MIGS'S POV
Hoy readers! Siguradong nagtatakaka kayo sa mga ginagawa ko. HAHAHA xD May itatanong ako sa inyo..
GUSTO NIYO BA MALAMAN ANG DAHILAN KO?
^____^
SIGE. SASABIHIN KO...
KASI ANO..
ANO KASI EH...
Kaya talaga ginagawa ko yung mga ginawa ko kanina sa mall.. kasi ano..
TRIP KO LANG! Hahaha :P
Kala niyo kung ano na no? LUL! Asa naman kayong may iba akong dahilan. Hahahaha.
Wala lang. ANSARAP kasi panuorin ni FREAK kapaga NAGBA-BLUSH tsaka kapag NAGSUSUNGIT siya. Sa madaling salita..
MASARAP SIYANG..
(A/N: Mahalin? Yieee... Ikaw ha? Hahaha.)
HA? ANO? MA-MA-MAHALIN?!
ASA KA NAMAN AUTHOR! UTAK MO! >.<
(A/N: Ito naman. Pikon kagad (_ _+))
Ikaw naman kasi eh.. Ginugulo mo ko. Ang sasabihin ko talaga ay MASARAP SIYANG ANO..
A-S-A-R-I-N!
Masarap siyang asarain kasi LUMALABAN. Di katuladd ng ibang babae. Tsaka ang ASTIG niya nga eh. Biruin mo sa ganda niyang yun, ONE OF THE BOYS SIYA?! Astig diba?! ^___^
(A/N: Yieee. >///< Sinabihan niyang maganda si Ella.)
HA?! SINABI KO BA YUN?! HINDI NAMAN AH! IMBENTO KA AUTHOR AH! KANINA KA PA AH!
HOY READERS! SINABI KO BANG ANO.. M-M-MAGA..
AISH! SHIT! BASTA! Yun na yun! Wala akong sinabing ganun. Manahimik na lang kayo sa nabasa niyo.
So as I was saying.. Astig nga siya kasi ONE OF THE BOYS siya. Hindi siya naiilang sa mga lalake. Nakikisabay pa nga siya sa mga kalokohan ng mga 'to kanina pa.
Nung napagod sila.. Nagkayayaan ng umuwi. Dito na kami sa carpark ngayon.
"Ella! Hatid na kita?" -Bryan
Tssss =____= Bakit ba SOBRANG CLOSE kagad ng babaeng 'to sa mga ugok na yun? Kainis.
"Ha? Teka. Asan yung mga babae?" -Freak
"Hinatid na nila. Oh ano? Hatid na kita? Gabi na. Tara!" -Bryan
"Sig-" -Freak
"Lika na, BABE. Uwi na kita. Ingat tol." -Ako
At hinigit ko na si freak sa kotse ko.
BRYAN'S POV
Problema ba nun ni Migs? Kayong readers? Alam niyo ba kung anong problema nun? (~_^)
Loko loko yun ah. Mukhang may nililihim na sa'min.
Pero alam niyo, nag-iba siya simula nung
MAKILALA NAMIN SI ELLA.
Tanda niyo ba nung UNANG beses kaming magkita ni Ella?
Yung natapunan niya ko ng softdrinks sa school. Nabadtrip sa'kin si Migs nun. Ni-LECHE daw ba ko?! Taena nun! Hahahaha.
Tanda niyo rin ba nung sinabi niyang BACK OFF kami kay ELLA?! Yun ang KINAGULAT naming lahat! As in ganito oh.. (O.O)
Alam niyo kung bakit?
Kasi NEVER naman yang napatol sa babae.
Although, Ella was the first girl who bumped him. Pero sa pagkakakilala ko dian, hindi talaga yan papatol. Sa mga lalake, pwede pa.
At TRY niyong mga lalake na banggain yan..
MANGHIHIRAM KAYO NG MUKHA SA ASO! Hahahaha.
Ganyan yan kalupit.
FIRST TIME niya kaming sinabihan na BACK OFF sa ISANG BABAE. Tsaka NEVER naman niyang
BINAKURAN ang isang babae.
Pero kanina, nung kasama namin sina Ella.. MASAYA! ^___^
Sa kanila lang naming nailalabas yung kakulitan na meron kami. At si Ella..
SHIT!
ANG COOL NIYA!
ONE OF THE BOYS
Hoho
(^o^)
Astig diba?
Kaya siguro magaan kagad loob sa kanya ng barkada dahil one of the boys siya.
Pero guys, hindi ko na itatanggi pa..
MAGANDA siya..
MATAPANG...
MABAIT...
And I really think..
I..
I think..
I LIKE HER.
*next chapter*
"Ano babe? *smirk* Ako? Gwapo? Kapag nakangiti?"
------------------------------------------------------------------------
"You know what? You just scared the hell out of me earlier." Cold kong sabi.
He stopped the car AGAIN.
"Shit! I know! I said..
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
FanficThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...