Wakas

35 4 0
                                    

Liam's P. O. V

"Liam.... "humarap agad ako at nagbabakasakaling si Colton.

"Ano, nadatnan mo?"pero hindi pala si Colton kundi si Dave.

"Hindi, tara na baka talagang tuluyan na iyon umalis."sagot ko saka kami pumasok sa kotse ni Dave, sinulyapan ko ulit ang bus station pero walang Colton na nagpakita.

Pagkarating namin sa condo ko hindi ko na sila pinapasok dahil nagmamadali daw si Dave, pero pagkapasok ko sa room ko natanaw ko kaagad ang isang tao na nakaupo sa sofa, humarap ito sa akin at napatakbo agad ako.

"Colton!"wika ko pagkayakap ko sa kanya.

"Oh, hindi ako makahinga sa yakap mo."wika niya sa akin.

"Hehe, namiss kasi kita eh."sagot ko, saka umupo kaming dalawa."Bakit pala hindi ka tumuloy sa Manila?"tanong ko sa kanya.

"Ayaw ko na eh, gusto kasi kitang makasama."sagot niya sa akin.

"Ako rin gusto kitang makasama, habang buhay."sagot ko sa kanya.

"Alam mo ang lakas ng tama mo sa akin."wika niya.

"Sus, nagbiro pa ang lintek."

"Liam, I'm totally Inlove with you, I'm Inlove With My Tutor."wika niya sa akin.

"Liam, wag mo na akong iiwan ah."wika niya sa akin.

"Hinding-hindi na, dahil mula ngayon kahit anong mangyari hindi na kita iiwan."sagot ko saka hinalikan ko siya sa labi.

"Namiss mo ding halikan ang labi ko nuh?"tanong niya sa akin.

"Hindi ah."sagot ko kahit oo naman.

"Miss ko yang pagtatanggi mo, eto isuot mo na ulit itong bracelet mo para maniwala ako sa sinabi mong hindi mo na ako iiwan."wika niya saka inilabas ang bracelet mula sa bulsa niya.

"Pero ikaw dapat ang magsuot niyan sa akin."sagot ko, kaya isinuot niya ito sa akin, saka hinalikan niya ako sa labi.

"I love you, Mr. Sungit, Liam, my Tutor."

"I love you too, Mr. Seloso, Colton. "

Dave's P. O. V

"Anak, ready ka na ba?"tanong ni mommy sa akin.

"Wait lang po."sagot ko habang nilalagyan ko ng gel ang buhok ko, pagkalabas ko nakaready na sila Mommy, Daddy at Cherry.

"Ang gwapo naman ng anak ko."wika ni mommy.

"Siyempre, dapat gwapo ako ngayon dahil maganda din si Kathleen mamaya."sagot ko

"Hahaha, tara na."wika ni daddy, pagkadating namin sa school, ready na ang lahat at nakita ko rin si Kathleen, sobrang ganda niya ngayon.

"Ang ganda mo Kathleen."wika ko sa kanya pagkalapit ko.

"Ang gwapo mo rin."sagot niya.

"I love you Kathleen."

"I love you too Dave."

Karl's P. O. V

"Tara na po."wika ko kay Daddy at Mommy.

"Anak, bakit ka nagpagwapo ng sobra, baka pag may lumapit na babae saiyo mamaya magseselos si Vince."wika ni Mommy sa akin.

"Hahah, bahala kayo diyan, tara na malelate tayo eh."wika ko sa kanila.

Pagkarating namin sa school nakita ko kaagad si Vince kasama ang parents niya.

"Vince."wika ko pagkalapit ko.

I'm Inlove With My Tutor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon