She did not slept beside Damon. She slept beside Ace. Hindi na niya maafford na matulog sa katabi nito sa nalaman niya.
Its so embarrassing!
She even volunteered to relieve his hard-on? What the heck! Oh gosh, she can't imagine herself doing that horrible thing!
"Good morning, Mommy!" Masiglang salubong sakaniya ni Ace nang bumaba siya at pumunta sa dining. Naka-uniform na ito at handa nang umalis pagkatapos kumain.
"G-good morning." Agad niyang inilihis ang tingin nang mag-tama ang tingin nila ni Damon.
She can feel her cheeks burning in so much humiliation.
She sat beside Ace. He frowned in wonder.
"You should sit beside Dad, Mom, right?"
"H-ha?" Awkward siyang tumusok ng ulam at tiningnan si Ace. "Na-miss kita kaya dito muna ako tatabi sayo, remember, I wasn't here yesterday."
Akma siyang kakagat sa ulam nang mapansing hotdog pala ang natusok niya kaya gulat niyang nabitawan ang tinidor.
"Bakit po Mommy?"
"N-nothing. It just slipped off my hand."
Agad niyang tinanggal ang hotdog at bacon nalang ang kinuha.
"Do you want me to hold it for you, Mom?"
Rinig na rinig niya ang mahinang tawa ng tikbalang sa katapat niya. Sinipa niya ito sa ilalim ng mesa. Napaangat ang tuhod nito kaya tumama rin iyon sa lamesa. Gumalaw ang mga gamit doon.
"Aww! F—"
"Ang bibig mo. Nasa harap ka ng pagkain." Sabi niya.
Ang talim ng tingin nito sakaniya. Nginisihan niya lang ito na lalong nagpainis dito.
"Oww. That hurts." Ace's eyes widened in shock. Naka-tingin ito sa gumagalaw na tubig sa loob ng nagalaw na baso.
"Are you okay, Daddy?"
"Of course. He's okay." Ngiting tagumpay na sabi niya. Tumingin siya kay Damon na malawak ang ngisi, pero binigyan lang siya nito ng tinging' 'you'll-be-dead-later' kaya lihim siyang napalunok.
"Finish your food." Sabi niya kay Ace at inubos narin ang pagkain nang tumunog ang cellphone niya.
Nag text pala ang teacher ni Ace. "Your class will be cancelled today, your teacher texted." Tumingin siya kay Ace. His face lit up.
"Talaga po? Then we have all day to play!" Tuwang-tuwa ito.
"Yes, honey." Nakaka-hawa talaga ang ngiti at tuwa ng batang ito. He's a charming kid.
"But it would be better if Dad is with us." He pouted.
"It's okay. I'm here naman." Sabi nalang niya. May pasok kasi si Damon sa opisina.
"But the more, the merrier." He looked up at his father.
"Dad. Can you please just absent today? Let's play with Mommy."
"I have important meeting today kiddo." He let out a sad sigh.
She rolled her eyes. Puro nalang meeting.
"Does your meeting more important than me?"
Oh! This kid knows how to tug your conscience.
"Fine." He sighed, defeated.
"Yehey!"
"Don't talk like that again, Ace. You know that you're more important than anything to me."
BINABASA MO ANG
Marrying The Ruthless
Random"Now, be my wife and be the mother of my son." He did not plead, he commanded her. She did not refuse, she don't have the guts to refuse. Because if she did, goodbye to their company. She will be his wife and will be the mother of his four year...