21-25

454 27 1
                                    

*⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️

{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}

*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹

A very painful story....💔

Story and written by Fati-teejay
    IG _fati _teejay _

www.fatimatijjani121@gmail.com

Wattpad-FatimaTijjani030

D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...

*GAISUWA TA MUSAMMAN*

1-WAYE SILAR LALACEWATA FANS GROUP
2-HUGUMA CONVERSATION
3-TASKAR FATI-TEEJAY
4-AISHATOU NOVELS
5-UMMYN YUSRA FANS
6-KHALEESAT HAIDAR NOVELS
7-SURAYYAHMS NOVELS GROUP
8-LEEMA NOVELS
9-ASMEENAT ZEEYAN FANS
10-ZAUREN BRILLIANT 1/2
11-DUNIYAR MARUBUTA

inagodiya dakaunarku gareni...Allah yabar soda qauna....inayinku dukka...sonso fisabilillah....🥰❤️

Wayyo korafe korafe sunyi yawa wai akara tsawon page....so inatunanin zankara yawan pages amman dasharadin bakullum za'adunga typing saibayan kwana biyu...inkun yarda tohh in aa tohhh...abubuwa sunminyawa ahakafa nike squeezing ina typing... kuma banaso nace zanyi kwana biyu sabida dogon typing amman bansan yanda kukesoba..kofaa abude take gamasu bani amsata.....🤗

         21-25

Ayau adaidai wannan lokacin ya afka mata batareda la'akari da itadin budurwaceba.....wani irin ihuuuu takwala wanda ba cikin gidanba hattada wajenma saida ya amsa........

Wani irin zaburarren ihu basira tayi sannan ta tashi zaune daga barcinda takeyi maihadeda mummunar mafarki...mafarki takeyi dije tanacikin wani natsanancin hali,gakirjinta wani duka yake papappaaa...hartayi yunkurin mikewa saikuma takwanta ganin mijinta yashigo itawai azatonta daga dakin dijen yake..hakanan tajuya takwanta cikeda songanin erta saidai taji bazata wani iyamikewa tafita sabida itaba.....hakanan taita runste idonta harwani wahalallen barci yakuma kwasheta.....

Dije kam sumewa tayi awurin...azaba tayi azaba...shikam mukhtar sumewantama adadinsa dambai sarara mataba saida yatabbatarda yamaidata cikakkiyar budurwa......

Saida yasauka akantane yake hango irin aika aikar dayamata...jikinta asankare,idanunta akafe..bakinta abude.....dasauri yamike yadau wayarsa yakira abokinsa doctor... cikin mintunanda basuwace talatinba abokin yazo...yamata duk abinda zaimata...yace takwanta tahuta...

Bayan mukhtar yaje yayi rakiyar abokin sannan yadawo yadakamata duka zaburatayi tamike yace tatashi tasaka kaya tatafi gidansu...

Rawa bakinta yakeyi sosai cikin matsanancin kuka...so take tarokesa yadanji tausayinta yabarta zuwa anjima kafanta yasake amman tamaksa furta komai tsabar bakinciki....

Mikewa tayi ahankaki jiri yakwasheta tafadi tagefensa..tadauka zaitallabota taga kawai yaja gefe....warwasss tafadi akasa..tasake wani irin ihu mai narkarda zuciyar wanda yasaurara....hakanan cikin azaba maitsanani dije tamike tana cije baki tasaka kayanta tadau hijabinta tatafi gida....

Koda tashiga babu wanda kezaune atsakar gidan yana zaman jiranta daki tatafi takwanta......

     batawani jimaba tamike acikin daren tahada murhu tadaura maizafi taje tayiwanka tazauna ciki sosai tagasa kanta......

Bayan tagamane taje daki takwanta sai asannane tasake wani kuka tada tsikar jikin maisauraro....tayi danasaninta zuwa duniya yafi sau ba adadi tayi kuka tayi sabo..tayi birgima tayi hauka...amman duk abanza haka wannan *BAKIN DARE* yazo haryatafi idanunta tangaras babu alamar barci saima bulu bulu dasukayi........

Washegari dasafe hakanan take sumi sumi,ahakan taita aikace aikacen gida, tanayi tana share hawaye,datambayar kanta lefinda tawa Allah.....itaganitakeyi tamasa laifine shesa yake hukuntata tawannan hanyoyin...ya Allah idan laifi namaka kayafeni hakanan..wlhyy bazan iyadaukar wanna kaddararba kuma tafada tana fashewada kuka

Yaunaga iskancin banza dasamun wuri...fadin innarta da fitowarta kenan....aw yanzu ke yaukuma wanke wanken kikewa kuka saikacedai wani sabon abu...kinbi.. yo don ubanki kema da aka haifa kwanannan kingajida aikin gidan barekumanida tun ina basirata nikeyi...taja tsaki tadau mayafinta tafita......

Kallo tabi bayanta dashi tanakuka tareda rokan Allah yashiryamata iyayenta abun kauna gareta....

Hakadai wannan ranar akayishi kowada yanda yakeji ajikinsa bakamr dijeda cikin zazzabi takwana tanamai rawar sanyi....

6:40pm

Cikin barci taji maman tashigo gidan da fara'arta tana ke dije tashi kikai markaden shinkafarnan yaudambu zamuci...wlhh gidan Alaji shehu (baban mukhtar) naje akabnshi

Kamr saukar dalma hakanan taji wannan kalamai..sannan tafasheda kuka inna kibari gobe don Allah wlhh yau bani iyawa masassara nakeji

Masassarar ubanki...shegiya er bakinciki zakitashi kosaina kwakkwadeki dasauri tatashi zaune dontasan halin mamanta

Kiyi hakuri inna baranaje tafdi idanunta nakawo ruwa....karona farko da inna taji tausayinta...amman hakanbaisa tace tabarshiba ahankali tafita tadauka tawuce nikar.....

Kamar yanda tasaba tana tafe tana kukan zuci....datti naganinta yamike yashige shagonsa...hakanan tabishi

Bayan yasata cire komai nasa shima yacire nasa... baibata lokaciba yajawota yahau tsotse bakinta...koh alamun gardama batamasaba cakkk tatsaya kmr ankafata...dantsoho jin tsayuwa zaigagareshi yadauketa cakk sai 'yar katifarsa...kwantarda itayayi sannan yafara shafo dukiyar fulaninta....itadai Allah yadauramata kyamarsa sosai donhaka taita dauke numfashi....

Ahakan yacusamata abingansa maiwari cikin bakinta hakantai sucking yanda yakeso... Kamr ance yatura hannu cikin gabanta yajishi kamr adan bude wagewa yayi yaleqa yakoga yadanbude harda jini

Baibata lokaciba yasaita kan abinsa yashige wurin tabude baki zatayi kuka yasanya mata tsumma aciki....saida yatabbatar yasamu nutsuwa sannan yacire paper abakinta yasaka abingansa yana fadin lashemin maniyyii....

Taki yarda talashe donhaka yadanne mata hanci..ganin zaihallakata talashe maniyyin kaf sannan yafara dariya yanafadin yauwa er hannu kokefahh...aidama nasan kinaso kema..wato kinsaka hannu kimmin hanya yanda danazo karasawa zanyikohh yafadi yana dariya yana watsamata miyau bakinsa...

Batasake cewa komaiba tamike tadau kaya tanakukan zuci din hawayenya yakafe,tasaka yamata nikar tadauka tatafi....adaidai kofar gidansu tayanke jikinta tafadi........

*KALU BALE GAREKU IYAYE*👏😭😰😭😰💔

*Fati-teejay*💓

#Covid  19 is real
#take responsibility
#stayhome
#staysafe

WAYE SILAR LALACEWATA????Where stories live. Discover now