Run, Pursuit, Kill

378 17 9
                                    

A/N


Shoutouts para sa Team Panda the best po kayo sa pagsupport huhuhu nakakaiyak. Sinuggest nilang gawing display picture yung mga characters ko ang saya lang. Tapos ang gulo nila sa group I can't believe it. Hahaha! Yung Silent Knight, naging mga Pasaway na Panda Gang na lels XD 

Si Cyan Lewis (CL) ang  iaattach ko ngayon ^_^

~~~~~~~~~~

Chapter 6

 Chase's POV

"S*it, emergency signals! Boss! Anong gagawin naten?" tanong sa akin ni Faith.

"What happened to them?" sabi naman ni Lean.

"Let's go check it out." sagot ko sa kanilang dalawa. Hang in there guys, papunta na kami. Sana naman walang mangyaring masama. Tsk.

~~~~~~~~~~

Erwin's POV

"Sabi nga nila, unahin ang mastermind. Bye! Sasabihin ko nalang kay Amelia, aksidente kaya ka namatay." Blast said while grabbing my face with one hand. "Sayonara."

"Is this how I'm gonna die? Tss. Stupid." I smirked.

~ KABOOM ~

~~~~~~~~~~

CL's POV

"H-huh? Ano yun?" takang-taka yung gunggong na pinaglihi sa dinamita.

"You are the one who underestimated us, Blast." nag-Eenglish na naman si Erwin. "Did you enjoy the show?"

Hawak ngayon ni Erwin at Sai si Blast, nakatutok ang patalim sa leeg niya. Maging si Viper ngayon ay nakadapa sa lupa, nakadagan sa kaniya si Crizz at tinututukan din siya ng patalim sa leeg, habang si Paeng ay nakahawak sa mga kamay ni Viper.

"What the f*ck is this?" sabi ni Viper.

"Hahaha! Nung gamitin ko palang ang mga mata ko, napasa-ilalim na kayo ng ability ko." ang galing ko talaga.

My eyes are called the Deceiving Eyes, I play with the mind and the senses, by creating illusions to deceive anyone. Tulad nalang kanina, ang akala nila kinakalaban na nila kami pero ang totoo niyan ay nabalot na sila ng aking mga ilusyon. 

"Foolish tricks." side comment ni Blast.

"Shut it bastard!" sinapak ni Erwin si Blast. "Unlike you, we don't need you alive. And you f*cking tried to blow my head off! Wanna die, huh? Explosive freak?" idiniin niya ang patalim sa leeg ni Blast.

The Panda GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon