A/N
Merry Christmas! Eto po ang regalo ko sa inyong lahat! Surprise! Hehehe Enjoy reading ^__^
#17 is <3
Picture po ni Sai naka attach
~~~~~~~~~~
Chapter 9
Pheia's POV
Gaano na ba ako katagal dito? I miss them so much. Sana makita at makasama ko pa silang muli. A tear fell from my eye. I didn't know I am still capable of crying pagkatapos ng kung anu-anong ginawa nila sa mga mata ko.
"How's the experiment going?" I heard a familiar voice.
"Sir, we studied the structure and process of her eyes. We tried to extract a part of her power, and gave permission to other eye holders to test it. The plan was successful." sagot ng isang babae.
So yun pala ang ginagawa nila sa mata ko.
"Well done." he said. "Continue extracting her eyes' powers."
"But sir, that will be risky. Maaari siyang mamatay kung~" naputol ang sinasabi ng babae.
"I don't care." he interrupted.
"Sir, she's our most important test subject." paalala ng babae.
"Don't worry I'm pretty sure she can handle it, after all she's my daughter."
~~~~~~~~~~
Chase's POV
Tahimik lang akong nakaupo sa garden dito sa aming hideout. Kasama ko si Erwin pero busy siya sa kaniyang laptop. Buti pa siya may ginagawa, samantalang ako bored to death na dito.
"Hayy.." I sighed.
"Boss, anong problema mukhang malungkot ka ah?" biglang sumulpot si CL.
"None." sagot ko sa kaniya.
"Weh? Hindi nga boss? Eh pwede mo nang palitan si Ninoy sa limang-daan sa pagkaka-pangalumbaba mo eh." he replied.
"Shut up." sabi ko sa kaniya.
"Don't lie to me boss. Kung nasa akin lang ang ability ni Sai wala kang kawala sa akin." pangungulit niya.
"I'm not." iritang sagot ko sa kaniya.
"Boss, kung malungkot ka. Dapat nilalabas mo yan, nakamamatay ang depression." sabi niya na naman.
BINABASA MO ANG
The Panda Gang
Random10 pairs of eyes with 10 different abilities given to 10 fortunate teenagers.