12

56 4 0
                                    

Colton's P. O. V

"Dahil inlove ako sa'yo Liam, I really like you."wika ko sa kanya, natigilan siya dahil sa sinabi ko, di ko na napigilan ang sarili ko na yakapin siya pero nang tumagal itinulak ako ni Liam tsaka patakbo siyang umalis. Naiwan naman akong nakatayo kung saan ko siya niyakap hanggang sa may humawak sa kamay ko.

"Bakit ka andito? sobrang init, tara silong tayo."wika ni Angel sa akin saka hinawakan ang braso ko, pero tinanggal ko kaagad ang kamay niyang nakahawak sa braso ko tsaka ako umalis.

"Sorry, sir, pero hindi daw muna papasok si Liam ngayon, kaya ako muna ang pumalit sa kanya."sagot nung katrabaho ni Liam dito sa Cafeteria.

"Ahh! sige din, salamat."sagot ko tsaka ako lumabas ng Cafeteria, sinubukan ko siyang tawagan pero hindi niya sinasagot ang tawag ko.

"Andito ka lang pala eh, ano wala ka bang tutor class?"biglang tanong ni Ezekeil mula sa likuran ko. Tumango ako."Huh? Asan daw si Liam?"tanong rin ni Vince, magkasama pala silang dalawa.

"Hindi daw pumasok at hindi rin niya sinasagot ang tawag ko."sagot ko.

"Eh kung puntahan mo siya sa condo niya?"suhestiyon ni Vince.

'Oo nga nuh? '

Iniwan ko kaagad sila Ezekeil at Vince para pumunta kay Liam, nang makarating ako sa condo niya pinuntahan ko agad ang room niya , kumatok ako ng tatlong beses bago niya ako pagbuksan.

"Liam--"pangalan palang niya ang sinasabi ko pero agad niyang isinara ang pintuan.

"Liam naman oh, nag confess lang naman ako sayo eh,"wika ko sa kanya.

Binuksan niya ang pintuan kaya napangiti ako.

"I know, nagconfess ka lang naman pero, hindi ba pwedeng bigyan mo ako ng time para maproseso sa utak ko yung sinabi mo,"wika niya sa akin.

"Ok."sagot ko tsaka akmang aalis na ako pero tinawag niya ako.

"Colton!"sigaw niya kaya liningon ko siya.

"Bakit?"tanong ko sa kanya.

"Mahal mo ba ako?"bigla niyang tanong.

"Oo, mahal na mahal kita."sagot ko, tsaka ako lumapit sa kanya."Eh ako mahal mo rin ba ako? "pabalik kong tanong sa kanya. Nagulat nalang ako nang bigla niya dinampian ng halik sa noo tsaka sinabi ang. "I love you , Colton Lim."

I'm Inlove With My Tutor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon