Sắc trời đã là phóng lượng, miệng giếng xoay quanh mấy chỉ con quạ, này đó nhìn như xấu xí lại là thông minh nhất chim chóc, nhất định là nghe thấy được tử thi hương vị. Thế nhân đều không thích con quạ, nói nó không may mắn, ngại nó lớn lên xấu, nhưng ở Thiệu Hoa trong mắt, này đó con quạ chính là mạnh hơn tự cho là vì vạn vật chi linh trưởng nhân loại. Cả đời chỉ có một bạn lữ, đồng loại chi gian sẽ không công kích, so làm người có tín nghĩa nhiều. Nghĩ đến đây, Thiệu Hoa cũng có chút tò mò, đến tột cùng cái này tự xưng Hoàng Phủ Thiếu Hoa người trẻ tuổi là cái gì lai lịch, vì sao chết ở chỗ này? Còn có, hắn xuyên minh quang khải tựa hồ là hàng thật giá thật, không có bất luận cái gì một cái đoàn phim sẽ ngu như vậy, làm một kiện như vậy trọng ngoạn ý nhi làm diễn viên xuyên. Chẳng lẽ?
Thiệu Hoa nhặt lên mũ giáp, mũ giáp thực trầm, không phải plastic làm. Nàng phục lại ngồi xổm trên mặt đất, dùng ra ăn nãi kính, mới đem người thanh niên này phiên mỗi người nhi. Thiệu Hoa cởi bỏ hắn minh quang khải, bên trong là một kiện trường lụa sam, nội bộ kẹp một phong thơ. Nàng lấy ra tin hàm, đã bị máu tươi thấm ướt. Liền mỏng manh ánh sáng, Thiệu Hoa mở ra giấy viết thư, là mấy hành rồng bay phượng múa phồn thể bút lông tự: Cha, Lệ Minh Đường thật là ta thê Mạnh Lệ Quân, lệ quân có hiểm, thỉnh tốc cáo chi. Nhi thiếu hoa thượng.
Thiệu Hoa một đầu hắc tuyến, xem hắn trong lòng ngực tựa hồ còn sủy có nó vật, lớn gan lại đi sờ, lúc này lại là một trương giấy dầu bao một bộ họa, mở ra tới, nàng không cấm đảo hút một ngụm khí lạnh.
Họa trung nữ tử không phải tiểu quân là ai? Chỉ là tuổi tựa hồ càng nhẹ chút, xuyên lại là cổ đại người phục sức, tóc mai buông xuống nghiêng cắm một chi kim phượng thoa, màu đen vân vai, màu nguyệt bạch nội y sấn đến làn da hơn hẳn tuyết, thúy lục sắc sa tay áo giấu không được nhu đề tay ngọc, thủy hồng sắc yên váy lụa càng hiện thanh xuân tinh thần phấn chấn, bên hông dùng tơ vàng mềm yên la hệ thành nơ con bướm, tựa hồ theo gió đong đưa. Nhẹ nhàng ngửi cư nhiên có hương khí, nói vậy này đó thuốc màu thật sự là dùng các màu cánh hoa chế thành, thật sự phí không ít tâm tư.
Lại đem ánh mắt phóng tới bức họa phía bên phải, lại là bốn hành quyên tú bút lông chữ nhỏ tự:
Phong ba một khi phục gì giai, phẩm tiết ninh kham ngọc nhiễm hà.
Tị thế không thể y dưới gối, toàn thân liêu làm gửi thiên nhai.
Con diều tuyến đoạn phiêu bát ngát, kim sức doanh túi đi có gia.
Hôm nay vách tường gian lưu phiến ảnh, nguyện giáo ốc búi tóc đổi ô sa.
Thiệu Hoa trong lòng kinh ngạc không ngừng, này đầu thơ là trần đoan sinh dưới ngòi bút Mạnh Lệ Quân bởi vì muốn chạy trốn hôn sợ cha mẹ bận tâm, cho nên đối với gương vẽ một trương tự bức họa, bên cạnh đề thơ cũng biểu đạt chính mình tâm nguyện, lưu lạc thiên nhai, nữ giả nam trang, đãi thời cơ vào triều làm quan, cũng làm tốt chính mình vì phụ mẫu thảo đến công đạo. Ai, học mà ưu tắc sĩ, cổ đại là như thế này, hiện đại kỳ thật không phải cũng là như vậy? Làm quan tựa hồ liền không có làm không thành sự! Ai nha, chẳng lẽ nàng thật là xuyên qua? Nhưng mặc dù là xuyên qua, quả quyết sẽ không gặp được như thế hoang đường sự tình. Này Hoàng Phủ Thiếu Hoa, Mạnh Lệ Quân đều là đời Thanh tài nữ trần đoan sinh dưới ngòi bút hư cấu nhân vật, nàng làm sao lấy sẽ cùng tiểu thuyết trung nhân vật tương ngộ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...