50

213 7 1
                                    

ELLA'S POV

Nandito na kami sa kwarto namin ni Migs.

"Haaaayyyy! Nakakapagod." Sigaw ni Migs sabay dive sa kama. Ako naman nandito sa sofa at tinitignan yung laman nung bag ni Migs.

"Baby, dito ka." Tawag niya habang pinapalo yung pwesto sa tabi niya

Pumunta naman ako duon at humiga.

"Baby."

Lumingon ako sa kanya pero nakapikit na siya..

"Hmmm?"

"I love you." Yumakap siya sakin habang nakapikit..

Napangiti naman ako dun.

"I love you too. Sleep now, baby."

"Ang layo mo. Lapit ka sakin." Hinila niya ko papalapit sa kanya habang nakayakap.

Magkaharap kami..Face to face. Ang gwapo niya pa rin kahit tulog. Mahabang pilikmata. Matangos na ilong. Kissable lips. Masculine jaw. Ang perfect na niya.

Napatingin naman ako sa labi niya..

Magkakasala ako neto. Hahahah. Ang sarap kaya halikan ng labi niyan. At sorry kayo! Ako lang makakatikim niyan. Whahahahahaha

Shit! Bakit natetemp akong halikan siya? Pwede ba? Isa lang naman eh.

*tsup*

"Hmmmm." Gumalaw si Migs. Hala! Naising ko ata. Waahhhh! Sorry. Sige tulog ka na ulit..

BORING!

"Bakit ang gwapo mo?" kakausapin ko na lang. Tulog naman eh. Di niya maririnig.

"Hoy ikaw! Miguel Dizo!"

"Alam mo, di ko alam kung pano tayo naging ganito."

"Akala ko nga dati, may mahal ka talagang iba. Alam mo bang nasaktan ako nung marinig ko yun? Tsaka nung nawala ka dati, grabe.. Sobrang namiss kita. Napansin na nga ng barkada yun eh. Sa bawat araw na lumilipas, alam nilang may kulang sakin. At ikaw yun.."

Kinakausap ko pa rin siya kahit na tulog na tulog siya..

"Bakit ba mahal na mahal kita?"

"I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I love you. I lo----"

(o___________________O)

Humigpit yung yakap niya sakin and he buried his face into my neck.

"I love you too, baby. *tsup*"

Wahhhhh! Gising siya?!

"G-gising ka?"

"Yup." Shit! Nakikilita ako. Ramdam ko yung init ng hininga niya sa leeg ko.

"Narinig mo?"

"Lahat." Then he started kissing my neck.

"Baby." He said between his kisses..

"I love you.."

"And I want you..."

"Now..."

(O____________________O)

His kisses were still on my neck down to my shoulders.

"Baby." And now, he's on top of me.

His eyes were locked on mine..

"I want you here. Now."

With that, nilevel niya ang mukha niya sa mukha ko and give me a passionate kiss. I'm responding. I can't resist him. I love him. I love everything about him. His kisses, his laughs, his smiles, even his face when he's irritated with some guy.

My Ex Gangster BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon