Mạnh Lệ Quân khóc nức nở một hồi lâu, ngẩng đầu lên, ánh mắt trở nên kiên định lên.
"Nên nói thực xin lỗi chính là ta." Mạnh Lệ Quân nói, "Đã xảy ra quá nhiều sự, nhất thời không tiếp thu được."
"Không quan hệ." Thiệu Hoa nhàn nhạt mà cười, giờ phút này, Mạnh Lệ Quân so nàng hạnh phúc. Nàng người trong lòng là đã chết, nhưng nàng vẫn luôn ở trong lòng hắn, đến chết không phai. Mà chính mình, tìm được rồi, lại một lần mất đi.
"Tha thứ ta." Mạnh Lệ Quân nhìn ra Thiệu Hoa khổ sở.
"Thật sự không có gì." Thiệu Hoa nhẹ nhàng lắc đầu, "Ta còn hảo."
"Kéo ta lên." Mạnh Lệ Quân hướng Thiệu Hoa vươn tay.
"Tốt." Thiệu Hoa đứng lên, cúi xuống eo đem Mạnh Lệ Quân từ trên mặt đất kéo tới.
Hai người dán mà có điểm gần, Mạnh Lệ Quân cái trán có thể cảm nhận được Thiệu Hoa ấm áp hơi thở. Người này cùng Hoàng Phủ Thiếu Hoa thật sự giống như, ngay cả thân cao cũng giống nhau, làm nàng ngây ngốc phân không rõ.
Muốn nói bất đồng, cũng là có, trên người phát ra chính là cùng nàng giống nhau nữ nhi hương, như có như không, lệnh người mê muội.
Mạnh Lệ Quân đột nhiên lại tưởng rơi lệ.
Thiệu Hoa nhẹ nhàng buông ra nắm tay nàng tay, ngưng mắt, nói: "Vẫn là không vui sao? Nếu không, chúng ta trước đừng đi quân doanh."
Tay chợt bị buông ra, Mạnh Lệ Quân có điểm không thích ứng, lại bị nàng ngay sau đó mà đến quan tâm cảm động tới rồi, lắc đầu.
"Đã đều đi rồi một nửa lộ, vẫn là đi thôi." Mạnh Lệ Quân nói.
"Vậy được rồi." Thiệu Hoa trả lời, đi theo chậm rãi nói, "Trên người của ngươi có thổ, trước vỗ vỗ đi."
Mạnh Lệ Quân ửng hồng mặt, đem trên mông bùn đất chụp rồi lại chụp.
"Hảo không?" Mạnh Lệ Quân xoay người làm Thiệu Hoa nhìn.
Thiệu Hoa nhìn kỹ xem, còn có chút thổ. Theo bản năng mà tưởng giúp nàng chụp, rồi lại ngạnh sinh sinh thu hồi tay, đây là Mạnh Lệ Quân không phải Mông Tiểu Quân. Mặc dù là Mông Tiểu Quân, chính mình cũng không có phương tiện thế nàng chụp. Vì thế ôn nhu mà nói: "Không sai biệt lắm sạch sẽ. Chờ đến quân doanh sẽ giúp ngươi thu thập sạch sẽ."
Mạnh Lệ Quân chính mình dùng tay lại chụp mấy lần, mày nhíu lại. Nếu là ánh tuyết hoặc Vinh Lan, đã sớm giúp chính mình lộng sạch sẽ.
"Đừng nhúc nhích." Thiệu Hoa đột nhiên nói, nhanh chóng từ Mạnh Lệ Quân trên vai phất lạc một con sâu.
Mạnh Lệ Quân hô hấp căng thẳng, tim đập gia tốc, sau này lui nửa bước. Cùng là nữ tử, nhưng chính là chịu không nổi nàng toát ra một chút quan tâm cùng tứ chi tiếp xúc. Đây là làm sao vậy?
Quân doanh ngoại tuần tra binh lính xa xa nhìn đến Mạnh Lệ Quân cùng Thiệu Hoa xe ngựa, liền giục ngựa tiến đến xem xét, Thiệu Hoa nhô đầu ra, những cái đó binh lính trung đi ra một cái mặt mày như họa thanh niên, tuổi trẻ khuôn mặt thượng tràn ngập chính nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...