Mạnh Lệ Quân ở Cửu vương gia trong phủ cũng là tâm loạn như ma, nàng tự nhận là đã cùng Hoàng Phủ Thiếu Hoa tương nhận, nhưng kế tiếp Thiết Mục Nhĩ còn ở như hổ rình mồi, hơi có vô ý Hoàng Phủ Thiếu Hoa liền có tánh mạng chi ngu.
Mạnh Lệ Quân bực bội khiến cho Tô Ánh Tuyết chú ý, nàng săn sóc mà tặng một chén nấm tuyết đu đủ hạt sen canh đến thư phòng.
Mạnh Lệ Quân uống lên, vỗ về Tô Ánh Tuyết tay: "Cảm ơn."
"Cái miệng nhỏ vẫn là như vậy ngọt." Ánh tuyết cười, cùng Mạnh Lệ Quân tễ đến một khối ngồi, thấp giọng hỏi, "Có phải hay không lại gặp được chuyện gì"
Mạnh Lệ Quân đơn giản đem cùng Hoàng Phủ Thiếu Hoa tương nhận trải qua nói một lần, tuy rằng giấu đi Thiệu Hoa sờ tay nàng tình tiết, nhưng vẫn là bên tai đỏ lên, ánh mắt không dám nhìn thẳng Tô Ánh Tuyết.
Tô Ánh Tuyết rốt cuộc muốn so Mạnh Lệ Quân đại chút, ẩn ẩn cảm thấy ứng có việc phát sinh. Ngày đó chiêu thân khi nghĩa mẫu cửu vương phi cách mễ tư cho nàng chuẩn bị không ít áp đáy hòm đồ vật, trong đó có không ít đồ vật chính là mẫu thân cấp nữ nhi "Vỡ lòng giáo tài". Chính như Đông Hán trương hằng 《 đồng thanh ca 》 sở nhắc tới: Y giải khăn phấn ngự, liệt đồ trần gối trương. Nơi này liệt đồ chính là lấy hội họa hình ảnh là chủ, vì chính là dễ hiểu dễ hiểu, phương tiện thực tiễn. Đương nhiên trừ bỏ có thư, còn có không ít tiểu xảo tinh xảo ngọc thạch pho tượng, cùng với thêu có đồ án túi thơm hoặc là túi tiền. Này đó xấu hổ xấu hổ đồ vật Tô Ánh Tuyết trộm lật xem quá, nhưng bởi vì chiêu con rể thế nhưng là Mạnh Lệ Quân, mấy thứ này tự nhiên không có dùng võ nơi. Chỉ là vì giấu người tai mắt, Mạnh Lệ Quân dùng châm đâm thủng ngón tay, ở trên giường phô bạch khăn thượng dính lên vết máu thay thế lạc hồng.
Nghĩ tới này đó, Tô Ánh Tuyết nhịn không được che miệng lại cười: "Lệ quân, ngươi không thành thật."
Mạnh Lệ Quân đỏ mặt, muộn thanh nói: "Thật không có...... Hắn, hắn chỉ là sờ sờ tay của ta."
"Sờ tay?" Tô Ánh Tuyết cười khanh khách cái không ngừng, "Chính là như vậy sờ sao" nói, kéo qua Mạnh Lệ Quân tay hung hăng sờ soạng vài cái.
"Đừng nháo." Mạnh Lệ Quân tránh xoay tay lại tới.
"Không có gì cảm giác nha." Tô Ánh Tuyết cười ha ha lên.
"Cười không lộ răng, biết không lộ đủ. Ta quận chúa phu nhân, phải chú ý dung nhan." Mạnh Lệ Quân chính sắc nói xong, hai người nhìn nhau vừa thấy đều lại xì cười ra tiếng tới.
Cửu vương gia cùng cửu vương phi vừa vặn đi ngang qua, nhìn đến Mạnh Lệ Quân cùng Tô Ánh Tuyết hai người ở thư phòng tễ ngồi một cái ghế, không khỏi lão hoài an ủi.
"Ngươi nói, vương phủ có thể hay không sắp sinh con? Nhìn tố vân cùng sân phơi đường mật ngọt ngào thân cận bộ dáng." Cửu vương phi cấp Cửu vương gia nói.
Cửu vương gia đã cười đến nhìn không tới đôi mắt: "Tố vân nếu có thể cho chúng ta sinh cái đại béo tiểu tử, ta tương lai hoàng...... Vương vị đều cấp tiểu tử này."
Thiệu Hoa ở tướng quân phủ liền có vẻ chán đến chết, làm một cái hiện đại người, căn bản chịu đựng không được cổ đại sinh hoạt. Không đơn giản là không có di động chơi, không thể lên mạng. Càng quan trọng là nàng mất đi bệnh viện công tác, còn có cùng tiểu quân nhĩ tấn tư ma. Tâm đột nhiên liền không một khối to nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...