''Dạ con không sao đâu ạ , chỉ bị thương nhẹ thôi ạ''.
''Thương nhẹ đâu , ta lại thấy con băng bó cả đống ở trên đầu kìa!!!''ba kim nói xong , lấy tay kiểm tra coi vết thương của cậu .
''Tội con quá , nhất định ba phải bắt được người phóng nhanh vượt ẩu đã tông con!!!''ba kim nói với giọng điệu tức giận , vừa nói vừa đập bàn.
''Ừ , tôi cũng đồng tình với ông . Thôi , bây giờ cũng muộn rồi , để cho hai đứa đó nghỉ ngơi đi , tôi với ông đi về nhà đi!!!''mẹ Kim nói , tay bà liền lấy túi xách , một tay vừa đẩy ba Kim đi ra phòng bệnh .
''Nhưng....nhưng tôi thăm Jin chưa xong mà!!!!''ba Kim nói .
''Kệ ông , phải để cho hai đứa nó có không gian riêng chứ!!!!ĐI!!!!''mẹ Kim nói , kéo ba Kim ra ngoài . Hai người kia thấy cảnh tượng này liền phì cười , Taehyung là người mở miệng đầu tiên : ''Jinnie , cháo sắp nguội rồi này , anh ăn nhanh đi!!!''.
''Rồi rồi '' nói xong , Jin liền ah một tiếng cho Tae đút .
''Ăn mau chóng lớn nha Jinnie ''.
''Anh có phải là con nít đâu ''Jin vừa nói , vừa chu mỏ ra .
''Anh mà còn chu mỏ ra là em hôn đó , anh ăn mau đi!!!''Taehyung ra lệnh , tất nhiên là Jin phải nghe theo rồi , chứ không thì mai mốt không xuống giường được mất thôi!!!
Sau một hồi ăn cháo xong .
''Taehyung , trời gần tối rồi , em về đi!!!''.
''Gần tối rồi à?''nói xong , cậu liền nhìn đồng hồ đang chỉ 6h30.
''Ừm.......thôi em ở lại đây!!!''cậu nói , vừa lấy một cái mền ra chải lên chiếc sofa.
''Taehyung , em về đi , anh đâu có sao đâu , em nhìn xem!!!''nói xong , Jin liền đứng lên cử động , múa tay múa chân . Nhưng cậu đâu ngờ rằng thân thể vẫn còn yếu ớt nên chỉ làm được 1 lần , rồi lại ngồi xuống .
''Oh , anh không có sao đấy à . ANH TƯỞNG EM TIN Ư?''Tae nhếch môi nói .
''Nhưng anh...anh nghĩ em không nên nằm ở sofa đâu , sẽ bị đau người đấy!!!''Jin cố gắng biện hộ .
''Vậy thì anh cho em lên nằm chung là được chứ gì!!!''.
''Ơ...Thôi...thôi được rồi...dù gì thì anh sợ em sẽ bị đau..nên cho em nằm chung với anh đấy!!!''Jin nói .
''Thiệt sao!!''Tae nói với giọng vui vẻ hẳn lên .
''Ừm...''.
''Yêu Jinnie nhiều lắm!!!'' cậu vừa nói , vừa nhào tới ôm Jin cho bằng được . Thấy cậu trưng ra một khuôn mặt đáng yêu như vậy , làm sao Jin có thể từ chối được , vì thế , cậu đã để cho Tae ôm mình .
''Jinnie thật thơm quá đi thôi hà!!!''Tae nói , cậu vừa úp mặt vô chiếc cằm thon gọn của Jin . Hành động này khiến cho Jin cảm thấy khá nhột và phát ra một tiếng : ''Ưm...''.
''Mình...mình đã phát ra âm thanh gì thế này!!!''Jin nghĩ .
''Jinnie...đáng yêu quá đi!!!''Tae nghĩ , tay cậu không ngừng ngọ nguậy . Cậu thì thầm :
''Anh mà còn phát ra những tiếng gợi cảm ấy nữa thì....em không chắc là...em có thể nhịn được đâu....''.
''Anh...anh...''.........
( Chuyện còn dài , không biết chừng nào mới xong ha):<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanfictionJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...