*⚜️BRILLIANT WRITER'S ASSOCIATION*⚜️
{Pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers}
*🌷WAYE SILAR*
*LALACEWATA??*🌹A very painful story....💔
Story and written by Fati-teejay
IG _fati _teejay _www.fatimatijjani121@gmail.com
Wattpad-FatimaTijjani030
D whole book is dedicated to my love SIYAMAH IBRAHIM❤️...
Tnks for ur prayers...🥰❤️
46-50Yanda mazajenanna suke dirka dirka hakanan kuwa suka danne dijen suka diddirkamata fyade....tass suka fyadeta harsaida sukaga alamun babu numfashi tattare da ita sannan sukabarta wurinnan kowa yafita yana gyara wando da farinciki a fuskokinsu.....
Allah sarki dije tananan kwance asume harsaida akayi wata tsawa maihadeda walkiya sannan tabude ido a hankali....sosaitaketa kukanta tananan haryanzu tana fadin wlhyy bakin innartane kebinta,ahakadai tamike tatafi bayan tajawo zaninta dasuka hanga matashi acan saman wani dakali awurin.....
Haka tafito cikin wurinnan tana tafiya dakyar dakyar kafafuwanta duk abude take tafiyan.....horn taji anamata amman kohh ajikinta tafiya kawai take tana sambatu....kamr ance tawaiga tahango Aisha kawartacema cikin motan.....harta fara washe hakora taga aishan tawuce abinta alamun batamagantaba.....dagudu kmr mahaukaciya sabon kamu tabi bayan motar tana ihu tana kiran aishan da muryarta datawani shake.....
Aisha kam bata saukoba amman sairaba idanunta takeyi Rana neman dije atitin....tunda akafara ruwa taketa nemanta haryanzuda take shirin komawa gida bata gantaba.....ganin ruwansaman yana nemanyasake dawowa yasata kara taka motanta tatafi.....
Kuka sosai dijen keyi tana ambatoh wayyo dije wayyo dije...kinga yanda rayuwa taketa juyi dake kamr kwallo kohh...yaukece can gobe kece nan...wani zuciyan yafara bata shawaran takoma gida kawai...tunawa datayi da halin uwarta yasata saurin kauda wannan zancen...wani irin murdawada cikinta yayine yasata tuna tunda suka taso daga garinsu kohh ruwa batashaba....kamn ance kalli kasa kawai taga uban jini daga jikinta yana bulbulowa takasanta.....itadai tasan ba al'ada takeyiba donhakanan tayardada cikinta kezubewa....dariya takeyi maihadeda hawaye tana farinciki da cikinda batasan nawayeba yazube.....tanacikin hakanne Allah yadawoda aisha datakara dawowa....parking tayi tanufota dasauri tana haskata ganin itace cikin jini takira wanda sukazo tare yataimaketa aiko yadauketa suka sanya mota alokacinma harta daina numfashi.....aiko basu tsaya ako inaba sai asibitin dialogue dakenan sabonkawo....
Abangaren babanta kuwa abudai yatabbatar yasamu ciwon barinjiki...karona farkoda basira tayi kukan tausayin mijinta kamr me....itadai kekula dashi,yau ayi abin arziki gobe azageshi...
Shikam babanta kullum hawaye yata murda baki yanasanyin magana amman inaaa...saiyanzune yaketuna sanda dije kekuka in an aiketa wani lokacin...ashe abinda yakeji abakin mutane dagaskene....yadawonefa yatambayeta koh dagaskene abin mukhtar, malam,da mainika abinda sukemata dagaskene kokuwa amman inaaaa wannan tsinanniyar matar tasa tayanke hukunci cikin fushi zalunci takoreta batareda la'akarida batada inda zataba......
*KALU BALE GAREKU IYAYE*👏😭💔
*Fati-teejay*💓
#Covid 19 is real
#Take responsibility
#Stayhome
#Staysafe
YOU ARE READING
WAYE SILAR LALACEWATA????
Historical FictionIt signifies how some parents behave towards their children and how it lead them to danger..