Nhưng dù nói như vậy , anh thật sự bất ngờ khi thấy Tae ngồi xuống bàn ăn , và có ý định ăn chung với cậu . Khi thấy cậu ngẩn ngơ , Taehyung liền hỏi một câu : ''Bộ thấy lần đầu tiên tôi ngồi ăn chung với anh hả ? ". Khi nghe câu nói của Tae , Jin liền hoàn hồn lại mà trả lời anh :'' Ừmm". ''Anh nên biết là tôi rất lười ăn ở bên ngoài nên tôi mới ăn ở đây thôi , chứ không phải vì anh đâu ".
''Anh hiểu mà !Anh nấu xong rồi nè , em ăn đi kẻo trễ giờ làm đấy ". Hôm nay Jin thật sự rất bất ngờ khi Tae lại chịu ăn cơm anh nấu , chắc có lẽ là em ấy lười ăn thiệt rồi ." Tae lúc nào cũng nói món anh làm rất dở mà giờ thì lại.....Mình đâu có tư cách yêu em ấy chứ ". Anh đang loay hoay suy nghĩ mà không thấy Taehyung ăn gần hết rồi . Bỗng có tiếng ''Rengggg" từ chiếc điện thoại của Tae . Khi Taehyung bắt máy , Jin không ngừng lo nghĩ ai đang gọi điện cho Tae vậy bởi vì cậu nghe thấy Taehyung nói : '' Tớ sẵn lòng mà , không cần phải vậy đâu" , chẳng lẽ là......chắc là Jimin rồi . ''Tôi ăn xong , đi trước , có việc gấp ". Taehyung bỏ mặt Jin , mặc dù là người yêu của cậu để đi đón Jimin , người bạn thanh mai trúc mã của cậu về . Jin cũng bỏ qua chuyện này như chưa có gì xảy ra , cậu vẫn cứ trách mình . ''Jimin là một con người dễ thương tính tình tốt bụng , hiền lành . Khuôn mặt muôn phần khả ái , đâu giống như mình , một con người chỉ biết nhúng vào tình cảm của hai người họ . Nếu không phải chuyện đó.......thì mình.......". ''Một tiếng : Kính coong từ bên ngoài , cắt đi suy nghĩ phiền não của anh . ''Vâng , tôi sẽ ra ngay đây!!!Thật không biết là ai mà lại đến giờ này ". Nhưng khi anh mở cửa , có một người đã xông tới và ôm anh muốn nghẹt thở.
''Này , anh là ai vậy hả ?''Jin lên tiếng hỏi.
''Là anh nè !! Em không nhớ anh sao hả ?'' Yoongi hỏi một cách nhẹ nhàng.
''Yoon...gi sao , anh thật sự là Yoongi ?''. Jin hỏi.
''Em đúng là ngốc thật mà , là anh em thân thiết với nhau mà chẳng nhớ !!!''. ''Cho em xin lỗi mà , em thật sự quên anh luôn đấy!!!!Mà sao anh Yoongi lại ở đây vậy? ''. "Jin thắc mắc trông dễ thương quá đi hà!!!Hả , mà em vừa hỏi gì vậy ?''. ''À , em hỏi sao anh lại ở đây vậy ?''.''Anh mới chuyển đến khu vực này , kế bên cạnh nhà em đấy !!!''( Anh Yoongi ơi , anh đang có âm mưu dụ dỗ bé Jin nhà tui à :<<<<).
'' Vậy anh sẽ sống chung cạnh nhà vợ chồng em hả ?''Jin rất phấn khởi khi đàn anh thân thiết với cậu lại sống chung nhà với cậu . ''Vợ chồng.....Jin em kết hôn rồi sao ?" . ''Vâng em kết hôn với Taehyung ấy anh ". " Vậy à , vậy thì anh về đây nhé "Yoongi nói chuyện với một giọng điệu buồn bã . ''Vâng!!!!''. Khi Jin đi về phòng , nhưng anh không hề để ý đến thái độ của Yoongi.
Tại phòng Yoongi:
'' Cậu hãy điều tra giùm tôi về người tên Kim Taehyung !!!Tôi cho cậu thời hạn 2 ngày , nhanh lên!!!!!!!'' . Yoongi thật sự rất tức giận , người mà anh thương mang tên Kim Seokjin , nhưng mà lại bị chiếm bởi Kim Taehyung . Anh vừa uống Whisky anh vừa nói : '' Anh nhất định sẽ chiếm được em , Jinnie ".
Quay về Jin , anh sau khi nói chuyện xong với Yoongi , anh liền nhận được cuộc gọi điện từ Jungkook , người bạn thân nhất của Jin .
''Alo , Jin hả , mình là Jungkook nè , qua quán cafe gần trường mình đi , cho cậu coi cái này . Nhanh lên nha , gấp lắm đó!!!!!!!".
''Ừ , mình qua đó liền . Chờ khoảng 5 phút nha!!''. Jin đang thắc mắc chuyện gấp của Jungkook là chuyện gì vậy , nhưng đây đâu phải lúc mà ngồi đó suy nghĩ đâu . Phải nhanh lên mới được.
Khi anh đến , thấy Jungkook đang ở trong góc của quán , anh định giơ tay lên chào nhưng thấy biểu cảm của Jungkook , anh đành thôi vậy . ''Kêu mình lại quán này chi vậy , bộ định tâm sự chuyện hồi đi học à '' .( Anh Jin ơi là anh Jin , ai đâu rảnh thế :<<<<<< ). '' Jin , có phải cậu và Taehyung xảy ra xung đột đúng chứ ?''.
''Mình và Tae vẫn luôn yêu thương nhau mà , sao cậu lại hỏi thế ? ''.
''Cậu đừng lừa mình , cậu nhìn qua kia đi kìa ". Theo ngón tay của Jungkook , chỉ về một quán ăn phía trước tiệm cafe này . Jin thấy một người con trai rất quen thuộc đang nói chuyện với Taehyung , người yêu cậu''. ''Nếu như Taehyung yêu cậu , sao lại đi nói chuyện với người con trai khác'' giọng Jungkook hùng hỗ , dường như muốn dẫn Jin lại , đánh cho Tae một trận nhừ tử .
''Người con trai kia tớ biết , đó là Jimin , người bạn cùng nhau lớn lên chung với Tae ''. Jin nói một cách thật rụt rè.
'' Thanh mai trúc mã?Đã biết người ta đã có chồng mà còn đi dụ dỗ . Để tớ cho con hồ ly tinh đó một trận cho nó nhớ đời ".
"CẬU KHÔNG CÓ QUYỀN LÀM VẬY!!!!!!!!''. Jin gần như muốn hét lớn lên nhưng không được.
''Cậu bị sao vậy hả Jin?Đó là chồng cậu mà . Chẳng lẽ Taehyung đối xử không tốt với.....cậu sao ?''. Mặt Jungkook trông thật bàng hoàn. ''Xin cậu đừng nói với ai hết Jungkook à , kể cả mẹ chồng tớ!!!Tae chưa bao giờ yêu tớ cả , anh ấy lấy tớ chỉ vì bất đắt dĩ mà thôi''giọng Jin càng ngày càng nhỏ dần.
'' Kể từ ngày hôm ấy...............''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanfictionJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...