SPECIAL CHAPTER

185 7 6
                                    

SPECIAL CHAPTER





Harrold POV




I was sitting on the desk inside my study when my wife entered. She came to me and caressed my shoulder. I turned to her and I can't help but to admire her beauty. She's glowing, pregnancy suits her well. I smiled and I kissed her cheek. Even my mom always says that our second, I mean third child, probably is a girl. Ganoon daw kasi kapag maganda magbuntis ang babae. So panget si mom noong ipinagbuntis ako?




" Love, nasa living room si Hex. "  ,  I frowned upon hearing Sandejas' name.




" Ano na namang ginagawa ng isang iyon dito? "  Hindi na ako seloso gaya ng dati pero hindi ko parin siya 100% bati, mga 90% lang.




" Eh nag-crave daw si misis niya ng Toffee cake ko. "  Apparently Hector's wife is also pregnant with their first child.




" Do you have that cake? Parang Ube cake ang na-bake mo Love. "  My wife loves to bake. So good that most of the time, our friends would buy her goodies even though she doesn't really sell those.




" Madali lang naman iyon gawin. Kaya lang entertain mo muna si Hex doon habang naggagawa ako. "   At kailangan ko pa siyang i-entertain huh? I was just staring at Magenta with disbelief.  " Ayy sige na Love, nandoon na din ang kambal kalaro ni Hex. "




" Tss! Don't call him Hex! Parang close kayo niyan… just call him Sandejas. "   My wife chuckled. She probably thinks I'm funny.




" Love, sige na… naghihintay na ang suki ko. "   Yeah, Hex's wife is Negring's regular customer, even before. Kaya si Sandejas palagi naming nakikita kahit hindi naman dapat.




" Fine."  I stood up and pulled her close to me.  " Pero pa-isa muna Love… dali… "




" Harrold! Nagmamadali nga! "   I laughed, nagagalit na naman siya. Ang cute. I massaged her crippled forehead.  " Oo na… Oh tama na iyang simangot mo. Bababa na po mommy. Halika na. "




We went down to the living room and there I saw Sandejas sitting while my baby girl Megara was in his arms. Adjacent to him was Nilda who's holding baby Harron. He's playing with them and  He seems so amused with our children.




" Love sa kitchen lang ako ha. "   I nodded at Magie and kissed her head before she proceeded.




" Small man Harron… ang guwapo guwapo… mana sa ninong Hex. "   I heard him say. I went near them so he could see me.




" Sandejas, kung may pagkukuhaan ng ka-guwapuhan iyan sa Tatay iyon. "   He looked at me then he laughed.




" Naglihi sa akin si Magie noon! Kaya magaganda ang kambal na ito! "  He confidently said.




I can still remember when Magenta was pregnant with the twins. Sumakit ang ulo ko nang napaglihihan niya ang gag*ong ito. Nagulat ako nang sabihin niya sa akin noon na gusto daw niya ulit makita si Sandejas. Isang beses ay naabutan ng huli at ng girlfriend palang nito noon si Magenta sa resto. Kaya ang misis ko natipuhan paglihihan ang isang ito. Noong una pa nha sinabi ko na ako na lang ang paglihihan pero nauwi lang kami sa away. Nag-tantrums pa ang asawa ko at napilitan akong dalhin siya sa office ni Hex, para lang tititigan niya ang kumag na ito. Matapos noon ay palagi na naming dinadalaw si Sandejas. Ipinapagluto pa siyang palagi noon, tapos ay ihahatid namin. Tuwang-tuwa ang loko kaya nagprisintang ninong ng mga bata.




I'D STILL SAY YESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon