"Sân phơi cấp nhạc phụ đại nhân, nhạc mẫu đại nhân thỉnh an!" Mạnh Lệ Quân vội vàng chạy tới, thở hồng hộc.
"Sân phơi, đây là có chuyện gì? Nữ tử này vì sao cùng ngươi lớn lên như thế giống nhau?" Cửu vương phi mở miệng hỏi.
"Không dối gạt nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân, nàng này danh gọi Mông Tiểu Quân, là giáo phường một người tỳ nữ. Hôm qua Hoàng Thượng cùng ta cùng với Hoàng Phủ đại nhân cùng uống, sau đó đi giáo phường. Nhìn đến nữ tử này lớn lên cùng ta rất là giống nhau, cho nên thưởng cho ta làm nha hoàn. Hoàng Phủ tướng quân lại là đối nàng này rất có hảo cảm, hôm nay sáng sớm liền tới cửa tới thảo muốn, muốn mang nàng hồi phủ làm thị thiếp. Hài nhi liền đáp ứng rồi." Mạnh Lệ Quân trả lời đến tích thủy bất lậu.
"Tưởng là này nữ tử cũng không nguyện ý?" Cửu vương gia đầy mặt điểm khả nghi, "Cho nên ngươi ném đá điểm nàng huyệt đạo?"
"Hài nhi điểm này một chút võ công, làm nhạc phụ đại nhân chê cười." Mạnh Lệ Quân trả lời.
"Cảm ơn Cửu vương gia, cửu vương phi, Lệ đại nhân thành toàn." Thiệu Hoa lại bổn, cũng hiểu được, Mạnh Lệ Quân không nghĩ Mông Tiểu Quân cành mẹ đẻ cành con. Vì thế lại thi thượng thi lễ, nói: "Tại hạ cáo từ."
Mạnh Lệ Quân cười nói: "Ta đưa Hoàng Phủ tướng quân ra phủ, nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân xin cứ tự nhiên."
Cửu vương gia hừ thượng một tiếng, nói: "Ngươi một ngày cổ linh tinh quái, nhưng đừng đem tâm tư không hướng chính đạo thượng dùng. Còn có, cấp tố vân nói một tiếng, làm hảo hảo quản khẩn ngươi, đừng dính cái gì hoa hoa thảo thảo, làm cho cả nhà không an bình."
Bị giáo huấn Thiệu Hoa khoanh tay, rũ mi nói: "Vương gia giáo huấn chính là, mạt tướng thụ giáo."
Cửu vương gia lúc này mới khai ân mà giơ tay, nói: "Sân phơi, đi đưa Hoàng Phủ tướng quân đi."
Mạnh Lệ Quân cởi bỏ Mông Tiểu Quân huyệt đạo, thấp giọng ở nàng bên tai nói: "Chớ có lại ra vẻ, nếu không ta bảo đảm ngươi sẽ bị chết rất khó xem."
Mông Tiểu Quân vừa kinh vừa giận, ngoan ngoãn đi theo các nàng ra phủ.
Mạnh Lệ Quân lại ở Thiệu Hoa bên tai nói: "Ngươi muốn hảo sinh chiếu cố nàng, đừng làm cho nàng lại chơi cái gì đa dạng. Chờ các ngươi hai cái nối lại tình xưa, nhưng ngàn vạn phải nhớ đến ta cái này băng môi nga."
Thiệu Hoa ngũ vị tạp trần, này cường vặn dưa còn ngọt sao? Cổ đại người tư duy cùng hiện đại người, thật còn không phải một cái duy độ.
Thiệu Hoa cùng Mông Tiểu Quân trở ra phủ tới, Hoàng Phủ phủ xe ngựa còn đang đợi chờ. Hai người lên xe ngựa, xa phu hỏi: "Tướng quân, chúng ta đi nơi nào?"
Thiệu Hoa thấp giọng hỏi Mông Tiểu Quân: "Ngươi muốn đi nơi nào?"
Mông Tiểu Quân không thể tưởng tượng mà nhíu mày, hỏi: "Ngươi tưởng đưa ta đến địa phương nào? Giáo phường? Vẫn là thanh lâu?"
Thiệu Hoa nhất thời vô ngữ.
"Ngươi cùng Mạnh Lệ Quân có phải hay không đã sớm thương lượng hảo, diễn như vậy tràng diễn? Các ngươi thật đúng là tuyệt, làm ta nháy mắt không có đường rút lui. Thiệu Hoa, uổng ta vẫn luôn sai tin ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
Любовные романыTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...