''Taehyung à , anh đã từng nghĩ chúng ta đã có thể ngừng lại......''Jin nhìn cậu một hồi , cất tiếng nói .
''Vậy a-an.....!!!'' thấy Jin nói , Tae định hỏi nhưng bị anh cắt ngang . '' Em hãy nghe anh nói hết....''.
''Vâng....''.
''Thật ra , những ngày tháng sau khi kết hôn , anh đã có những lúc tuyệt vọng nhất....Nhưng , anh vẫn không bỏ cuộc , vẫn cố gắng làm cho chúng ta thêm sự gắn kết...''.
''Và tất cả sự cố gắng ấy đều được đền đáp , bởi chính em TAEHYUNG!!!!'' .
''Anh chưa bao giờ hết yêu em...Taehyung à ~~~'' Jin vừa nói , vừa nhìn Taehyung bằng một ánh mắt chân thực . Taehyung cảm thấy thật vui mừng cho lời nói của anh , cậu thật sự rất hối hận những gì mình đã làm . Quá xúc động , cậu liền ôm chầm lấy Jin , thật chặt .
''Vậy....em có yêu anh không...Taehyung?'' Jin hỏi , khi thấy cậu quá xúc động .
''Em yêu anh , rất rất nhiều!!!!'' Taehyung dường như muốn hét lên , chứng tỏ cho tình yêu của cậu dành cho Jinnie .
''Lời nói muộn màng thật.....'' Jin phì cười với độ đáng yêu của Tae .
''Em biết!!!'' .
Cậu nói , khuôn mặt vẫn nở một nụ cười mãn nguyện . Sau một lúc , cậu liền nắm lấy Jin , hôn một nụ hôn nồng nàn . Jin có một chút sự bất ngờ nhẹ , nhưng vẫn chỉ cười và hôn cùng Tae một cách say đắm , chỉ nhẹ nhàng , chứ không mạnh bạo .
Taehyung rất thích , cậu vẫn hôn đôi môi mềm mại ấy đến khi môi anh có phần sưng và thấy anh thiếu oxi mới dừng lại .
''Jinnie , có phải lâu rồi em không hôn anh không nhỉ ?'' thấy Jin có vẻ thở dốc , cậu đâm ra trêu trọc .
''E-em....tại em tuyệt tình trước mà!!!!''.
''Vậy sao....?'' Taehyung vừa nói , vừa nhìn Jin bằng con mắt nham hiểm , khiến anh không khỏi rùng mình .
''Em sẽ đền bù cho anh...được không?'' .
''Đ-đền sao ? Cũng được....'' vì Jin không biết ẩn trong câu nói của Tae có ý nghĩa gì , nên anh đồng ý đại .
''Có rất nhiều cách , nhưng em thấy cách này là sẽ trả cả vốn lẫn lời luôn đấy Jinnie!!!'' .
''Cách gì vậy ?'' Jin thắc mắc hỏi . Thấy Jin không hiểu , Tae liền thì thầm vô tai cậu . Nhưng sau khi thì thầm xong , tai Jin liền đỏ , khuôn mặt cũng trở nên đỏ như trái cà chua .
''A-anh không nhận được không ? '' Jin nói , giọng có vẻ rất xấu hổ .
''Không được....Vậy em sẽ bắt đầu đền bù từ lúc này nhé!!!'' .
''Hả....YAH!!!!'' Jin bất ngờ khi thấy Taehyung bế mình lên theo kiểu công chúa , và tiến về phía phòng ngủ .
''E-em....buông anh ra!!!!'' Jin cố gắng vùng vẫy , nhưng càng làm Tae giữ chặt hơn . Khi tới phòng , cậu liền đặt Jin trên giường một cách nhẹ nhàng , bản thân cậu liền đi tới đóng cửa , đề phòng có ai đó có thể làm phiền họ làm việc trọng đại .
Tae sau khi đóng cửa , liền quay lại bước về phía anh , khuôn mặt rạng rỡ như ánh mặt trời tỏa nắng . Cậu liền hôn anh một nụ hôn nhẹ nhàng , mút từng cánh môi ngọt ngào có vị dâu tây , '' Thật ngọt!!!'' cậu nghĩ . Sau một nụ hôn dài , cậu liền nhanh chóng vứt chiếc áo vướng víu của mình ra , tiếp theo đó là cởi quần và boxer ra và vứt ở một góc nào đó . Thân hình được lộ ra với cơ bắp sáu múi cùng cậu em nhỏ đang được trưng bày trước đôi mắt của Jin , tất nhiên là Jin cũng rất ngưỡng mộ thân hình của Taehyung và cũng khá sốc với cậu em nhỏ của cậu . Thấy anh có vẻ ngại ngùng , cậu liền hỏi : '' Anh nhìn phát mê đúng không ? '' .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanficJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...