''Ta....Taehyung....?Em làm gì ở đây vậy?''Jin thắc mắc hỏi.
''Anh đi gặp trai vui không?''Taehyung hỏi Jin bằng con mắt bí hiểm.
''Anh....anh đâu gặp trai...đâu? Mà sao em...biết anh ở đây vậy?''.
''Anh đừng đánh trống lãng , trả lời câu hỏi em trước đi!!!''.
''Ừm....thì Yoongi là bạn anh mà....Với lại hôm nay anh ấy sẽ đi....nên anh mới....''Jin ngập ngừng đáp . Với câu trả lời của Jin , Tae vẫn chưa hết giận , cậu nắm lấy tay Jin , kéo anh ra khỏi sân bay và lên một chiếc taxi . Jungkook thấy vậy , cậu liền sốt sắng hỏi Jin :
''JIN....LÁT NỮA NHỚ KÊU TỚ SANG ĂN CƠM CHỰC ĐẤY NHÉ!!!!!CHÚC MAY MẮN NHÉ ANH BẠN!!!!''.
''Jeon Jungkook , cậu thấy vậy mà không giúp tớ ư!!!!''Jin la lên , cầu cứu sự giúp đỡ của Jungkook , trước khi anh lên chầu .
''Jin , cậu làm gì mà căng thế . CHUYỆN AI NẤY LO NHÉ!!!! " Jungkook nói xong , liền lên chiếc xe màu đỏ sang trọng và phóng đi trước .
''Cậu....cậu nhớ mặt mình đấy Jungkook!!!!!''Jin hét lên. Taehyung thấy vậy , liền ném Jin và chiếc taxi , và kêu tài xế lái đi mất .
Trong taxi .
''Trời ơi.......xin hãy giúp con được không ạ?''Jin đang nghĩ thầm trong lòng , lấy hai tay chấp .Tae thấy vậy , cậu liền hỏi : ''Bộ đang cầu trời giúp đấy à?Em đâu làm gì anh đâu mà sợ!!!'' .
''Sao em ấy biết mình đang cầu xin ông trời nhỉ?'' Jin nghĩ , bỗng , Tae liền nắm chặt tay của Jin , đặt một nụ hôn thật lãng mạn lên đôi tay mềm mịn , trắng trẻo ấy , thì thầm những lời nói đường mật : ''Em sẽ không để cho anh đi đâu!!!!''.
Điều này làm cho mặt Jin đỏ ửng lên , cậu liền lấy tay còn lại che mặt vì ngại ngùng , nhưng Tae lại không muốn vậy , anh liền lấy tay che mặt của Jin ra , nắm lấy và thì thầm : ''Em không thích thấy anh che mặt đâu!!!!'' . Đến cả tài xế còn phải hứng chịu cẩu lương này trong khi vẫn còn FA , ''Thật tội cho tui mà!!!!''tài xế nghĩ . Một lúc sau :
''Qúy khách ơi , đã đến nơi rồi ạ!!!''tài xế nói .
''Đến bệnh viện rồi sao? Jinnie , xuống đi anh!!!''Tae vừa nói , cậu vừa xuống mở cửa cho Jin .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin][Yoonmin][END]Lời nói muộn màng
FanficJin , anh đã kết hôn với Taehyung được 1 năm . Nhưng Taehyung không yêu cậu , cậu ấy yêu Jimin , người bạn thân thanh mai trúc mã của Taehyung . Vậy Jin có dành được Taehuyng khỏi Jimin hay không ?( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , rất mong được...