Chương 33. Chứng thực lúc sau lớn mật thiết tưởng

15 2 0
                                    

Nói công sự biến thành nói chuyện phiếm cùng bát quái, cuối cùng quân thần từ biệt, ai về nhà nấy.

Mạnh Lệ Quân ra cửa điện, nhìn đến Thiệu Hoa ở dưới bậc thang bồi hồi, giống như đang đợi người. Vừa thấy đến nàng, Thiệu Hoa trên mặt góc cạnh có độ cung.

"Hoàng Thượng không làm khó ngươi đi?" Thiệu Hoa hỏi.

"Không có." Mạnh Lệ Quân trả lời.

"Vậy là tốt rồi." Thiệu Hoa nói.

Hai người sóng vai hướng ngoài cung đi.

"Mông cô nương có khỏe không? Hoàng Thượng hỏi nàng." Mạnh Lệ Quân nói, sau đó đem nàng hồi đáp nói cấp Thiệu Hoa nói một lần.

Thiệu Hoa nghe xong, khóe miệng là miễn cưỡng tươi cười, nói: "Cảm ơn."

"Ngươi sẽ không sinh khí đi làm Hoàng Thượng biết ngươi cùng mông cô nương chi gian sự." Mạnh Lệ Quân hỏi.

"Không có." Thiệu Hoa toét miệng cười cười, "Ngươi suy xét thực chu toàn."

"Ta cũng là sợ Hoàng Thượng cho ngươi loạn điểm uyên ương phổ." Mạnh Lệ Quân nói.

"Ân, ta thích vốn dĩ chính là nữ tử, như vậy tốt nhất." Thiệu Hoa trả lời.

Nhưng Hoàng Thượng muốn đem chúng ta điểm ở bên nhau. Mạnh Lệ Quân trong lòng nói.

"Ngươi có phải hay không vẫn luôn đều không có đến quân doanh đi qua?" Mạnh Lệ Quân nhớ tới chuyện này.

"Không có." Thiệu Hoa tưởng tao đầu, tay vừa động đạn đến cùng khôi thượng, phát ra một tiếng trầm vang.

"Đương tướng quân, bài binh bố trận cần thiết đến sẽ. Ngươi đọc quá binh thư đi?" Mạnh Lệ Quân lại hỏi.

"Không có." Thiệu Hoa trả lời.

Nàng liền một cái cầm dao giải phẫu, điều binh khiển tướng, cái gì đều sẽ không.

"Nếu ngươi không chê nói, ta có thể giáo ngươi." Mạnh Lệ Quân chần chờ mà nói, "Ta đọc quá không ít binh thư, có thể cùng ngươi cùng nhau nghiên cứu một chút."

Thiệu Hoa đương nhiên là cầu mà không được, ôm chặt Mạnh Lệ Quân xoay hai cái vòng nhi.

"Thật là quá cảm tạ ngươi." Thiệu Hoa nói.

"Còn thể thống gì?" Mạnh Lệ Quân mặt đỏ lên, "Mau buông ta xuống, để ý làm người nhìn thấy."

"Thực xin lỗi...... Ta......" Thiệu Hoa buông ra tay, quẫn bách mà tưởng toản hầm ngầm.

"Làm ta dạy cho ngươi, ta chính là sư phụ ngươi, muốn hiểu lễ nghi." Mạnh Lệ Quân lại nói.

"Là, sư phụ." Thiệu Hoa nói, "Ta đây đến hành bái sư lễ."

"Đừng." Mạnh Lệ Quân sợ Thiệu Hoa lập tức cho nàng hành quỳ lạy lễ, hơi chau mày, "Đừng nháo."

Thiệu Hoa có điểm vô tội, trong ánh mắt lộ ra chút đáng thương.

Mạnh Lệ Quân tâm mềm nhũn, thanh thanh giọng nói, nghiêm mặt nói: "Hành lễ là tự nhiên, bất quá không phải hiện tại."

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ