*⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️
{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}
*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹A very painful story....💔
Story and written by Fati-teejay
IG _fati _teejay _www.fatimatijjani121@gmail.com
Wattpad-FatimaTijjani030
D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...
101-105
2 months later....
Dukwanda yasanta yasan dije farinsani toh tabbas kallo daya zaimata yagane tanacikin damuwa saidai baka isa katambayetaba zatacemaka aibabu komi yanayin garinme....duk yanda takaiga boye soyayyarsa aranta abin yaci karfinta kmr mahaukaciya zakaganta cikin toilet tana kuka tana ambatonsa babu abinda takefadi sai sameer sameer gabadaya idanunta basuganin kowa da komai sai shi bata taba tunanin akwai ma irin wannan soyayyar agaskeba saigashi tatabbatar tunda yafaru akanta.... itafa damacan she had never blv in love tunda take arayuwarta...yo wacce tataso rayuwarta kowani bunsuru yana kawo masa hari inataga tadandana soyayyarma....tabbas inda tasan soyayyar dagaske tana illa dababu abinda zaisanyata tabari soyayyar sameer yaimata mugun kamu..yanzudai ita akabari aciki ita batayi bacciba batakuma nemoshi tabashi hakuriba baga tsuntsuba baga tarkoba haka taita tunanin hardai wani barcinda tadade batayi irinsaba yakwasheta.......
A bangaren sameer dinmadai duk kanwar jace,don shikansa inbadan yarigada yadaukarwa kansa alkawarin koyamata hankaliba tohh tabbas saiya koma gareta sosai yazuba ido akanta...kusan kullum yana layin amman batasaniba gidan abokinsa dayake layin wanda dabaifi ashekara yazo saudayaba saigashi yanzu yamaida gidan tamkarna ubale kusan kullum saiyazo donkawai yatsaya window yana kallonta tamkar maye.....yarigada yadau alwashin sata dawowa cikin hayyacinta takowani haline sannankuma yanaiwa kansa fatan alkhairi kan aurenta da zaiyi nanbada jimawaba......
Yauta tashi cikin matsanancin tashin hankali wanda bata taba tsintan kantaba watsomata dakaya akadingayi kamr wacce tayi sata kowani samm batasan meke faruwaba saida wani cikin masu kwashe kayan yadantausaya mata yace mata aigidannan amsaidashi sati biyu kenan donhaka dole tabar gidan tunda ancewa wanda akasaidawa karuwace akadanbata makwanci cikin gidan....cikin kidima da rudewa take tambayarsa inda suka saya batareda bata lokaciba yaimata kwatancan wadanda ta ajiye amatsayin en bariki cikin gidan....tayi kuka sosai tamkar zata mutu tasan babu abinda kebinta sai mugun bakinda mamanta tadinga jifanta dashi ahaka dai tajabe tanata kuka harsuka watsomata dakomai tasss suka kama gidan suka kulle sukayi gaba....
Tunda akafara kwashe kayan zuwa yanzu yana balcony can sam yana kallonta ransa idan yayi dubu yabaci wani irin ihu yakeso yabuga kohzaiji dadi sai dai babu dama hakanne yasanyashi runtse ido hawaye maizafi yana zubarmasa tabbas bariki babu tabbas dan bariki abin tsorone inhar kanasan kaji yanda ake tonan asiri daturawa juna aniyarsa tohh kaleka bariki zakasamu kafff amsoshinka.....kafadunsa abokinsa yadafa ganin irin halinda yakeciki yanda yake girziga yake wani huci tamkar wanda yahadiye kunama gabadaya jijiyoyin kansa sunfiti sunyi rado rado babu kyawun gani.....abokinsa yarikesa yakaisa daki bayan sunzauna yadauko ruwa maishegen sanyi a fridge yabudemasa yabasa tasss yashanye yayarda goran yana maida numfashi bayan yadan huta sannan yakalli abokin dayazuba masa ido yana mamakin irin wannan soyayyar yace masa wani shawara yayanke yanzu....cikin gidannan zakaje kadawoda ita kawai kaje kace tazo zaka taimaka mata dawurin kwana har saita samu wurinzuwa....abokin baicemasa komaiba yamike yatafidin saidai duban duniya yayi baigantaba yakoma yasanar masa azabure kuma a tsorace yake sauraransa kafinma abokin yagama magana shiyakama hanya yayi gaba dagudu abokin yafita saidai ganin haryatda mota saiya dawo kawai shima yashiga nasa sunabin juna abaya..........wani wawn birki yatada yadaga wayarsa yakira abokin yace gatacan tana tfiya takusa fita estate din so shiyazo yashiga gabanshi kawai yajeya tarota hakan kuwa akayi yana kallo dakyar dakyar tayarda tashiga motan don itakam yanzu kowama tsoransa takeji tunda ansaida gidanta yanzukuma ai kila ita za'asaidako...ahakandai tabishi harsukaje kofar gida tashige gidan sameer yasauke ajiyar zuciya tareda fatan wannan abinda en barikin sukaimata yazamo SILAR shiryuwarta.............
KALU BALE GAREKU IYAYE SAURIN YIWA DANKA/YARKI BAKI BABU ABINDA ZAI HAIFAR SAI DANASANI DA CIZON YATSA
*Fati-teejay*💓
#Covid 19 is real
#Take responsibility
#Stayhome
#Staysafe
YOU ARE READING
WAYE SILAR LALACEWATA????
Historische RomaneIt signifies how some parents behave towards their children and how it lead them to danger..