KURT'S POV
Ilang linggo na ring di nagpapansinan si Ella at si Migs. At ilang linggo na ring sumasama si Grey sa barkada. At isa pa..
Ilang linggo na ring nagpapanggap si Ella at si Grey na mag-on.
Alam na po namin ang lahat. Alam na po namin na nagpapanggap lang sila at alam din naming magbestfriends sila. Nasabi na samin ng girls. Nakikisakay na lang kami sa trip nilang magbestfriend.
"Pare tignan mo si Migs." Sabi sakin ni Vinz.
Nandito nga pala kami sa cafeteria.
Tinignan ko naman.. "Oh bakit? Ano meron?"
"Pffttt.. Mukhang gustong gusto nang sapakin si Grey." -Vinz
HAHAHAHAHAHA. Ayaw pa kasi umamin ng gago. Halata naman. Nakakuyom na nga yung kamao niya sa mesa. Kaharap niya pa si Ella. Eh si Grey, sobrang sweet kay Ella.
Hmmmm. Mukhang umaayon samin ang sitwasyon. Kapag sumabog yang si Migs. Aamin din yan.
Iba na aura ni Migs. Mukhang badtrip na talaga siya sa nakikita niya.. in..
3
2
1
"Tangina!" sabay tayo niya at walk out.
HAHAHAHAHHA! Sabi na. Aalis na naman yan. Minsan nga di na lang sumasama dito yan.
(>.>)
(<.<)
(>.>)
(<.<)
Nagkakatinginan kami ng barkada at nagpipigil ng tawa. Putcha! Ang epic ng eksena. HAHAHAHAHA.
"Bro, nakita mo yun?" -Bry
"HAHAHAHA. Oo! Takte! Ang epic!"
"WHAHAHAHHA! Oo nga!" -Bry
"Tol, mukhang sasabog na si migs sa selos kanina." -Vinz
Papunta na kami sa room namin. May klase na kasi ulit kami.
"Hayaan niyo, ayaw umamin eh. Edi magtiis siya. Alam naman natin ang totoo." -Bry
"Oo nga. Di magtatagal, aamin din yan. Hintay hintay din mga dude."
"hahahahaa. Sige tol. Dito na kami. Hoy Grey! Humiwalay ka naman kay Ella!" -Sef
"Psh ! Oo na. Oy babe. Sige na. *tsup* Bye!" hinalikan niya sa noo si Ella at umalis na.
Nilapitan at inakbayan ko naman si Ella.
"Sige lang dude. Ituloy niyo lang yan at may magandang eksena ang mangyayari." Mukha naman siyang naguluhan sa sinabi ko.
"Ano?"
I tapped her head like a kid.. "*smirk* Tara na. May klase na."
"O-okay."
~~~~~~~~~~
Short update guysBawi ako next chapter
BINABASA MO ANG
My Ex Gangster Boyfriend
Fiksi PenggemarThis story contains VULGAR WORDS. Also, it may contain some BED SCENES for some situations. Read at your own risks. ~~ MORTAL ENEMY? Lahat ata tayo meron niyan. Kahit na sobrang bait mo.. Magkakaron at magkakaron ka niyan. Pero pano kapag and MORTAL...