Chương 29. Đem ái phá hủy ở vết thương chồng chất

22 2 0
                                    

Trên bàn cơm, Thiệu Hoa rốt cuộc gặp được Mông Tiểu Quân.

Hôm nay Mông Tiểu Quân, thật xinh đẹp. Bởi vì hóa trang, nhìn qua so người mặc nam tử quần áo Mạnh Lệ Quân vũ mị nhiều. Hoá trang là nữ nhân vũ khí cùng khôi giáp, lời này không sai.

Thiệu Hoa ngưng thần nhìn Mông Tiểu Quân, cái này đã từng ly chính mình rất gần rồi lại rất xa nữ nhân.

Mông Tiểu Quân xa cách mà thanh lãnh biểu tình cự người với ngàn dặm ở ngoài.

Mạnh Lệ Quân cùng Tô Ánh Tuyết cũng cảm nhận được lãnh.

Không yêu, chính là loại này không khí đi.

Thiệu Hoa nhịn xuống trong lòng đau đớn, ở trên bàn cơm chuyện trò vui vẻ. Mông Tiểu Quân từ đầu đến cuối đều không có cùng nàng ánh mắt nối tiếp một lần.

Trong lúc, Thiệu Hoa gắp đồ ăn cấp Mông Tiểu Quân, là Mông Tiểu Quân thích nhất ăn cá chua Tây Hồ, Mông Tiểu Quân không có trực tiếp cự tuyệt, nhưng lại cầm chén đẩy đến một bên, mang theo thực rõ ràng chán ghét thần sắc, cấp hầu hạ một bên nha hoàn nói: "Giúp ta đổi cái chén."

Thiệu Hoa xấu hổ mà không chỗ nào che giấu.

Mạnh Lệ Quân mỉm cười nói: "Nghĩ đến mông cô nương khẩu vị đã thay đổi, Hoàng Phủ tướng quân, trước nhiều cố chút chính mình đi."

Nói xong, tùy tay cấp Tô Ánh Tuyết gắp một chiếc đũa đồ ăn.

Tô Ánh Tuyết bưng chén không biết nói cái gì hảo, Mạnh Lệ Quân lại cười nói: "Ngươi cũng yêu cầu đổi chén sao?"

Tô Ánh Tuyết ghét bỏ mà bĩu môi, nhưng ngữ khí kiên định mà nói: "Ta không đổi."

Đổi chén, ở có chút địa phương là có chú ý. Thiệu Hoa từ nhỏ liền nghe mẫu thân nói qua, ăn cơm đổi chén chính là tưởng đổi phối ngẫu. Cho nên Thiệu Hoa cùng tiểu quân ở chung nhật tử, hai người đều tuân thủ nghiêm ngặt cái này kiêng kị, ăn cơm thời điểm chưa bao giờ đổi chén. Giờ phút này, tưởng là Mạnh Lệ Quân cùng Tô Ánh Tuyết cũng biết loại này kiêng kị.

Mông Tiểu Quân khóe mắt gây xích mích một chút, Mạnh Lệ Quân cùng Tô Ánh Tuyết, các nàng cũng là cái loại này quan hệ sao? Nếu là như thế này, Thiệu Hoa tựa hồ cùng Mạnh Lệ Quân cảm tình cũng không phải Hoàng Phủ kính miêu tả như vậy. Nhưng lại như thế nào đâu? Chính mình đã không yêu Thiệu Hoa. Hôm nay chịu cùng nàng ở một cái trên bàn cơm ăn cơm, đều chỉ là vì cùng Mạnh Lệ Quân chỗ hảo quan hệ, tiến tới thay thế thân phận của nàng, gả đến hoàng cung, làm bên người Hoàng Thượng nữ nhân.

Mạnh Lệ Quân nghĩ nghĩ, dùng công đũa cấp Thiệu Hoa gắp cá đầu, cười nói: "Ăn nhiều cá, sẽ trở nên càng thông minh chút."

Thiệu Hoa nhìn chằm chằm trong chén cá đầu không biết nói cái gì mới hảo, Tô Ánh Tuyết lại cướp hỏi: "Hoàng Phủ tướng quân, ngươi cũng tưởng đổi chén sao?"

Thiệu Hoa tựa hồ bị sặc tới rồi, quay đầu ho khan hảo một trận, Mạnh Lệ Quân đem thủy đưa qua đi, ôn nhu nói: "Uống miếng nước trước."

Thiệu Hoa cảm kích gật gật đầu, tiếp nhận ly nước uống lên mấy khẩu, khí mới thuận lại đây.

Tô Ánh Tuyết trong lòng có chút hụt hẫng, cũng cấp Mạnh Lệ Quân gắp một chiếc đũa đồ ăn, cười nói: "Ngươi cũng không cho đổi chén."

BHTT Tái sinh duyên chi minh nguyệt bạn hoa miên (đồng nhân Mạnh Lệ Quân TVB )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ