eight

236 3 1
                                    

BRYAN'S POV

Hey guys! And.. GIRLS *wink*

I'm BRYAN MENDOZA. 18 years old. Gwapo, mayaman, makulit at..



PLAYBOY DAW (+___+)





Di naman ako playboy eh :3 Lapitin lang talaga ng chicks. Pero ayoko nung direkta kung magpapansin. Tulad nung mga babae kanina. Ayoko sa ganun. Masyadong easy-to-get.

Nga pala, nasabi ko bang BESTFRIEND ko si Migs?! Yeah. You've read it right. BESTFRIEND ko yan, kaya naman kilalang kilala ko yan.

At sa pagkukwento ko sa inyo habang ako ay naglalakad.. may nakabunggo ako. Natapunan pa ko ng softdrinks na hawak niya. Fuck naman! >.< Pagtingin ko..





(O.O)









ELLA'S POV

Aish! Shit! Ang gulo kasi ng mga babaeng 'to eh. Ayan tuloy! May nabangga ako. Natapunan ko pa ng softdrinks. Pagtingin ko..



(O.O)






"IKAW?!/IKAW?!" -sabay naming sabi

"Ah. Eh sorry :(" -Ako

"Ha? Para san? (?_^)"

Tumingin ako sa kanya, tulala. Anyare dito? Side effect ng softdrinks? HHAHAHA.

"Para diyan sa uniform mo. Natapunan ko. Sorry."

"Ah. Ayos lang ^___^"

Siomai! Ba't ang gwapo neto? >///<



"Hahaha. You're blushing, miss?"



Shet! Nakita niya?!! Sobrang kahihiyan na 'to >//<

"Ahh. Ella."

"Well. Nice to meet you, Ella. I'm Bryan ^___^"

Ang GWAPO tlaga. Tas shake hands kami.

"HOY ANO?! BRYAN!" -Si masungit na gwapo.

"Teka lang tol." -Bryan

"Tssss." -Ang sungit talaga nun.

"Ah sige na, Ella. Alis na ko. Kita na lang mamaya sa room :D"

Tas ayun. Umalis na siya. Kasama nung barkada nila.



MIGS'S POV

Peste! Kakasabi ko lang na BACK-OFF kay WARFREAK eh. Di lang makaintindi?! Leche!

(A/N: Selos ka lang eh.)

HOY! Anong nagseselos?! Never pa kong nagselos no?! Sinabi ko lang na BACK-OFF kay warfreak kasi ako lang may karapatang paglaruan yan. Baka nakakalimutan niyo na?? BINANGGA ako niyan kanina. NAKIPAGSAGUTAN sa'kin yan. Kaya ako lang may karapatang asarin yan! KUHA NIYO?! Tsss. Lechugas.

At etong babaeng 'to.. Taena! HINDI LANG WARFREAK! TATANGA TANGA PA! Natapunan lang naman niya ng softdrinks si Bryan. BOBO!

"IKAW?!/IKAW?!" -sabay pa sila

"Tssss -___-" -Ako *sabay alis*

*Minutes passed*




Aish! Ba't ba antagal naman sumunod ni Bryan?! *LINGON* Aba! At nakikipag-ngitian pa kay warfreak. And.. WHAT THE FUCK?!! She's.. She's..









BLUSHING??!!






The Hell! >.<

Teka nga.. Pake ko ba sa babaeng yan?!


Nung sobrang tagal na ni Bryan..

"HOY ANO?! BRYAN!"

Di ko napigilang sumigaw. T*ngina! BADTRIP! >.<

Ilang sandal lang, dumating na si Bryan.

"Tol." -Bryan

"Leche -___-"

"Problema mo?"

". . . ."

"Okay. Sabi ko nga tatahimik na eh."


Pumasok kami ng Mcdo. Kumain ng tahimik. Di ko alam. Putapete! Badtrip talaga ako eh! Di ko alam kung bakit. Peste talaga! Aish! Shit! Shit! Shit!




~~~~~~~~
Hpoe you like it🧡

My Ex Gangster BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon