ELLA'S POV
Whooo! Grabe Nakakahiya. Nakita kami ni Kurt.
Wahhhhhh! Muntik na yun ah. Si migs kasi eh.
Si kurt naman kasi, di lang marunong kumatok?? May pinto naman ah. Arrggghhh! Bitin! Bwisit ka kurt.
(O___________O)
Wala akong sinabi ah. Joke lang yun.
Hay, kung nagkataon pala si Migs ang makakauna sakin. Okay lang naman sakin eh. I love him.But we have to know our limitations. Nadala lang ako kanina ng sensasyong dulot ng mga hawak at halik ni Migs.
Mahal ko yun eh. Mahal na mahal. I love that bastard!Nandito ng pala ako sa may sala at nanunuod ng TV mag-isa. Yung mga babae, natutulog daw. Yung mga lalake naman, naririnig ko naman sa labas. Nagbabasketball ata.
Nakita kong bumaba na sa hagdan si Kurt at ang isang gwapong nilalang na TOPLESS! Drools.. Why so hot?!
Hooo! Parang ang init ata bigla. Ohhh. Abs.. Shet ka! Binalandra mo pa sa harapan ko yang katawan mo!
"Baby, staring is rude." Nakalapit na pala sila sakin
He held my waist and pull me into him. Shit! Ang lapit! Ang bango niya
I looked up on him.. Tangkad eh.. "Babe, nagpabango ka?" I asked
"No. Why?"
"Parang eh."
"Mabango lang talaga ako *smirk*"
Aba! Ang yabang nito ah.
"Mukha mo!"
"Gwapo"
Edi ikaw na gwapo. Anong akala mo? Ikaw lang?! Ha!
"Maganda naman ako!"
"Kaya nga bagay tayo eh" he flushed a playful smile. Parang bata.
"Para kang bata."
"Bata ka dian?! I'm a man. Kaya ko na ngang gumawa ng bata eh."
With that, I blushed. Naalala ko na naman yung mga nangyari kanina. Yumuko na lang ako and bite my lower lip para maitago ang hiya..
He pulled me closer and he whispers.. "Don't bite your lip. I want those. Baka di ako makapagpigil ngayon." He said using his husky voice
Inakbayan naman siya kagad ni Kurt.. "Woah! Bro! Mamayang gabi niyo na ituloy yang unfinished business niyo. Tara na't magbasketball. Baka dun, maka-shoot ka na."
*death glare*
"Alam mo, istorbo ka talaga."
"I know"
"Leche! Tara na nga. *tsup* laters, baby."
=================================================================================
It's 8pm. At hindi pa kai nagdidinner. Pano, yung mga lalake.. naground 2 pa sa basketball. Siomai! 3 hours na silang naglalaro. Di naman ako marunong magluto. Nagugutom na ko.
"Hey! Antagal niyo maglaro!" sigaw ko sa kanila. Pinapanuod ko lang sila dito sa isang bench sa may likod bahay.
"Sandali na lang baby! Kean! Dito!" sigaw ni Migs habang naglalaro sila.
"TIME OUT MUNA!" -Migs
Agad naman siyang lumapit sakin..
"Baby, bakit ba nagmamadali ka?" -Migs
"Oh bro.Bakit? May problema ba?" -Bry
"What's up?" -Adrian
Andito na silang lahat sa harapan ko Drools. LAHAT TOPLESS. Ang hot naman ng mga to. Bakit kayo pa naging magkakaibigan? Nagsama sama pa talaga kayo ah.
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
FanfictionThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...