Người biết rõ chính mình sao?
Mỗi người đều sẽ nói chính mình biết rõ cũng hiểu biết chính mình, sự thật đâu?
Có ai sẽ so với chính mình càng biết rõ chính mình này khuôn mặt? Nhưng ít nhất nhìn đến gương mặt này, thường thường là chính mình. Đương nhiên, trừ bỏ ái chiếu gương người.
Thiệu Hoa rất ít chiếu gương, hữu hạn chiếu gương, lực chú ý cũng ở một đầu tóc ngắn thượng. Thiệu Hoa phát toàn thiên tả, tả cái gáy đầu tóc tổng hội cùng nàng người này giống nhau, mai chi nghiêng hoành, vài phần không kềm chế được, hoàn toàn không thế nàng bảo vệ cho đêm bí mật. Mặc kệ dùng lược như thế nào áp chế, chúng nó phần lớn dưới tình huống đều phải cùng nàng đối nghịch. Nhưng tiểu quân đối phó chúng nó rất có biện pháp, trợn to đơn phượng nhãn, lược lấy thượng tả chọn hữu rút, thỉnh thoảng phun điểm nước, nàng tóc liền phục tùng lên.
"Thật vô dụng, tóc cũng sẽ không sơ." Tiểu quân hội nghị thường kỳ bĩu môi cười nhạo. Tiểu quân là cái mỹ nhân phôi, cười rộ lên rất đẹp, hồn nhiên, sạch sẽ.
"Lại cười, ta liền tượng ngươi thu thập ta đầu tóc giống nhau thu thập ngươi." —— nếu thời gian đầy đủ, Thiệu Hoa liền sẽ uy hiếp hồn nhiên, sạch sẽ tiểu quân, lúc này, nàng tư tưởng vô pháp sạch sẽ.
Nàng sẽ lại đem nàng bọc đến trên giường đi, thế nàng xử lý nàng tư mật hoa viên......
Giờ phút này, ta lại ở chiếu gương sao? Ở không rõ ánh rạng đông, Thiệu Hoa rõ ràng đối với một trương cùng nàng giống nhau như đúc mặt —— lại là một trương nam tử mặt.
Người nam nhân này một thân cổ đại trang phục, trên đầu mang đỉnh đầu đồng chế mũ giáp, khôi đỉnh trang chuế mấy viên minh châu cùng thuý ngọc, trên trán là thiết phiến làm thành khôi duyên, che khuất cái trán cùng hai nhĩ, mũ giáp thượng sức có chim bay hai cánh đón gió hoa văn. Trên người xuyên còn lại là hoa lệ minh quang khải. Nhìn qua, hắn tuổi tác thực nhẹ, hai mươi xuất đầu bộ dáng.
Rốt cuộc ra cái gì trạng huống?
Thiệu Hoa phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình ngưỡng mặt chỉ có thể nhìn đến cửa động như vậy đại thiên, ngồi ở một ngụm giếng cạn trung. Mà kia xuyên khôi giáp nam tử, là nửa hôn mê trạng thái, tay che lại ngực, ngón tay ra bên ngoài ứa ra máu tươi.
Ở đóng phim? Như thế nào không thấy ánh đèn sư, nhiếp ảnh gia, thư ký trường quay? Như thế nào không nghe được đạo diễn kêu "cut"? Hoặc là, là thiên thạch đem nàng tạp đến sân khấu, tính cả cái này đóng phim xui xẻo trứng? Này cũng quá làm đi!
Thiệu Hoa đứng lên vặn quay người tử, còn hảo, giống như không có bị thương, nhưng cái này nam tử xem ra bị thương không nhẹ, kỳ quái chính là bị thương bộ vị sẽ là hộ tâm kính địa phương. Nhưng quản không được nhiều như vậy, Thiệu Hoa điểm chân hướng về phía miệng giếng hô to: "Có người sao? Có người sao? Mau đánh 120, các ngươi diễn viên bị thương, rớt đến giếng, mau tới cứu hắn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...