Chương 21. Hai cái có hôn ước nữ nhi gia

34 4 0
                                    

Giải phẫu làm hai cái canh giờ, bởi vì ruột thừa đục lỗ, hình thành kết thúc hạn tính màng bụng viêm, Thiệu Hoa dùng đại lượng nước muối sinh lí rửa sạch khoang bụng, cũng ở khoang bụng nội lưu trí 1-2 căn khoang bụng dẫn lưu quản, lấy lợi cho thuật sau dẫn ra còn sót lại mủ tính chảy ra, giảm bớt bệnh biến chứng.

Thiệu Hoa cùng Mạnh Lệ Quân trước sau đi ra phòng giải phẫu, ngoài cửa là chờ đợi vội vàng mọi người.

"Giải phẫu thực thành công, kế tiếp liền phải xem người bệnh tự thân miễn dịch lực cùng ức chế lực." Thiệu Hoa nói.

"Người bệnh?" Mọi người không hiểu.

"Chính là người bệnh, cũng chính là Lệ công tử." Mạnh Lệ Quân giải thích một câu.

"Cấp người bệnh nhiều chuẩn bị một ít ấm túi nước, thuật trung nhiệt lượng phát ra quá nhiều, yêu cầu giữ ấm." Thiệu Hoa lại phân phó.

"Ân, chính là chuẩn bị chút bình nước nóng, đừng lạnh Lệ công tử." Mạnh Lệ Quân lại giúp đỡ giải thích một câu.

Bình nước nóng, lại xưng "Tích phu nhân", "Canh ảo", "Chân bà". Là một loại đồng chất hoặc từ chất bẹp bẹp viên hồ, phía trên khai có một cái mang ốc mũ khẩu tử, nước ấm liền từ cái này khẩu tử rót đi vào. Rót đủ thủy "Bình nước nóng" toàn hảo ốc mũ, lại nhét vào một cái tương tự lớn nhỏ túi trung đặt ở trong ổ chăn, như vậy ngủ liền thập phần ấm áp.

Trừ bỏ Thiệu Hoa, những lời này mọi người đều đã hiểu.

"Đa tạ Hoàng Phủ tiểu thư." Lệ Viễn Sơn đầu gối mềm nhũn liền tưởng cấp Thiệu Hoa quỳ xuống, một bên Hoàng Phủ kính lại mặt trầm xuống. Cái này Thiệu Hoa, khi nào bại lộ chính mình nữ tử thân phận?

"Ta tới hỏi ngươi," Mạnh Sĩ Nguyên hiện tại cũng mới nhớ lại cùng Hoàng Phủ kính tính sổ, "Ngươi vì cái gì muốn đem Hoàng Phủ Thiếu Hoa đương nhi tử dưỡng? Này không phải đem hai đứa nhỏ hướng hố lửa đẩy sao? Ngươi làm lệ quân về sau như thế nào gả chồng?"

"Nhà ngươi nữ nhi không phải cũng là nữ giả nam trang?" Hoàng Phủ kính cắn ngược lại một cái, "Thiếu hoa như thế nào liền giả không được?"

Tô Ánh Tuyết nghe được Lệ Minh Đường tạm thời không việc gì, này cũng mới giúp Mạnh Lệ Quân thao khởi tâm tới, hai nữ tử có hôn ước, đây là có chuyện gì!

Lệ Minh Đường tạm thời bị an trí ở phòng cho khách, Thiệu Hoa lại phân phó rất nhiều những việc cần chú ý.

Mạnh Lệ Quân giờ phút này cũng tiếp nhận rồi Thiệu Hoa là nữ tử sự thật, tuy rằng vẫn là ý nan bình.

"Hoàng Phủ tiểu thư......" Mạnh Lệ Quân nhẹ gọi một tiếng, "Phương tiện mượn một bước nói chuyện sao?"

Thiệu Hoa sóng vai cùng Mạnh Lệ Quân đi cùng một chỗ, hai người mới đầu đều không có nói chuyện, không khí thực áp lực. Đến sau lại, vẫn là Mạnh Lệ Quân khẽ cười một tiếng: "Nguyên lai, tam ca là Tam tỷ."

Thiệu Hoa thực không đành lòng, bị Mạnh Lệ Quân phát hiện chính mình là nữ tử, là nàng đã sớm hy vọng. Hiện tại bị chọc thủng, không nên là kiện chuyện xấu, bởi vì kéo đến càng lâu, đối Mạnh Lệ Quân thương tổn lại càng lớn.

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ