Tae vì chỉ bị đập đầu dưới đường nên cậu đã tỉnh lại trong mấy phút , nhưng khi cậu thấy được Jin , người đang nằm bất tỉnh ngay giữa đường . Cậu bất chấp phóng tới , mặc dù vết thương cậu khá là nghiêm trọng :
''Jin....''. Tae đi lại chỗ cậu , bế theo kiểu công chúa và kêu những người đi đường xung quanh hãy gọi điện cho xe cấp cứu tới cho cậu , càng nhanh càng tốt .
''Jin....làm ơn , anh đừng có...chuyện gì...làm ơn!!!'', Tae đã khóc , mặt cậu áp xuống mặt Jin , thì thầm những lời nói nhẹ nhàng . Sau khoảng 5 phút , xe cấp cứu đã tới , họ chuyển Jin lên xe và hỏi những người có mặt ở xung quanh:
''AI LÀ NGƯỜI NHÀ CỦA BỆNH NHÂN NÀY Ạ!!!''.
''TÔI!!''Tae nói.
''Vậy xin mời anh lên xe cùng chúng tôi ".
''Vâng!!''. Không nhưng nhị gì hơn , Taehyung liền lao lên xe cấp cứu liền ngay lập tức . Và chiếc xe đã phóng đi đến bệnh viện .
Trong xe cấp cứu.
''Không ổn rồi...bệnh nhân này đang có chịu chứng khó thở , đề nghị cần máy cung cấp oxi ngay lập tức!!!''. Nhân viên cấp cứu nói.
''Vâng!!!''Người hỗ trợ nói.
Khi thấy Jin đang trong tình trạng nguy kịch , Tae hết sức lo lắng , cậu thầm nghĩ :''Jinnie , anh đừng....đừng rời xa...em!!! . Tae thực sự cảm thấy mình đang đánh mất sự bình tĩnh đến nỗi cậu phải nói với nhân viên lái xe :
''LÁI XE NHANH LÊN GIÙM TÔI!!!".
''Xin lỗi nhưng bây giờ đang là giờ cao điểm , không thể nhanh được ạ!!!''.
''Gừ....!!!''Taehyung gần như rất tức .
Đến bệnh viện.
''Đã đến nơi , xin tất cả hãy tránh ra, nhanh chuyển bệnh nhân vào bệnh viện !!!''Nhân viên cấp cứu la lên cho người qua đường tránh ra.''Nhanh lên!!!Bệnh nhân này đang gặp tình trạng nguy kịch đấy!!''. 4 Nhân viên y tá đang đẩy chiếc xe nhanh lập tức , Tae cũng chạy theo . Khi chiếc xe đã đến được phòng cấp cứu , ngay lập tức đã có đầy đủ bác sĩ và y tá trợ giúp .
''Xin anh hãy kiên nhẫn đợi ở ngoài đi ạ!!!''Y tá nói với Taehyung .
''Vâng...Xin anh hãy cứu anh ấy!!!''. Tae nói , giọng cậu càng ngày càng trầm .
''Chúng tôi sẽ cố gắng!!!''Y tá trả lời xong , liền lập tức vào phòng cấp cứu . Để lại một không gian trống rỗng , yên tĩnh dành cho Tae . Cậu liền lên ghế ngồi , chắp hai tay lại , cầu mong cho Jin được bình an. Đã 5 phút trôi qua , lòng cậu càng bất an hơn . Bỗng có tiếng vang lên , có một bóng người đang chạy đến chỗ cậu , không ai khác đó chính là Jungkook . Jungkook đi lại chỗ cậu , tiến lại gần hơn nữa và tức giận hỏi cậu:
''CẬU ĐANG LÀM GÌ Ở ĐÂY HẢ TAEHYUNG ? SAO KHÔNG ĐẾN CHỖ JIMIN , NGƯỜI BẠN THANH MAI TRÚC MÃ CỦA CẬU ĐI!!!!Ở ĐÂY CỨ ĐỂ TÔI LO CHO JIN!!!''Jungkook gần như muốn phát điên lên khi nói chuyện với Taehyung.
''TÔI MUỐN LO CHO JINNIE , KHÔNG ĐƯỢC À!!!''Tae nghe những lời Jungkook nói , cậu liền đứng dậy , phản bác lại với Jungkook .
''TÔI KHÔNG MUỐN CẬU Ở ĐÂY TAEHYUNG!!". Jungkook quát lên , gần như muốn đánh Taehyung một trận nhừ tử .
''Tôi sẽ đền tội , tôi sẽ chăm sóc Jinnie!!!''.
''CHĂM SÓC...HỪ...CHĂM SÓC GÌ CHỨ!!!CẬU CÓ BIẾT LÀ CẬU ĐÃ LÀM TỔN THƯƠNG SEOKJIN RẤT NHIỀU RỒI KHÔNG!!!''Jungkook la lớn , đôi mắt đã rơi vài giọt lệ.
''CẬU CÓ BIẾT...JIN ĐÃ RẤT BUỒN KHI CẬU NÓI CẬU KHÔNG YÊU JIN KHÔNG?CẬU ẤY DƯỜNG NHƯ MUỐN TAN NÁT TRÁI TIM CỦA MÌNH VẬY...TAEHYUNG...CẬU CÓ TƯ CÁCH KHÔNG?CẬU CÓ TƯ CÁCH ĐỂ LÀM JIN HẠNH PHÚC Ư?''.
''Tôi...tôi sẽ làm Jin hạnh phúc , không cần cậu bận tâm !!!''.Tae dường như cảm thấy thật hổ thẹn khi nói câu này.
''Để tôi coi anh làm được tới đâu , Taehyung!!!''.Cuộc trò chuyện của hai người đã bị cắt ngang bởi tiếng mở cửa của bác sĩ.Thấy vậy , hai người liền chạy đến cùng một lúc , hỏi han về tình hình của Jin.
''Cậu ấy bị thương khá là nghiêm trọng , nhưng vì được đưa đến bệnh viện kịp thời nên đã cứu chữa được phần nghiêm trọng đó . Dù vậy , có thể cậu ta sẽ bị đãng trí nặng một thời gian nên hãy thường xuyên đến đây lấy thuốc''. Nghe câu nói của bác sĩ , cả hai người đều thở phào nhẹ nhõm .
''Vậy...chúng tôi có thể vào trong thăm Jin được không ?''
''Được , nhưng đừng kích động cậu ấy quá mạnh đấy!!!''.Bác sĩ căn dặn .
''Vâng , cảm ơn bác sĩ nhiều lắm!!!''cả hai người nói cùng một lúc.
Khi nói xong , họ liền lập tức vào trong để xem tình trạng của Jin . Khi họ vào , liền chạy đến giường bệnh của Jin , Tae và Jungkook đều cảm thấy xót xa cho Jin . Hai người họ ngồi khoảng 3 phút , thì đôi mắt Jin từ từ mở ra , ngón tay bắt đầu cử động . Jin cảm thấy rất mệt mỏi và không nhớ mình đã xảy ra chuyện gì sau khi bị xe đụng . Còn về phía Jungkook và Taehyung , họ thực sự rất mừng rỡ khi thấy Jin đã tỉnh , ngay lập tức chạy đến bên Jin.Khi Jin nhìn thấy hai người họ , Jin liền nói:
''Sao hai người lại ở đây?Chẳng phải...?''.
Khi thấy Jin nói vậy , Jungkook liền trả lời trước :
''Jin , cậu đúng là ngốc mà!!!''.
''Tớ...không sao đâu , mà Taehyung có sao không?
Tae thật sự ngạc nhiên khi thấy Jinnie lại hỏi về mình.
''Jin , em không sao...em chỉ bị xơ xác thôi.Anh xem!!!''Nói xong , Tae liền giơ vết thương lên cho Jin xem .
''Đúng thật ha...mà mình chừng nào mới xuất viện vậy Jungkook?''Jin dường như cảm thấy khó chịu khi phải ở trên giường bệnh nhân.
''Chừng khoảng 1 tháng , Jin , cậu đừng coi thường vết thương cậu đấy!!!''.Jungkook bực mình nói .
''Vậy Jungkook , cậu hãy đi về trước đi . Tớ có chuyện muốn nói với Taehyung!!!''.Jin nói với Jungkook kèm theo khuôn mặt mỉm cười trên môi.
''À...ừm , vậy tớ về trước nha Jin!!''Jungkook dường như hiểu được suy nghĩ trong đầu hiện tại của Jin . Thế là Jungkook đã về , bỏ Tae lại một mình , để đối mặt với Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanfictionJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...