Chương 28. Nắm chặt trong tay ta bút lông ngỗng

30 2 3
                                    

Đi qua quanh co khúc khuỷu mấy cái hành lang gấp khúc, xuyên qua một cái sân, Tô Ánh Tuyết mang Thiệu Hoa tới rồi Mạnh Lệ Quân thư phòng.

Môn hờ khép, đẩy ra sau, lại thấy Mạnh Lệ Quân ngồi ở án thư phát ngốc.

"Ngươi, không đi thượng triều?" Tô Ánh Tuyết khiếp sợ.

"Ta...... Có chút không thoải mái, cho nên đi nửa đường liền đã trở lại." Mạnh Lệ Quân đứng lên nói, ánh mắt nhìn hướng Tô Ánh Tuyết phía sau Thiệu Hoa.

"Ta...... Hôm nay cũng không đi vào triều sớm...... Ta...... Muốn tìm tiểu quân giải thích rõ ràng." Thiệu Hoa nói.

Sáng sớm dương quang chiếu xạ ở Thiệu Hoa cao dài đĩnh bạt dáng người thượng, ở nàng trắng nõn tuấn mỹ khuôn mặt tô lên nhàn nhạt một tầng kim quang.

Mạnh Lệ Quân thoáng phân thần, nhanh chóng thu hồi ánh mắt, nửa là vui đùa hỏi: "Ngươi tìm ngươi tiểu quân cô nương, như thế nào tìm được ta nơi này tới?"

Thiệu Hoa đỏ mặt, khẩn trương mà thẳng xoa đôi tay.

"Mông cô nương không nghĩ thấy Thiệu cô nương." Tô Ánh Tuyết nhìn không được, mỉm cười nói: "Chúng ta là tới ngươi thư phòng viết thư."

"Kia hoá ra hảo." Mạnh Lệ Quân chạy nhanh đem án thư nhường ra tới, đi rồi vài bước, lại nhằm phía án thư, đem trên bàn phóng mấy trương tràn ngập tự giấy thu hồi tới, điệp hảo để vào tay áo nội, lại lui về tới, liên thanh nói: "Xin cứ tự nhiên, xin cứ tự nhiên."

Tô Ánh Tuyết không lộ thanh sắc, nhìn ra được tới, Mạnh Lệ Quân giấu đi cũng là một phong thơ, nói không chừng, là viết cấp Thiệu Hoa tin.

Thiệu Hoa có chút khó khăn, nhắm vào liếc mắt một cái trên bàn văn phòng tứ bảo, đốn giác áp lực sơn đại, dùng bút lông viết chữ đối nàng mà nói khó với lên trời. Đành phải cười mỉa nói: "Ta còn là sau khi trở về lại viết đi, không quấy rầy các ngươi."

Thiệu Hoa vô cùng hoài niệm tướng quân trong phủ nàng tự chế trúc côn chấm bút.

Mạnh Lệ Quân theo Thiệu Hoa ánh mắt nhìn nhìn bút lông, khóe môi khẽ nhếch, nói: "Thiệu cô nương chính là sử không quen bút lông?"

Trước đoạn nhật tử các nàng ở bên nhau chế tạo phòng giải phẫu thời điểm, Mạnh Lệ Quân gặp qua Thiệu Hoa họa bản vẽ, như là xiên tre linh tinh viết.

Thiệu Hoa có chút ngượng ngùng, cười nói: "Chúng ta cái kia thời đại, đã rất ít dùng giấy bút, cơ bản đều là máy tính đánh chữ. Còn có, chúng ta đã không thế nào viết thư từ, mà là thông qua gọi điện thoại, phát điện tử bưu kiện chờ phương thức tiến hành liên lạc."

"Không viết thư từ? Gọi điện thoại?" Tô Ánh Tuyết nhịn không được hỏi.

"Thư từ truyền lại là rất chậm, gọi điện thoại còn lại là ở cùng thời gian liền có thể thông qua sóng điện làm cách xa nhau rất xa hai người nghe được lẫn nhau nói chuyện thanh âm. Nếu có yêu cầu nói, cũng có thể video trò chuyện. Hai người mặc dù cách thiên sơn vạn thủy, đều có thể ở trên màn hình nhìn đến đối phương, cũng có thể nói chuyện phiếm."

"Hảo thần kỳ." Tô Ánh Tuyết nói, tuy rằng nàng nghe được cũng không thập phần minh bạch.

"Sinh hoạt ở các ngươi cái kia thời đại người nhất định đều thực hạnh phúc." Tô Ánh Tuyết lại nói.

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ