Sáng sớm hôm sau, Mạnh Lệ Quân bị đưa hướng tướng quân phủ. Dọc theo đường đi, đều là Thiệu Hoa cùng Tô Ánh Tuyết ở chiếu cố, Văn Diệc Thư cưỡi ngựa bồi ở xe ngựa bên.
Đi đến nửa đường, có xe ngựa ngăn cản lộ, Văn Diệc Thư lôi kéo cương ngựa, làm mã ngừng lại.
Xe ngựa rèm mành là màu vàng, không cần phải nói, là vương thất.
Cửu vương gia cùng cửu vương phi xuống xe ngựa.
"Sân phơi như thế nào sẽ chịu như vậy trọng thương?" Là Cửu vương gia bất mãn thanh âm.
Tô Ánh Tuyết chạy nhanh đẩy ra rèm mành, kêu một tiếng: "Cha, nương, các ngươi như thế nào lại đây?"
Thiệu Hoa chạy nhanh xuống xe ngựa, hành lễ, cung cung kính kính hỏi hảo.
"Từ trên lưng ngựa ngã xuống, còn có thể thương thành cái dạng này, định là ngươi làm chuyện tốt." Cửu vương gia trách cứ Thiệu Hoa.
"Nói như thế nào, sân phơi đều là Cửu vương gia phủ ở rể con rể, muốn dưỡng thương cũng đến đi Vương gia phủ." Cửu vương phi nói.
Thiệu Hoa bất an mà xoa xoa đôi tay, nói: "Lệ Thừa tướng trên người thương không phải là nhỏ, tướng quân phủ có tương đối tốt chữa bệnh phương tiện, ta cũng tinh thông phương diện này y lý, cho nên......"
Cửu vương gia đánh gãy Thiệu Hoa nói: "Chê cười, đường đường Cửu vương gia phủ ngược lại không bằng ngươi kẻ hèn một tòa tướng quân phủ? Đem ngươi bên kia yêu cầu đồ vật toàn bộ dọn về Vương gia phủ không phải được rồi? Quả thật là cái đồ ngu."
"Cha, nương, chúng ta liền không cần trách cứ Hoàng Phủ tướng quân. Nếu không phải Hoàng Phủ tướng quân, sân phơi đã sớm......" Tô Ánh Tuyết đỏ vành mắt.
Cửu vương phi từ trước đến nay thông tình đạt lý, nhìn đến Tô Ánh Tuyết muốn khóc, nhìn nhìn lại Mạnh Lệ Quân vàng như nến khuôn mặt, thở dài nói: "Các ngươi thành thân còn không đến nửa năm, sân phơi nếu rơi xuống bệnh gì tử, ngược lại là chúng ta không phải. Cũng thế, ngươi liền bồi hắn đi dưỡng thương đi. Chờ thân thể bình phục, lại hồi vương phủ không muộn. Vương gia, ngươi nói đi?"
Cửu vương phi quay đầu nhìn về phía Cửu vương gia, Cửu vương gia ho nhẹ một tiếng, bọn họ như vậy cấp chạy tới, chẳng qua là biểu đạt chính mình đối con rể quan tâm cùng coi trọng, chỉ cần con rể thân thể không việc gì, ở đâu dưỡng thương kỳ thật cũng không quan trọng. Chỉ là chuyện lớn như vậy, bọn họ hôm nay buổi sáng mới từ những người khác trong miệng biết được, cảm thấy bác vương phủ mặt mũi, liền có chút không mau. Mới vừa nhìn đến con rể thương thành cái dạng này, oán khí cũng chạy hơn phân nửa.
"Nhạc phụ nhạc mẫu," Mạnh Lệ Quân chậm rãi nói thượng một câu, "Ta cũng không lo ngại, có Hoàng Phủ tướng quân trị liệu, tố vân chăm sóc, ta thực mau thì tốt rồi."
Ngắn ngủn một câu, Mạnh Lệ Quân nói thật lâu, mỗi nói một chữ liền mệt ra một giọt mồ hôi.
"Tùy tiện các ngươi." Cửu vương gia vẫy vẫy tay, lôi kéo cửu vương phi lên xe ngựa, thay đổi phương hướng đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )
RomanceTác giả: Túy Miên Hoa. Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Hắc ám , Cải trang giả dạng , Nữ cường Văn án: Nữ nhân vật chính Thiệu hoa là xuyên qua hiện đại người, xuyên đến Mạnh Lệ Q...