Chương 35. Mười bảy điều cấm luật 54 trảm

19 1 1
                                    

"Ngươi xác định người này thân phận sao?" Thiệu Hoa rốt cuộc nhịn không được hỏi Mạnh Lệ Quân.

"Không xác định." Mạnh Lệ Quân trả lời.

Thiệu Hoa nhất thời vô ngữ, là hữu là địch đều không rõ ràng lắm, cũng không ngăn cản chính mình thu hắn vì thân binh. Thiệu Hoa lần đầu tiên cảm thấy Mạnh Lệ Quân có điểm cao thâm khó đoán, thậm chí có điểm đáng sợ.

"Hắn sẽ không thương tổn ngươi." Mạnh Lệ Quân phảng phất nhìn ra Thiệu Hoa nghi hoặc.

"Vì cái gì?" Thiệu Hoa lập tức truy vấn, nàng không thể mạo hiểm.

"Hắn khả năng cùng Hoàng Phủ kính là một đám, cho nên hắn nhiều lắm chỉ là giám thị ngươi." Mạnh Lệ Quân nói.

"Ngươi có cái gì chứng cứ?" Thiệu Hoa nuốt xuống nửa câu sau lời nói, có cái gì chứng cứ chứng minh hắn chỉ là giám thị ta mà không phải thương tổn ta?

"Không chỉ là trực giác." Mạnh Lệ Quân nói.

Trực giác? Thiệu Hoa muốn đánh người, thật là ứng lão tổ tông một câu, họa hổ họa bì nan họa cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm.

"Hắn tinh thông Mông Cổ ngữ, làm một cái sinh trưởng ở Giang Nam người Hán là thực không có khả năng, trừ phi hắn là chủ động học tập. Tiếp theo, hắn võ công chiêu thức thực tạp. Cái kia râu quai nón đá hắn khi hắn hạ bàn thực ổn, vừa thấy chính là luyện qua ' cự mã bộ ', đây là bộ binh cầm trong tay □□ chống cự kỵ binh đánh sâu vào chiến thuật nện bước, phân thấp trung cao ba loại trạm pháp, sau đó cầm trong tay □□ thứ đánh kỵ binh. Bởi vì kỵ binh sẽ tả hữu chạy động, tìm kiếm bộ binh nhóm phòng ngự nhược điểm lao tới, bộ binh nhóm còn muốn ở mã bộ hơn nữa dời bước, bảo đảm đầu thương vĩnh viễn nhắm ngay kỵ binh. Cho nên ta mới dùng mãnh hổ xuống núi thử hắn, hắn lúc ấy liền dùng dời bước, sợ ta có điều hoài nghi, mới lăng không dùng ra tiên nhân chỉ lộ." Mạnh Lệ Quân thao thao bất tuyệt mà nói.

"Cho nên hắn cũng là tưởng phản nguyên phục Tống?" Thiệu Hoa sinh khí về sinh khí, nhưng vẫn là đạt được thanh đối phương là địch là bạn.

"Ân." Mạnh Lệ Quân rũ xuống con ngươi, nói: "Ta nói đẩy Mông Cổ ngữ, hắn phiên dịch ra tới, thế nhưng là văn thiên tường nguyên lời nói, một chữ đều không kém."

Thiệu Hoa gật đầu, cái này hắn minh bạch, bất luận cái gì ngôn ngữ ở phiên dịch khi là một loại lại sáng tác quá trình, từ nghiêm khắc ngôn ngữ học trên nguyên tắc tới giảng, tuyệt đối từ đồng nghĩa là căn bản không tồn tại. Một cái phiên dịch giả, mặc kệ trình độ cỡ nào cao, cũng chỉ có thể tận khả năng mà tiếp cận ngọn nguồn ngôn ngữ, mà không có khả năng đem nguyên ý cùng thần vận hoàn toàn truyền đạt lại đây.

"Cho nên, hắn càng có thể là văn thiên tường ủng độn giả." Thiệu Hoa nói.

"Văn thiên tường đã chết đều mười mấy năm, cái này Văn Diệc Thư tuổi cùng chúng ta xấp xỉ, chỉ có thể thuyết minh hắn bậc cha chú mới là văn thiên tường ủng độn giả." Mạnh Lệ Quân nói.

"Ta so ngươi lớn hơn." Thiệu Hoa nói, nàng mới không nghĩ giả nộn.

"Ngươi......" Mạnh Lệ Quân nói, "Rất lớn sao?"

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ