*⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️
{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}
*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹A very painful story....💔
Story and written by Fati-teejay
IG _fati _teejay _www.fatimatijjani121@gmail.com
Wattpad-FatimaTijjani030
D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...
*Ayi hakuri narashin jina kwana biyu....aidaman nace banyi alkawarinyi kullumba sabida jiki da jini...nadanyi zazzabine kwana biyu amman yanzu Alhamdulillah saigodiya...nagode da soyayyarku gareni.....*36-40
Dukwanda yasan masu juna biyu yakalle dije yasan tanadashi...amman dayake mamanta mai juyayyan kaine... takasa ganewa....bayan tagama amanta tamike takuskure bakinta,dakallo maman tabita...saida takusa shiga daki maman kecewa waimikikacine yasaki ammai haka....
Dakallo tabi maman sannan tacemata aisha ce takawo mata tsarabar wani abu shinefah tanaci sai tashin zuciya.....dariya mamar ketayi kmr wata sakara..... ikon Allah..wato saikikacinye abinki kedaya..Allah dayake shiba azzalumin bawansa neba saigashi yasa yaki zama cikinki yafito....Allah toh yakara tunda mugun halin uba kika gado......
Haka rayuwa tacigabada tfy....kwata kwata yanzu bata gane kanjikinta...gawani kiba da sheki data keta famada...itadai tasan bacin wani abu takeba sabida datacima zata amayar..amman hkn baihanata kibaba...tun abinna damunta haryazo yafara daina damunta tace kila lokacin kibanne yazo......
Akwana atashi bawuya wurin Allah yaudai dije dafaduwar gaba sosai ta tashi......
Bayan tagama aikace aikacen gida takoma tazauna saishan ruwan rijiyansu takeyi itada tasan bata sanshida samm....
Zaune take idonta rufe gam tana tunanin rayuwarta da makomarta nan gaba..kamr ance tabude tazabura dasauri ganin mutun girke tsaye gabanta....
Dasauri tadafa kirjinta tana sauke takgwayen numfashi....inna lfy tafadi muryarta narawa....kurama cikin idonta mamar tayi sosai tana kallonta...can kuma tajanyo tafin hannunta taduba takuma bude idanunta sannan tasake wani ihu tana sallallami....
Wayyo ni basira mezan gani haka..wayyo niyau nahaifi tsinannan...dije ciki acikin gidana..don uwar ubanki yausaikinfita kinbar gidanna kohda na ubankine kuwa.......
Dije da ta daskare zaune jin an ambaci ciki... tawartsake dasauri jinwani uban bugunda innan takaimata ga cikinta....wayyyo cikina wayyo inna dan Allah kiyi hakuri kiji wayyyo taketa fadi jinduka tako ina da innar kekaimata.....
Bakar wuya sosai tasha sannan innan tamike barina dauko wuka nakasheki inyaso idanyadawo nima saiya daba mini yakasheni.....
Inna na shigewa kicin dijema tashige dakinta hijabi kawai tasaka sannan takwaso kudi da nambarda aisha kawarta tabata.....bata dauki komaiba saidakin data kurawa ido tana hawaye maizafi a kunci.....
Jinkaran innan nafitowane yasatayi maza takwasa aguje kamr mahaukaciya....
Wlhyy idan kikasake kikadawomin gida sainaga bayanki khadija shegiya tsinanna haihuwar asara...nida haihuwar irinki bagwara naje ammin anjnye mani mahaifarba kowama yahuta...in Allah yayarda bazakitaba ganin dakyauba arayuwarki...yadda kikasani kuka kema saikinyi wanda yafishi tafadi tana kunce habar zaninta tana share hawayenda suka zubomata.....
Dukwanda yasanni tohh yasan yadda nake kula dake agidannan....cinki dashanki duknice agidannan tunda nakasashhen ubanki yakasa....amman dukda hakan saida kikajamin abin kunya.....aikam koh hakkina bazai barkiba tafadi tanamai kuka tazauna a dan tsugunno........
Tafiya takeyi kamr mahaukaciya hartazo wurin maiwaya tabashi numbern aisha saida akayi kira uku tadauka tana magana kamr bazatayiba saida taji muryar dije tawartsake tana saurarenta....hakuri sosai tabata tareda fadamata motar *KADUNA* zatahau intazo saitasamu waya takirata saitazo tadaukota ta amsada tohhh sannan sukai sallama.. babu bata lokaci tatambayi maiwaya kudinsa yace tabarshi ganin halinda takeciii....godiya taimasa sannan tatafi tasha..tanayi tana kuka...kohdataje mutun uku yarage motan yacika bayan shiganta da mintuna uku saiga mata da miji sunshiga suna zuwa kuwa bayan angama duk wani abinda za'ai motar tatashi sai asanann tasanya kanta tsakankanin cinyoyinta tafasheda kuka maiban tausayi.... kowa saida yawaigo yakalleta masu bada hkr nayi masu gulma nayi.....hakahar motar tayi nisa sannan tadago tazabga tagumi...tarasa tunanin abudaya dazatayi shin...cikinda akace tanadashine kokuwa mahaifarta dazata bari kwata kwata...sai asannan mahaifinta yafado mata arai...dukda haushinsada takeji hakan baisa taji kaunarsa dakewarsa suna lullubetaba....ahaka taita tunani har Allah yakawosu garin KADUNA..........
*KALU BALE GAREKU IYAYE*👏🙆♀️💔😭
*Fati-teejay*💓
#Covid 19 is real
#take responsibility
#stayhome
#staysafe
YOU ARE READING
WAYE SILAR LALACEWATA????
Narrativa StoricaIt signifies how some parents behave towards their children and how it lead them to danger..