Chapter 30

582 4 0
                                    

Chapter 30

Pag bukas ng malaking pinto ay kasabay ng pag umpisa ng kanta sa loob ng simbahan, Maraming tao na halos ng mga 'yon ay mga ka-trabaho at mga iba naming kaibigan. Ang buong paligid ay napu-puno ng kualy Pink, itim at puti na pinag-sama katulad ng lagi naming usapan dati.

Napa-ngiti ako, ang usapan namin dati na parehas lang naming pina-pangarap at iniisip kung paano namin maabot ay nandito na.

Tumingin ako sa altar, naka-ngiti siya at may luha ang kanyang mga mata na ganon din ang akin.

Nag umpisa ako humakbang at kasabay non ang saya, lungkot at kaba ko ngayon araw.

Not sure if you know this

But when we first met

I got so nervous

I couldn't speak

Naalala ko ang panahon na una kaming nag kita, ang araw kung kailan s'ya pina-kilala sa akin ni Raven. Sobrang kinakabahan ako dahil baka hindi n'ya ako magustuhan, hindi niya rin ako kinaki-usap dahil ang rason niya nahihiya s'ya kaya naman ako pa ang unang lumapit sa kanya para kausapin siya.

Unti-unting tumulo ang mga luha ko nang mag umpisa bumalik an gala-ala naming dalawa.

In that very moment I found the one

And

My life had found its missing piece

Hindi ako naging interesado sa lalaki pero nang una ko s'yang makita pakiramdam ko ay sobrang panget ko at tanging na sa isip ko lang ay ang sana magustuhan niya ako. Hindi ko akalain sa araw na 'yon ay ang araw na nakita ko ang taong mahal ko at taong mamahalin ko ng sobra.

So as long as I live I'll love you

Will have and hold you

You look so beautiful in white

Kahit anong mangyari, hindi ako titigil na piliin ka at mahalin ka dahil simula ng dumating ka. Ikaw na ang naging buhay ko.

And from now to my every last breath

This day I'll cherish

You Beatiful in white

Tonight

Ito ang araw na hindi ko kalianman makaka-limutan, ang araw na pina-ngako natin dati sa isa't-isa na hihintayin mo ako sa altar sa mismong araw na 'to.

Nandito na tayo mahal, hinihintay mo nalang ako na makalapit sayo.

What we have is timeless

My love is endless

And with this ring I say to the world

Ang pagma-mahal ko sayo ngayon ay higit pa sa buhay ko, hindi ko kakayanin kung wala ka na sumusupporta sa bawat desisyon at ngiti sa mga labi mo. Hindi ko kaya na mawala ka pa dahil ang pag mamahal ko sa'yo ay walang katapusan.

You're my every reason

You're all that I believe in

With all my heart I mean every word

Ikaw lang ang paniniwalaan ko, dahil ang puso ko simula ng una palang ay na sayo na.

So as long as I live I'll love you

Will have and hold you

You look sa beautiful in white

And from now to my very last breath

THE RAPIST SON (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon