11-15

487 30 5
                                    

  *⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️

{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}

*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹

A very painful story....💔

Story and written by Fati-teejay
    IG _fati _teejay _

www.fatimatijjani121@gmail.com

Wattpad-FatimaTijjani030

D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...

Nasadaukarda page dinnan gareki......👇

*Wayyoo ta ina zanfara godiya gareki anty Maryam (officialmercy)...kinyi comments dinda yatabbatrmin littafinnan yana isa inda yakamata...inagodiya matuka gareki.....Allah yabar qauna uwargidan yaya madaki🥰❤️💃🔥*

             11-15

Haka rayuwa tacigabada tafiya wa dije....sam iyayenta basu damuwa halinda takeciki ahankanma wai gwara babanta....

Tunda tadawo daga gidansu mukhtar zazzabi mai matukar zafi yarufeta...hakanan take daurewa idan iyayenta sunkirata tamisu abinda zatamisu tadawo tunda batambayanta za'ayi damuwartaba...

sosai dije tarame takoma abar tausayi..kallo daya zakaimata kagano tsananin damuwarda takeciki.....kowa yasan yanda mutun mara magana yake.... tohhh itagashi durashin maganarta,tamayiwa mahaifiyarta korafin batason zuwa awurin nika amman innan tashareta,da wannan itakuma tadauki aniyar bazata kara maganaba duk abinda kuwa zaisameta dukda karancin shekarunta........

Yauma taje kainikane tanadawowa kafarta agwale tanakuma hawaye...tahaduda malamin islamiyyarsu...sosai yakuramata ido...aikam takwasa tashige gidan aguje tashige gidan tana haki....malaminsu murmushi yayi yatafi can inda babanta kekoyarwa....

Bayan sungaisane mal yakoro bayanin bayaganin khadija makaranta....sosai babanta yayi mamaki donshi yasan tana fita  daniyyar zuwa....yace da malamin aibataji dadibaneba amman in shaa Allah dataji sauki zaikawota dahannunsa.....

Mal baitsaya bata lokaciba yatafi can gida yasameta yace uwata na'am baba ta amsa...mekehanaki zuwa islamiyya?,gabanta yafadi itadai fatanta karyace zaikaita....

"Baba wayace maka banazuwa inazuwa mana btafadi cikin rawan murya.....ganin yanda jikinta kerawa yasashi kasa karasa tambayarsa...yace kishirya yau dakaini zankaiki islamiyya dakarfe 4 yayi....

Gabadaya arikice take,tarasa mesa aketurata inda batasan zuwa,amman dayake itabamai son hayaniya ceba sannankuma bamai gardama yasanya tace tohhh baba.tana fadin hkn tamike tashige dakinta......

Koda tashiga dakinta jirine yakwasheta tafadi ragwab kan katifarta tundaga tsaye.....abar atausayamatne saidai batai sa'an iyayeba...hakataita tunaninta harbarci yakwasheta.....

Cikin barci taji babanta yanafadin"aw wai uwata inacan inasauri inzo wurinki mutafi nadauka kin kamalla kinata jirana ashe nankikazo kikai kwanciyarki!....

Dasauri tatashi tace baba kaina keciwo tafadi dukdai don tasamu yace anfasa zuwa makarantar....

Kashhhh sannu tohh..tashi maza kishirya inajiranki dagawaje(kuji kohh ma yace zaibata magani tasha,shidai kawai burinta taje islamiyya akyauta)

Bayan yafitane tasamu tashirya tanayi tana hawaye....tagama tafito sukatafi ahanya yanata cemata uwata kidaina kuka kinji....malaminku kema kinsan bamai yawan duka neba...kumani zammasa maganama yadaina dukarminke...

cikin murya maiban tausayi tace baba...yace uwata naface bazaidakekiba...yo mutuminda tsabar tausayinki yayafemu biyan kudin makarantar wani duka kuma zaimaki?,ahajandai suka karasa makarantar tanakuka sosai narashin fahimtarta da iyayenta basuyi....

Malam yana hangosu yamike yaje sukai musabaha da baba,baba yaimasa godiya tareda rokan karyaimata bulala batada lfy..

Murmushi malam yayi yace baba yatambayeta aishi bayadukan dije...dije tamkar ersa take ai...

Kallon malamin takeyi tana ganin irin kallonnan tasan abinda zaifaru....ahakadai baban yace zaitafi malam yace dije taje office dinsa tajirasa zaibata dukwasu assignments da test datayi missing, cikin hawaye tashige office dinda tasan yau saiyanda Allah yayi....

Babakam saiwashe hakora yake yana godiya ankarramashi...sukayi sallama yatafi gida...malam kuma yashige office dinsa...

Yana shiga yaganta tana zaune tana hawaye kafadunta yarike yamikarda ita tsaye...yafara sharemata hawaye da harshensa.....runtse ido tayi tanajin abin yakemata...

Ahaka yacire mata kayanta tasss shima yacire nasa.... yakwantarda ita kan table,yabude kafanta yana sanya hannunsa..ganin zatafara ihu yayi azamar sanya bakinsa cikinnata.....sosai yatsotseta sannan yasa abinga abakinta tai sucking....

A round nabiyu malam yaita cusa abinga agabanta amman inaaa wurin yamatse sosai hakadai ganin jini yafara zuba kan abin yaciro abin duk yanda jinin jikinta yashafi abin yake jini baidamuba yasanyamata abaki tana kuka tanasha...ganin tafara kakarin amaine yasanyashi fitodashi...

Saida malam yasamu nutsuwa sannan yabarta....yatabatr tahuta sannan yasaka mata kaya....ya ajiyeta yanata jagulata harsaida time dintashi yayi yafita yasallami en makarantar sannan yadawo bayan kowa yawatse yadauke amotarsa sukatafi...kafin yasauketama saida yabiyawa kansa bukata donyaji matukar kewa...hakadai ya ajeta kofar gida yatafi abunsa cikeda murnar yausamu abinda yadade baisamuba...

Shidai malami yasaba dama yana lalata dalibansa tunbasuso harsuka faraso dakansuma suna kawo Kansu amman haryanzu dije batata kaikantaba saidai yanemota...kuma yaci alwashin wannan budurcin saiya kaudashi kohhh ana haa maza haa mata.......

*KALUBALE GAREKU IYAYE*👏😰😭😭😭😭😭😔

*Fati-teejay*💓


#Covid 19 is real
#take responsibility
#stayhome
#staysafe

WAYE SILAR LALACEWATA????Where stories live. Discover now