*⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️
{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}
*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹A very painful story....💔
Story and written by Fati-teejay
IG _fati _teejay _www.fatimatijjani121@gmail.com
Wattpad-FatimaTijjani030
D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...
91-95
dukda dagaske take tafadamasane abindake cikin zuciyarta amman saitasamu kanta darashin kyautawa kanta gani takeyi kamr tayi kuskure saidai data tuna yanda yaketa rawar kar da ita jiya saitabawa kanta amsan babu amfanin damuwa tunda yarugada yakamu donhaka tamike tasauka kasa tareda zama tana kallon yanda suketa masha'arsu abin yana birgeta.....tunda tafara kallonsu sha'awarta tamike amman tunawa datayifa tarigada tayi masa alkawarin barin barikancin yasa tadunga mammatsa kafafunta kawai tana girgiza kanta cikin zuciyarta tana tunanin yanda zina taimata mugun tabo....hartamike zata nufesu saikuma tatsaya cakk tana tunanin sameer din koh kadan dukdadai tasan fada sukeyi saidai batason takarya masa alkawarin data daukar masa.....daya zuciyanta tacemata tayi abinta shima wayasani kohhh yanayi dayan kuma yahaneta tareda tunasar da ita girman alkawarin data dauka...hakataits tunaninta harwani saurayinta shima yazo batamasaniba saijitayi amanna mata dogan kiss a bayan wuya...wata irin zabura tayi donwani arnen dadin daya ratsata.....harzata mike tafara maida masa kamar yanda suka saba saikuma tatunada sameer ahankali takoma tazauna takallesa tanawani daure fuska itafa aladole batasan hakan...damamki yake kallonta yaje kusada ita yazauna yana tunanin batada lafiya saidai dukyanda tadaure fuska wuri dayatak yashafo ajikinta taji wani yarr tareda sakin sautun ahhshhhh....saita tuna saita nutsu kuma...hannunta yasanya cikin nasa tareda neman karin bayani batareda bata lokaciba tafadamasa gasky bariki tabari yanzu batasan harkada maza...daga yanda take maganama zaka gane tursasata akayi..aiko yaita bugan ruwan cikin saida tagayamasa dalili da wanda yahanata kafff...cikeda barikanci da kishi yadinga zugata yanafadamata waye baisan sameer da en mataba sameer dindama matanda yaiwa ciki basutaba kirguwa tohh tazaunan tanawani bin umarninsa bayan gashican yana sheke tasa ayar.....nan dayar zuciyarta takara fadamata bana gayamakiba shima daganinsa danhannune kawaidai rainin wayonsane yasashi bude bakinsa yacemiki kibar bariki koh kunyama bayaji jibgegen kato yazo gabn budurwa yaita sharara mata karya....abinkaga wanda dama yakedan hannu aikuwa tayi na'am da wannan shawarana saurayinta maisuna anas tareda budurwar zuciyarta...tabiyemasa suka fara taba tabe cikeda gurnani kuma acikin falon suke abunsu babu alamun kunya wanda hakn kenunida sunsaba agaban mutane tuntuni....sanin babu abinda tafiso kamr a tsotseta yasashi tsotsanta yanda yakamata sosai take gurnani tareda fadin bazatabar barikiba barikinma yanzu tafarashi....
Bari muleka gurin mukhtar wanda yazama mutun nafarko daya karbe budurcin dije...mukhtar bayan barinta kauyen yayi aurensa auren soyayya dagata yasamu mace wayayyiya yar asali dangin dukiya yadauki son duniya ya dauramata...ahkane har Allah ya albarkacesu dasamun haihuwa.... tunbayanda yarinyar tayi arba'in mamanta takoma aikinta nazuwa office... yadauki son duniya wanda baitabayiwa kowaba yadaurawa yarinyar wanda harfada sukakusayi shida matarsa sabida tace zatakoma aiki bayan yarinyar batayi kwariba....shizafi itazafi donhaka tayi yaji abinta dakyardai yasamu tadawo da sharadin daukarwa yarinyar mairaino...sunkawomata wata mairaino dags garinsu matarshin dake kwara state.... yarinyar irin yarenennace don banufiyace ma...saidai akwai ladabi da biyayya kwaraida gaske....hakan yasa suka yarda da ita suka dankamata amanr ersu takuma amsa tareda tabbatr musuda zasuji dadin zamnsu in shaa Allah da ita wannan yasanya duksuka maida hankulansu kan aikinsu batareda damuwaba....saidai wani abinda suka kasa ganewa shine yanda yarinyar data fara girma bata yarda dasu duka daga maigadinsu damai wankinsu saikuma mai rainon nata basu kawo komai araiba saisuka danganta hakan darashin zamanda sukene agidan sosai....kuka yarinyar take hannun mairainon nata hakan yasanya mairainon tadaga doguwar rigarta dababu pant aciki tasanya gabanta daidai bakin yarinya yarinyarkuwa tafara tsotsa ahankali hartayi barci....ahakan tadauketa tatafi takwantarda ita tanata dariyar muguntanta na kullum.....darana data fara kuka maigadin ya amsheta yakaita dakinsa yaciro abinsa batareda la'akarisda shekararta dayadarabiba yaturamata cikin bakinta ahankali take tsotsa tanamasa dariya shikam yanata nishi da gurnanin tamkar yashiga cikin wata babbane tsundum.....ahaka haryakawo acikin bakinta takuwa shanyeshi tass tanamasa murmushi irinna yara... daganan yadauketa yacire mata wando yakafa bakinsa kasanta yana tsotsa ahankali yanda bazataji zafiba ganin lokacin dawowar mamanta yakusane yasashi maidata wurin mairainon nata bayanya shafo nonuwan mairainon donduk dinsu en iskanne batayi wata wataba itama tashafo abarsa caraff yarike hannunta yshafo kasanta kukanda yarinyar tafarane yasanyasu dakatawa kowana maida numfashin jaraba.......
*KALU BALE GAREKU IYAYE*🤦♀️👏😢
*Fati-teejay*💓
#Covid 19 is real
#Take responsibility
#Stayhome
#Staysafe
YOU ARE READING
WAYE SILAR LALACEWATA????
Historical FictionIt signifies how some parents behave towards their children and how it lead them to danger..