ELLA'S POV
Umalis na yung mga lalake. At ako naman, bumalik na ko sa room at binalikan ang barkada.
"Bakla! Wala na ang mga boys. How sad life is" -Aldrin
"They have to do something."
"Ano naman yun? Baka mapahamak si Bry." -Shanna
Si BRY?! Ohhhhh... I smell something. Lately kasi medyo nagiging close sila.. HAHAHA.
"Yieeeeeeee.." pang-aasar namin
"Bakla! Ang lakas maka-jowa ah. Girlfriend ang peg?" pambabara ni Aldrin
"H-hindi no. M-masama na bang mag-alala para sa k-kaibigan?" depensa ni Shanna
"Utot mo blue! Kaibigan daw. Asabels ka bakla! Dedeny ka pa. Halata naman." -Aldrin
"Che! Manahimik ka nga! Gawin kitang lalake dian eh." -Shanna
"I'm a guy." -Aldrin
"Weh?" kaming lahat
"PUSONG BABAE NGA LANG!!! KYAAAAHHHH!" sabay tili ni Aldrin
HAHAHA. Shet! Bonding with girls.. keri na yan.
"Girls, san tayo pupunta?" tanong ko
"Hear that bakla? Girls daw and that includes me." Pagtataray na naman ni Aldrin.
"Psh. Oo na." -Shanna
"Mall na lang?" -Jessica
"Gorabels na!" -Aldrin
At ayun. Pumunta nga kami sa mall.
MIGS'S POV
*PAK*
*BOOGSH*
*BLAM*
*BOOGSH*
Tuloy tuloy lang ang rambulan. Wala naman binatbat tong mga to. Mga weak na naman. Wala nang nagtatangkang lumapit sakin dahil nakita nila yung ginawa ko sa kasama nila. Basag ang mukha. Duguan. Phew! Kala ko naman malakas tong mga to.
Sumandal ako sa kotse ko at pinanuod sila na may mga binubugbog pa. Putcha! Ang lakas pa rin ni Kiel kahit tatlong taon nawala. Magaling pa rin siya makipaglaban.
Wala namang gasgas ang mukha ko maliban sa labi ko. Medyo nagkaron ng cut nung siniko ako nung isa. Nabadtrip ako. Tangina! Pano ko na lang mahahalikan si Ella na ganito ang labi ko?! Kaya ayun, binasag ko yung mukha ng gumawa nito sakin. Tangina! Sa lahat ng tatamaan, labi ko pa? sabi pa naman ni Ella na ayaw niyang makakakita ng kahit anong sugat sa mukha o sa katawan ko. Patay ako nito..
"Oh. Chill na lang ah." lumapit si Kiel sakin at sumandal din sa kotse ko.
"Wala nang lumalapit eh. Natakot ata sa ginawa ko dun sa isa."
Tinignan niya yung tinuro ko na binugbog ko.. "Bro. Ginawa mo? Duguan ah."
"Gago eh. Siniko yung labi ko."
"Yun lang?"
"Anong yun lang?! Big deal sakin ang labi ko. Pano ko na lang mahahalikan si Ella na ganito ang labi ko?!"
"Hayup. Lakas ah."
"Isa pa. sabi ni Ella, ayaw niyang makakakita ng kahit anong sugat sa mukha o kahit saang parte ng katawan ko."
"hfajksdhvfbuenrc."
"Ano bro?" di ko naintindihan eh.
"Wala."
"Tss." Ang labo naman nito.
Tumingin sa wristwatch niya si Kiel.. "7pm pa lang. Medyo gabi na. Bar?"
"Oy ano?" -Luis
Nakalapit na pala samin ang barkada. Tumingin ako sa likod nila.. PLAKDA! Lahat sila tumba. Tss. Mga walang kwenta.
"Bar tayo?" -Kiel
"Bakit? Hanap tayo chicks?" -Vinz
"Game!" -Kiel
Tarantado ba to?!
"Gago ka ba, Kiel? Kala ko ba may girlfriend ka?"
"Wala na ngayon."
WALA?!
"Weh? Diba sabi mo dati gusto pa kami makilala nun?" tanong ko
"Oo. Dati pa yun."
"Eh? Anyare?" -Luis
"We broke up. And she's happy with someone." -Kiel
"Woah bro! Pinagpalit ka?" gulat kong tanong
"Not really. Hindi ko alam. Nawala ako remember?"-Kiel
Sabagay. Nawala nga pala siya. Ano kayang nangyari sa kanila? Bakit kaya sila nag-break? Mahal na mahal pa naman ni Kiel yung babaeng yun. Di nga namin yun kilala eh. Ayaw niyang ipakilala kami dun sa girlfriend niya noon kasi daw baka madamay sa pagiging gangster namin. Delikado daw. Yun pa nga yung first girlfriend ni Kiel eh. Naka-1 year ata sila. Or more. Ewan. Ako naman, di ako interesado sa ganyan noon. Puro flings lang ang alam ko nun. Wala akong pakialam sa mga babae except sa ate at sa mama ko. Pero siyempre.. iba na ngayon. Tinamaan eh. Iba talaga pag tadhana ang nag-biro.
"So bro. Ano? Sasama ka ba?" tanong sakin ni Kiel
"Hindi bro. Susunduin ko si Ella. Nasa mall sila. Ayaw niyo bang pumunta muna dun to check the girls out?"
"Kayo? Ano?" tanong ni Kiel sa iba
"Hmmmm. Sige. Tara sa mall." -Albert
"Fine. We'll be going to the mall. Pero may kapalit." -Kiel
Kapalit?! Ang kapal naman ng mukha nitong manghingi pa ng kapalit.
"Ano?" tanong ko
"Sasama ka samin sa bar mamayang 10pm." -Kiel
"I don't think papayag si Ella."
"Papayag yun."
"Ge. Try kong magpaalam. Pero teka, magpalit nga kayo ng damit niyo. May dugo pa." sita ko sa iba.
"Opo."
Good thing.. may mga sari sarili kaming kotse at laging may dalang damit for extra purposes. Like this na biglaan ang laban at madugo pa ang nangyari.
Hinawakan ko yung labi ko.. "Aw." Shit! Dumudugo na naman.
"Yari ako nito." Bulong ko
"Gago ka kasi eh." -Kiel
"Ako pa?"
"Tanga mo. Di ka umilag. Pagamot mo na lang kay Ella. Konting lambing lang naman yan." -Kiel
"Pano mo alam? Eh pano kapag nagalit sakin yun?"
"I just know. Basta. Lambingin mo na lang na gamutin niya yang labi mo."
"Psh. Oo na."
Bakit kaya andaming alam ni Kiel sa babae? Siguro naging babaero to sa Italy. HAHAHAHA.
~~~~~~~~~~~~~
CHAPTER 62 UPDATED!Thank you for your support guys♥️
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
FanfictionThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...