81-85

307 23 2
                                    

  *⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️

{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}

*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹

A very painful story....💔

Story and written by Fati-teejay
    IG _fati _teejay _

www.fatimatijjani121@gmail.com

Wattpad-FatimaTijjani030

D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...  


            81-85

*YUSUF SAMEER MATAWALLE*

dane ga Alhj YUSUF MATAWALLE...wato maijida naira wanda yagada arziki tun iyayeda kakanni....sameer yataso cikin gatada soyayyar iyaye....kokadan baida wani girman kai kohh nuna iyayi saidai inyaga enmmata awurin shine saiya rikide yakoma dakkk damisa amman indai kasan dan Adam sosai toh kallo daya zakaimasa kagane mutumne maison jama'a da taimakon nakasa dashi shine da daya tak tilo wurin iyayensa.....doctor neshi nafannin mata wato gynecologist..baidadeda dawowa daga egypt bama amman still soyake yakara guduwa don iyayensa sunsashi gaba kan yafiddo matar aure...shekarunsa bazasu gaza ashirinda shiddaba wanda shi yaketa ganin aiyayi karamida aure amman mahaifinsa yasashi gaba...acewarsa tsufa yarigada yafara kamashi so yanada bukatar ganin jikokinsa kafinrai yayi halinsa.....duksanda mahaifinsa yagayamasa hakan bakaramin damuwa yake shigaba saiyaga kamar hala baban nasa yana hango mutuwanne dagaske wannan shine kadan cikin tarihinsa....

CIGABAN LABARI....

Wani irin numfashi take saukewa hadeda mirmushin da itakadai tasan manufarta ganin dagasken binta yakeyi.... haduwansu nafarko baikamata tajashi hotel ba donhaka tajuya motarta zuwa maitama park

Tana gama parking tafito cikin rangwada takarasa tasamu wani dandakali da akayishi da tiles taje tazauna...saida tashare kusan 30mints hartafara tunanin kilama ba binta yakeba taji wani irin kamshinda tunda tataso bata tabajin irinsaba yodama inazataji irin kamshin itada tataso karkara rainon tuwon dawa da miyar zogale....daf da ita yazauna kamr zaishige jikinta donhar jikinsuma goganjuna yakeyi....dukyanda tayi yunkurin waskewa amman inaaa saida tadago tawatsa masa idanunta da sha'awarsa suka maidashi jawur.....kallo daya yamata yagane abindake damunta donhaka ahankali yamike yakoma can gefenta suna facing juna cikeda tausayin halinda yakeganin tajefa kanta..kawai daga ganin mutum saijaraba yamike yaketafadi cikin ransa damamakinta......

Duk iyadauriyanta takasa hakan yasanya tafasheda kuka maiban tausayi da haushin kanta datakeji...shikam mamakima takebashi saikuma zuciyarsa tatuna masada yasha haduwada irin cases dinnan bila adadin... hakan yasashi bude bakinsa ahankali yace am sorry babe....tamkar saukar aradu taji muryartasa donhakan tadago dasauri yanamata murmushi tamaida kanta kasa tana share hawayenta ahankali taji fadowar abu jikinta tana dagawa taga handkerchief... takuma kallonsa yadaga kansa batayi wata wataba tako dauka tana share hawayenta.....

Saida yadaidaici tagama kukan tagama ajiyar zuciyan sannan yafada mata sunansa harda dan labarinsa yabata saikace tatambayeshi....duk yanda tasoga dauke kanta takasa donhaka takura masa ido haryagama itakuma yatambayi nata labarin takuma fadamasa abinda tajeyi gidandaya ganta...kame kame tadinga masa daga karshe tamasa karyar mamanta tamutu kishiyar uwarta tana gana mata azaba shiyasa tabar gida

Gashi kuwa bakiyi kamada masu karyaba yafadamata yana murmushi mai kashe jikin enmata..tuni tarikece tafara kokarin mikewa ahankali yasanya hannunsa yamaidata mazauninta....tamkar zata nitse hakan taji amman ganin shi koh ajikinsa yasata nutsuwa tawatso masa labarinta masu kashe jiki...gabadaya jijiyoyin kansa sunyi rado rado idanunshi sunyi jawur yana mamakin irin wannan iyaye da Allah yabata...sosai takemasa kuka tunawada tayi darayuwarta tabaya...matuka tabashi tausayi baihanataba yabarta saida taci kukanta takoshi yakoma kusada ita yakwantarda kanta jikin kafadarsa yana shafa bayanta....sosai tasamu nutsuwa donhaka saiya fara bata hakuri tareda mata alkawarin zasuzamo abokai dagayau in shaa Allah bisa sharadin zatabar bariki tatuba,yunkurin mikewa takeyi yajawota yace shikkenan yizamanki tunda bazaki bar barikinba then nima banga amfanin zamnba yamike yanamai manna glasses dinsa kan fuskarsa yajuya yafara tafiya ..ganinfa dagaske zaitafine yasata saurin mikewa cikin sanyin tace sameer!! cakkk yatsaya jin dadinda sunan yayi abakinta cikin rawar murya tace *NA AMINCE ZANBAR BARIKI*..........

Follow my business account plsss...IG.fatabs-kitchen

*Fati-teejay*💓

#Covid 19 is real
#Take responsibility
#Stayhome
#Staysafe

WAYE SILAR LALACEWATA????Where stories live. Discover now