ELLA'S POV
"MOVE!" sigaw ni Migs.
Sheezzz! Nakakatakot na naman siya.
"Hey babe. Relax." Sabi ko habang hinihimas ang braso niya.
"Damn it!" inakbayan niya ko at hinalikan ang ulo ko.. "Sorry babe. Naiinis lang ako."
Kailangan ko na tong pakalmahin bago pa niya masigawan yung iba.
Humarap ako sa kanya and cupped his face.."Shhh. Baby, relax okay? Relax."
Pinikit niya ang mata niya and sighed..
After a couple of minutes.. Binuksan niya na rin ang mata niya at nginitian ako..
*tsup* he kissed my forehead.. "Okay na ko baby Thank you."
I smiled at him.. "Movie marathon?"
"Hmmm. Tara Oy mga pare! Sorry kung nasigawan ko kayo!" -Migs
"Okay lang!" sigaw naman nila pabalik
"Bry! Grey! Pasensya na." -Migs
"Ayos lang." sabay nilang sabi
"Bry, san mga DVD mo?" -Migs
"Kwarto. Bakit?"
"Kuha ka ng lahit ano. Movie marathon."
"Ge. Wait lang."
Agad namang umakyat si Bry at kumuha ng DVD
"Listen up! Guys! Sa sala lahat! Movie marathon!" announced by Migs. Hahahha.
Pumunta naman lahat sa sala at hinintay si Bry..
"Bro, magic mike na lang?" -Bry
"OO! YAN NA LANG! WUHOOOO!" hiyawan ng mga lalake.
Ano ba yun? Di ko pa napapanuod yun eh.
"Haha. Sige. Okay na yan bro." -Migs
Inayos na naman ni Bry yung DVD.
"Baby, kuha ka naman ng makakain natin oh." Utos ni migs
"Okay." Tumayo naman ako at dumiretso sa kusina para kumuha ng makakain.
"WUHOOOO!" rinig kong sigawan ng mga lalake sa sala. Pagbalik ko, tahimik na silang nanunuod..
"Oh pagkain." -Ako
"Salamat Ella" -all
"Baby, dito ka sakin." -Migs
Pumwesto naman ako sa harap niya. Nakasandal siya sa sofa. Tas ako, nakasandal sa kanya. Tahimik lang kaming nanunuod.. Nung tumagal na..
(O_____O)
"Wahhhh! Ba't ganyan pinapanood natin?!" sigaw ko
Napatingin naman sila sakin at...
Tumawa?
"Hahaha. Baby, they are strippers. You're turning 18. Be open minded."
"O-okay."
Strippers movie pala to. Naghuhubad yung mga bidang lalake at nagsasayaw sila sa isang bar. Kaya pala gusto to ng mga lalake. Tsk tsk tsk..
GREY'S POV
1am na nang matapos yung pinapanuod namin. Pagtingin ko sa barkada.. Tulog na lahat. WOW! JUST WOW! Tinulugan ako. At aba! Ako pa pagliligpitin nila ng mga kalat! Kainis!
Grabe talaga. Ang kalat ng mga to. Dito na sa sala natulog lahat. Kanya kanyang pwesto sila. May nakahiga sa carpet, sa sofa, sa sahig. Si Migs naman.. tulog na rin. Nasa harapan niya si Ella. Nakasandal siya sa katawan ng boyfriend niya at tulog na tulog. Nakayakap sa kanya si Migs habang magkadikit pa ang ulo nila. Ang saya nilang tignan. Masaya ako para sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
FanficThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...