MIGS'S POV
10am na nang magising ako. Katabi ko pa rin ang babaeng mahal na mahal ko. First din sakin to. Hindi ako ganito. After having sex with some random girl.. hindi ko hinahayaang matulog sila kasama ako.. Pinapaalis ko na kagad sila pagtapos ng session namin. Isa pa.. never akong nakipagsex sa sarili kong kama. Sa sarili kong kwarto. Ella is an EXCEPTION to that rule. I LOVE HER.
Anyway, eto siya at tulog na tulog pa sa tabi ko. Nakayakap na rin siya sakin. Napuyat ko ata ng sobra tong mahal ko kaya ang sarap ng tulog. Ang ganda niya kahit tulog. She's an angel. MY ANGEL. Tinititigan ko lang siya matulog. Inalis ko ang buhok na nasa mukha na niya. Ang ganda talaga niya.
"I love you, Ella."
Tumayo na ko at nagshower. Pagtapos kong magshower ay bumaba na ko para magluto ng makakain namin paggising niya.
ELLA'S POV
Gumising ako nang wala na kong katabi. I scanned the room. Hindi ito ang kwarto ko.. Lumingon ako sa side table.. at nakita ko ang picture frame na may lamang picture...
Picture namin ni Migs
Mas lumapad lalo ang ngiti ko nang makita kong may isang rose at isang note sa tabi ng picture namin..
"Baby, take a shower. Kuha ka na lang ng damit ko sa closet. Thank you for trusting me last night. I love you so much, Ella. I love you more than my life, my angel."
With that.. I smiled.. Ang swerte ko at si Migs ang minahal ko.. Hay. Sana palagi na lang kaming masaya..
Kumilos na ko at sumunod sa sinabi niya.. Pero ang sakit ng katawan ko..
Pumasok na ko sa CR dito sa kwarto niya para makapgshower.. After that.. Pumasok naman ako sa walk-in closet ng lalaking to para kumuha ng damit.. Sosyal naman to. May walk-in closet pa. At ang daming damit. May mga pang-business attire. Yung iba.. sobrang pang-gangster yung look.. yung iba pambahay lang.. Casual naman yung iba..
Kumuha ako ng isang shirt at tinignan ang sarili ko sa salamin.. ang laki naman nito.. Parang dress na. Hmp! Pwede na to. Nagugutom na rin ako.. Kaya bumaba na ko..
Nang makababa ako.. hinanap ko kagad si migs pero wala siya sa sala. Wala rin siya sa veranda. Wala rin siya sa CR dito sa baba. Kaya pumunta na kong kusina.. at dun ako nakakita ng isang matangkad na nilalang na nakaboxers lang at naka-apron. Busy sa pagluluto. Shet! Ang gwapo naman nito kahit likod pa lang yung nakikita ko.. Yummy na likod pa lang! Hohoho
Umupo ako sa kitchen counter at pinanuod lang siya. Hindi niya pa nappapansin na may nanunuod sa kanya. Nakangiti lang ako habang pinapanuod siya magluto.. Marunong pala siyang magluto? Buti pa siya.. Ako nga hindi marunong eh.. Di nagtagal ay lumingon na siya sakin..
"Oh gising ka na pala." -Migs
"Marunong ka palang magluto?"
"Oo. Bakit?"
"Wala. Edi pwede ka na pala mag-asawa."
"Kung pakakasalan mo ko, mag-aasawa na ko bukas na bukas din."
Kasal agad?! Hahaha. Baliw!
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod..
"Baby, how are you feeling?" tanong niya
"Sore."
He chuckled.. "That's normal."
NORMAL!?!?!?!?! Ang sakit kaya ng katawan ko.
"Ang sakit ng katawan ko." Pagmamaktol ko
He kissed my head.. "Sorry. Pinagod kita kagabe."
Naalala ko bigla yung nangyari samin.. Nangyare talaga yun? Seryoso?
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
FanfictionThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...