Mông Tiểu Quân vào giáo phường về sau, mới phát hiện chính mình thật là quá ngốc quá thiên chân. Giáo phường đệ cái nhạc công con hát, cơ hồ đều là tài nghệ song tuyệt. Mà nàng, tựa hồ cái gì đều sẽ không. Không có dương cầm, nàng tài hoa chính là câu lời nói suông, cũng là câu chê cười. Giáo phường nhạc công nhưng thật ra tưởng nghiêm túc làm nàng học tập chút quản huyền âm nhạc, nhưng nàng căn bản là khảy không tới. Kỳ thật dương cầm cũng coi như là nhạc cụ dây một loại, ở nội bộ có 219 điều huyền. Đương dùng ngón tay ấn phím khi, bên trong sẽ có một phen cây búa đả kích đến huyền thượng, nhân chấn động mà phát ra tiếng vang, từ cái này ý nghĩa đi lên giảng, dương cầm chính là một loại nhạc cụ dây, có thể được xưng là đánh nhạc cụ dây hoặc gõ nhạc cụ dây. Nhưng bởi vì diễn tấu phương thức vẫn là bất đồng với mặt khác huyền nhạc, dương cầm chỉ cần điều hảo âm hoàn toàn không tồn tại muốn chính mình tìm âm vấn đề. Mà mặt khác huyền nhạc, tìm chuẩn âm liền rất khó, hơn nữa ở đạn bát thời điểm đạn ấn lực độ đều sẽ ảnh hưởng đến phát ra tiếng. Mông Tiểu Quân cũng không bổn, nhưng với một chúng sớm đã có vững chắc kiến thức cơ bản nhạc người ở bên nhau, nàng chính là bùn nhão trét không lên tường. Cuối cùng, này khối bùn lầy bị tống cổ đến nước trà gian, cấp đoàn người nấu nước pha trà. Hơi có vô ý, không đánh tức mắng. Trong giáo phường cũng có không ít thèm nhỏ dãi với nàng sắc đẹp, Mông Tiểu Quân sợ hãi, liền cố ý đem chính mình giả xấu điểm. Thẳng đến ngày hôm qua, nàng thấy được Thiệu Hoa bọn họ.
Mông Tiểu Quân không thể tin được Trần Tiểu Nguyên cũng xuyên qua lại đây, hơn nữa vẫn là hoàng đế nhân vật. Nhưng nhìn hắn giơ tay nhấc chân toát ra tới khí phách, nàng mới tin tưởng đây là cái cùng Trần Tiểu Nguyên một cái bộ dáng cổ đại nam tử —— hơn nữa quý vì thiên tử.
Chính mình còn không có xuyên qua đến thế giới này tới thời điểm, nàng thiếu chút nữa liền làm Trần Tiểu Nguyên tân nương. Một nửa là Thiệu Hoa mẫu thân cho áp lực, còn có đến từ nàng gia đình áp lực, một nửa kia còn lại là chính mình đã có điểm chán ghét cùng Thiệu Hoa không danh không phân ở chung sinh hoạt. Không có thu được cha mẹ chúc phúc hôn nhân là không hạnh phúc, huống chi nàng tưởng tượng không tới cùng Thiệu Hoa tương lai nhật tử. Nàng từ mười bốn tuổi liền thích Thiệu Hoa, vẫn luôn là cái chấp niệm. Nhưng đương cái này chấp niệm kiên trì bảy năm lâu, đổi hồi dài đến bốn năm tình lữ quan hệ, nàng bắt đầu bị lạc. Nàng vô pháp tiếp thu tương lai không có hài tử cho nàng tống chung cái này kết cục. Chính mình cùng Thiệu Hoa đều là trong nhà con một, tương lai vô luận các nàng ai chết trước, sống sót kia một cái liền phải một người cô độc chết đi......
Cho nên ngày đó, nàng trộm đi đến Thiệu Hoa trước mặt, chính là tưởng cùng nàng nhất đao lưỡng đoạn. Nhưng là nhìn thấy Thiệu Hoa nàng lại có điểm luyến tiếc, dù sao cũng là chính mình trả giá mười mấy năm cảm tình, nàng không nghĩ liền như vậy buông tay. Nếu không phải sau lại Trần Tiểu Nguyên tới, thay đổi hết thảy, nàng cuối cùng cũng sẽ không lựa chọn cùng Thiệu Hoa tư bôn. Đào hôn như vậy sự nàng làm không tới, nhiều nhất, nàng sẽ nghĩ cách làm Thiệu Hoa tiếp tục cùng nàng bảo trì loại này không thanh bạch quan hệ.
Hiện giờ, Trần Tiểu Nguyên lại xuất hiện, lấy đại nguyên hoàng đế thân phận, chính mình tựa hồ càng không có lý do cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...