Chương 37. Bị thương tính khí ngực phải làm sự

28 3 0
                                    

Thiệu Hoa một phen vớt ra hôn mê Mạnh Lệ Quân, đem nàng ôm đến trên giường, dùng tay thử hạ trên cổ động mạch chủ, cơ hồ bất động. Lại đem lỗ tai dán ở nàng trên ngực, trái tim đã nhảy thật sự mỏng manh.

Thiệu Hoa chạy nhanh cấp Mạnh Lệ Quân làm hô hấp nhân tạo, phòng ngừa nàng nhân thiếu Oxy tạo thành không thể nghịch tính tổn thương.

Thiệu Hoa đem Mạnh Lệ Quân bình đặt ở trên giường, chính mình nằm ở nàng bên trái, sau đó đem tay trái đặt ở nàng trán, cùng sử dụng ngón cái cùng ngón trỏ nắm nàng lỗ mũi, tay phải cầm nàng hạ cằm bộ, làm nàng đầu tận lực sau này ngưỡng, bảo trì cả giận mở ra trạng thái, sau đó hít sâu một hơi, hé miệng phong bế nàng toàn môi, hướng nàng khẩu nội liên tục thổi khí 2 thứ, chú ý tới Mạnh Lệ Quân ngực khuếch nâng lên, Thiệu Hoa đình chỉ thổi khí, đem môi dời đi, để cạnh nhau tùng nắm lỗ mũi tay, đem mặt chuyển hướng một bên, dùng lỗ tai nghe có hay không dòng khí thở ra, sau đó lại hít sâu một ngụm mới mẻ không khí vì lần thứ hai thổi khí làm chuẩn bị. Nghe được Mạnh Lệ Quân hơi thở thanh xong, Thiệu Hoa lại bắt đầu tiếp theo luân đồng dạng thổi khí. Liên tục thổi khí mau một phút đồng hồ, rốt cuộc nghe được Mạnh Lệ Quân "Ngô" một tiếng.

Thiệu Hoa hỉ cực mà khóc, xuyên qua trước ngày đó nàng cấp Mông Tiểu Quân liền đã làm ngực ngoại áp cùng hô hấp nhân tạo, lúc ấy đau lòng cùng cảm giác sợ hãi còn rõ ràng trước mắt. Không nghĩ tới mới hơn một tháng, loại này đau lòng cảm giác cảm giác sợ hãi lại lần nữa đã xảy ra, hơn nữa là đối một nữ nhân khác......

Áo rách quần manh Mạnh Lệ Quân nhìn đến rơi lệ Thiệu Hoa đầu tiên là sửng sốt, về sau mới hiểu được chính mình khi tắm ngất đi, là Thiệu Hoa cứu chính mình.

"Khóc cái gì đâu?" Mạnh Lệ Quân thấp thấp cười thượng vài tiếng, bạn vài tiếng ho khan.

"Đừng lộn xộn," Thiệu Hoa cảnh cáo nàng, "Ngươi khẳng định là từ trên ngựa ngã xuống dưới, làm ta áp bị thương."

"Ta như thế nào sẽ như vậy kiều khí nha?" Mạnh Lệ Quân nói, duỗi tay xoa Thiệu Hoa mặt, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng lau đi nàng nước mắt.

"Lệ quân......" Tô Ánh Tuyết hô một tiếng, Mạnh Lệ Quân cùng Thiệu Hoa còn vẫn duy trì ái muội tư thế, cùng nhau vọng lại đây.

"Các ngươi......" Tô Ánh Tuyết cảm thấy hô hấp tạm dừng.

Thiệu Hoa chạy nhanh từ Mạnh Lệ Quân trên người bò dậy, mở ra đôi tay, gian nan mà nói: "Không phải ngươi tưởng tượng như vậy."

Thiệu Hoa rõ ràng từ Tô Ánh Tuyết trong mắt thấy được khó có thể tin, địch ý cùng không tín nhiệm.

Mạnh Lệ Quân kịch liệt mà ho khan hai tiếng, nửa ngẩng thân mình, chăn chảy xuống đến trước ngực. Tối tăm đèn bão hạ quân trướng, bởi vì cái này mỹ lệ thân mình sáng ngời lên.

Tô Ánh Tuyết bước nhanh đi qua đi, thế Mạnh Lệ Quân giấu hảo chăn.

"Ánh tuyết, sao ngươi lại tới đây?" Mạnh Lệ Quân hỏi.

"Là ngươi phái tới tiểu binh lính nói cho ta, nói ngươi từ trên ngựa ngã xuống dưới, ta không yên tâm chạy nhanh chạy đến, không nghĩ tới liền nhìn đến các ngươi......" Tô Ánh Tuyết vỗ về ngực, hô hấp phập phồng bất bình.

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ