"Là cái dạng này." Thiệu Hoa dùng tay áo sờ soạng mồ hôi trên trán, "Mạnh Lệ Quân là vi thần chưa quá môn thê tử. Ngày đó Lưu Khuê bích bức cưới ta thê, ta thê bất đắc dĩ đâm Lưu Khuê bích một đao, sau đó nhảy giang tự sát. Kia Lưu Khuê bích thế nhưng nói ta thê mưu hại thân phu, làm nàng trên lưng giết người phạm tội danh, cũng đem ta tương lai nhạc phụ hạ ngục. Tuy rằng hiện giờ Mạnh Lệ Quân sinh tử không rõ, nhưng tội giết người danh còn chưa tẩy thoát. Nếu như nàng thượng ở nhân gian, vi thần khẩn cầu Thái Hoàng Thái Hậu tẩy lại sở hữu lên án nàng tội danh."
Bắt chước cổ nhân nói như vậy một đại đoạn lời nói thật là làm khó Thiệu Hoa, chính là cuối cùng "Lên án" hai chữ có điểm phá công.
Thiết Mục Nhĩ vừa nghe, đây là cấp Mạnh Lệ Quân nữ giả nam trang tội danh trước tiên rửa sạch a? Mới muốn phản đối, liền nghe được Mạnh Lệ Quân nói: "Hoàng Phủ đại nhân lời nói thật là, thỉnh Thái Hoàng Thái Hậu cấp Mạnh Lệ Quân khai ân."
"Duẫn." Thái Hoàng Thái Hậu cười nói, "Hai vị ái khanh đều vì Mạnh Lệ Quân gia sự nhọc lòng không thôi, ai gia cũng nguyện ý vì cái này Mạnh Lệ Quân làm điểm sự. Chỉ nguyện nàng có thể cát nhân thiên tướng, gặp dữ hóa lành."
Thiệu Hoa cùng Mạnh Lệ Quân liếc nhau, Thiết Mục Nhĩ không được tự nhiên mà cười gượng vài tiếng, nói: "Liền y Thái Hoàng Thái Hậu ý chỉ."
Vì không ảnh hưởng Thái Hoàng Thái Hậu nghỉ ngơi, ba người cùng nhau cáo lui.
Trở ra môn tới, Thiết Mục Nhĩ lời nói có ẩn ý: "Hai vị ái khanh ý muốn đi nơi nào"
Mạnh Lệ Quân mặt vô biểu tình, khom người nói: "Hoàng Phủ tướng quân mời ta đi hắn trong phủ một tự, ta cũng vừa vặn bái kiến một chút Hoàng Phủ bá phụ."
Thiết Mục Nhĩ nhìn má ngưng tân lệ cơ như tuyết trắng Mạnh Lệ Quân, ôn nhu nói: "Đã nhiều ngày triều đình cũng không có gì đại sự, ngươi nhọc lòng Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình cũng thực mệt nhọc, trẫm liền chuẩn ngươi mấy ngày giả, hảo hảo ở nhà nghỉ tạm đi."
"Tạ chủ long ân." Mạnh Lệ Quân không kiêu ngạo không siểm nịnh.
"Vi thần cáo lui." Thiệu Hoa cũng đi theo lên giọng.
"Ân," Thiết Mục Nhĩ hàm chứa cười, tiến đến Thiệu Hoa bên tai nhẹ giọng nói, "Ngươi cần phải ở Mạnh Lệ Quân trước mặt nhiều lời trẫm lời hay, có nghe hay không?"
Thiệu Hoa gật đầu.
Thiết Mục Nhĩ cười lớn rời đi.
"Ngươi cùng Hoàng Thượng cảm tình giống như biến hảo rất nhiều?" Mạnh Lệ Quân hơi chau mày, hỏi.
"Đều là mặt ngoài công phu." Thiệu Hoa trả lời mà vô tâm không phổi.
"Ta vừa rồi lừa Hoàng Thượng nói ngươi mời ta đến ngươi trong phủ đi, ngươi không sinh khí đi"
"Không có không có, ngươi không nói ta còn mới muốn nói đâu, ta đã chuẩn bị tốt phòng giải phẫu một ít đồ vật, mời ngươi qua đi cho ta trấn cửa ải đâu."
"Thiếu hoa, ngươi ngày thường nói chuyện luôn là như vậy sao" Mạnh Lệ Quân cảm thấy gần nhất thiếu hoa đặc biệt là sau khi bị thương trở nên rất kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...