Chapter 1:
PANIBAGONG ARAW, panibagong boring na araw na naman.
Tinatamad na 'kong pumasok sa school like, walang bago. Siya pa rin ket may iba na siya. Charot.
Nakatunganga lang ako sa room nang bigla nalang may pumasok na oh-so-gorgeous man sa aming classroom.
Is he our new classmate? Ang swerte naman namin pag ganun.
He has this tantalising brown eyes na parang ocean, nakakalunod ang mga tingin niya at sana naman, lunurin niya ko sa pagmamahal niya. Lihim akong napahagikgik.
He has this perfectly bow shaped pinkish lips na parang ansarap halikan. Layk, pede be? Ehe. Okay, anlande masiyado.
Anlake rin ng muscles niya, I bet may abs siya. Ahihihihi.
"Good morning everyone" biglang saad niya
"Good morning---" naputol ang pagkakasynchronize namen dahil narealize namen na di namen alam ang pangalan niya.
"I'm Vincent Khlark Ramirez" saad niya kasabay ng pag-alon ng Adam's apple niya. Maygaddd cassieeeee. Angwapo niya talaga.
"Serrrr Vincenttt Clarkkkk"
"Sit down" Sabi niya kaya umupo kami.
"I am Vincent Khlark Ramirez" sabi niya tas sinulat sa board. Paulit-ulit?
"Your History Teacher"
'Your History Teacher'
'Your History Teacher'
'Your History Teacher'TEACHER?! GAGO. GUSTO KO CLASSMATEEE HINDIII TEACHERRRR. O DI KAYA SCHOOLMATE. PERO MAS USTO KO CLASSMATE PARA MADALI KO LANG MAHAROT. EHE.
Napacross arms ako. Hmp. Nakakapagtampo siya, ba't di niya ko nahintay?!
"Introduce yourselves now" sabi niya kaya isa-isa silang nagtulakan papunta sa harap. Anlalandot. Sabeng aken yan eh.
''Okay. Ikaw muna.." sabi niya sabay tingin sakin.
Tinuro ko ang sarili ko at napalinga linga sa paligid.
"A--ako?"
"Yes Ms. Beautiful.. Introduce youself now" sabi niya kaya pumunta ako sa harap at tumayo sa tabi niya.
"Good morning everyone, I am Love Epitome, a very beautiful student from this school which is called, I don't know. Charot. Which is called Phoenix International School" pakilala ko atsaka bahagyang yumukod.
"Thank you, baby.. Este.. Love.. Thank you Ms. Love, have a seat" sabi niya at tinignan ako nang may matamis na ngiti sa labi.
Nginitian ko rin siya pabalik na naging dahilan, siguro, ng pag-alon ng kaniyang Adam's apple.
**
Napatingin si Ser Vincent Khlark kay Love habang siya ay nakatalikod pabalik sa kaniyang upuan.
Bumulong siya, ' This is the first time I saw and met you, but why my heart beat so fast whenever I saw you or you're near to me? '
YOU ARE READING
In His Arms (Ser Series #1)
Fiksi RemajaIn his arms, I felt so safe that I could never imagine my life without him - Love Epitome