She pursed her lips when Damon carried her. Pigilan man niya ay kinikilig siya sa ginagawa nito. This is not her first time being carried like this but the feeling were different.Noong una ay noong may bumuhat sakaniya nang mapadaan siya sa soccer field at matamaan ng bola straight papunta sa kaniyang mukha. Sa sobrang lakas noon ay hindi agad siya nakatayo at nahilo ng sobra. Galit na galit noon ang Daddy niya.
Akala ko ba asexual ako? Eh bakit kinikilig ako dito? Hindi kaya si Damon talaga ang para saakin kaya hindi ako tinatablan sa iba noon?
Parang tangang naisip niya. Pero posible din.
She looked up to him.
So handsome. Napahagikgik siya sa isip.
She bit her lip and leaned more on his hard chest while looking up to his face. Kahit gaano niya ito kinaiinisan ay paminsan-minsan parin siyang humahanga sa kagwapuhan nito. Talagang tinablan siya ng charm looks nito.
Ngunit ganon nalang ang paglaho ng pagkamangha niya dito nang ibaba siya nito sa tapat ng entrance ng bahay.
"B-bakit mo ako ibinaba?" Inis na tanong niya dito. Ayun na e! Ang sarap na nga ng yakap niya dito tapos bigla siyang ibababa.
"You're so heavy. Heavier than a big pig." He said frigidly and walked out.
Hindi makapaniwalang sinundan niya ito ng tingin, pagkatapos ay binabaan niya ang sarili niya ng tingin.
"Heavier than a big pig.." Na-consious siya bigla sa itsura niya. Hinawakan niya ang pisngi niya at ang tiyan niya.
Wala naman siyang makapang taba.
Hindi kaya tumaba talaga siya? Imposible! Sa sobrang stress niya sa buhay niya noong nakaraan tataba pa siya? Lalo na sa tikbalang na iyon!
Dahan-dahan siyang naglakad habang hawak ang kaniyang tagiliran na sumasakit na. Grabe kase yung nakain niya tapos iniwan pa siya ng walang pusong tikbalang na iyon.
She yawned while walking along the hallway. She opened the door of their room and noticed that Damon wasn't there. She walked towards their bed and sluggishly lied down. Rinig niya ang pagbuhos ng tubig sa shower kaya siguradong naliligo ito. She also wanted to take a bath but she can't even move her body anymore. The bed was so tempting that she would choose to sleep than to take a bath. Hindi naman siguro siya agad mamamatay kapag hindi siya naligo ngayon.
She yawned and hugged the two pillows. Sa sobrang komportable niya sa posisyon ay hindi na niya namalayan na nakatulog na pala siya. Didn't notice that she was still wearing her heeled shoes and shoulder bag.
Maaga siyang nagising kinabukasan at agad naghanda. Balak niyang mag-jogging ngayon dahil baka totoo nga ang sinabi ni Damon kagabi. Ayaw niya pa namang sinasabihan ng mataba.
It's 4:45 AM, at kahit malamig ay naligo parin siya dahil hindi siya nakaligo kagabi dahil sa katakawan niya. She just wore a plain fitted white shirt and black running shorts then her white color Nike rubber shoes.
Nagdala lamang siya ng isang bottled water dahil dito lang naman siya sa village tatakbo. Pumunta muna siya sa kwarto ni Ace para silipin ito at napangiti siya nang makitang natutulog parin ito habang nakadantay ang isang paa nito sa unan.
Masyado na talaga siyang napalapit sa batang ito. Akala niya'y forever na talaga siyang hindi mahihilig sa bata but look at her now, parang hindi na niya gugustuhin pang malayo pa rito.
How I wish I am his real mother.
Ano bang nangyare at walang ina na nag aalaga kay Ace? Kawawa naman tuloy ngayon ang batang ito. Malaking kawalan sa ina nito ang pag-iwan sa anak niya. Napaka-bait at wala kang po-problemahin.
BINABASA MO ANG
Marrying The Ruthless
Random"Now, be my wife and be the mother of my son." He did not plead, he commanded her. She did not refuse, she don't have the guts to refuse. Because if she did, goodbye to their company. She will be his wife and will be the mother of his four year...