"Bệ hạ, mau đi hồng liên nhà thuỷ tạ nhìn xem đi." Lưu công quỳ gối điện hạ không ngừng phát run.
"Làm sao vậy?" Mặc Nhiên chưa bao giờ thấy Lưu công như thế thất thố, trong lòng giật mình. Hôm qua là quá phận một ít, chẳng lẽ người kia? Sẽ không, hắn là như vậy hung ác quyết tuyệt người, chẳng lẽ hắn sẽ......?"
"Tông sư hắn......"
Không đợi Lưu công đem nói cho hết lời, Mặc Nhiên triển khởi khinh công, hướng hồng liên nhà thuỷ tạ chạy đi. Không có bổn tọa cho phép, Sở Vãn Ninh, ngươi dám chết?!
Run rẩy tay đẩy cửa ra, trước mắt cũng không có trong tưởng tượng nằm ở giường bệnh người trên. Mép giường ngồi một cái năm, sáu tuổi hài tử, khoác kiện áo bào trắng, ống tay áo cùng vạt áo toàn bộ kéo trên mặt đất, một đôi chân nhỏ cũng treo ở không trung, dính không được mà. Mặc Nhiên vừa định mở miệng dò hỏi, lại bỗng nhiên thấy được hài đồng tả nhĩ thượng mang một viên thật nhỏ màu đỏ tươi hoa tai, giống như chu sa. Mặc Nhiên đầu ong mà một tiếng, không khỏi lùi lại nửa bước. Đây là hắn dùng chính mình linh huyết ngưng tôi mà thành tình chú, là hắn tự mình mang đến Sở Vãn Ninh trên lỗ tai, không có hắn pháp chú, ai cũng không có khả năng gỡ xuống.
"Sao lại thế này? Ngươi làm cái quỷ gì?" Mặc Nhiên âm lãnh mà nhìn cái kia mặt mày thanh tú hài tử. Đích xác, thật là hắn bộ dáng. Quyết không thể sai!
"Không biết." Sở Vãn Ninh không thay đổi ngày thường thanh lãnh điệu, đáng tiếc con trẻ thanh âm nghe đi lên cũng không có cái gì khí thế.
Mặc Nhiên lạnh mặt, dùng tay sờ sờ Sở Vãn Ninh cái trán. Quả nhiên ở phát sốt, gương mặt hơi sưng, trên cổ đều là chính mình lưu lại dấu cắn cùng dấu hôn. Dùng linh lực thử một phen, lại không có phát hiện cái gì dị thường.
"Biến trở về tới. Bổn tọa mệnh lệnh ngươi." Mặc Nhiên không cấm có chút nóng nảy.
Sở Vãn Ninh giương mắt nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái, đầy mặt "Ngươi nhược trí" biểu tình.
Nếu là ngày thường, một cái miệng khẳng định muốn phiến đi lên, nhưng đối với cái này hung hãn tiểu hài tử, đạp Tiên Đế quân lại bỗng nhiên cảm thấy có chút không hạ thủ được. Đáng chết.
Mặc Nhiên đề thanh mệnh lệnh nói: "Người tới, thỉnh hàn lân thánh thủ."
Này chứng bệnh tới không thể hiểu được, ngay cả hàn lân thánh thủ cũng chỉ nói phải hảo hảo tĩnh dưỡng, mới quyết định. Ngày đó buổi tối, Mặc Nhiên lại lần nữa đi vào hồng liên nhà thuỷ tạ thời điểm, Sở Vãn Ninh đã thay Lưu công từ tử sinh đỉnh vật cũ trung nhảy ra một thân lam bạch đệ tử phục, cao đuôi ngựa thượng như thường hệ màu trắng dây cột tóc.
Mặc Nhiên đem một cái hộp đồ ăn đặt lên bàn: "Còn thiêu sao? Ăn cái gì."
"Ăn cái gì......" Sở Vãn Ninh ngơ ngác mà lặp lại, một trương nghiêm túc khuôn mặt nhỏ thế nhưng có điểm thủy linh đáng yêu.
Hắn đi đến bàn ăn trước, nhưng bàn ăn ở trên giường, đại đại hộp đồ ăn đặt ở mặt trên thế nhưng có vẻ so với hắn cao. Hắn đành phải nhón chân đi xem bên trong là cái gì. Mặc Nhiên nhìn đến hắn vụng về bộ dáng, lược giác buồn cười, duỗi tay đem hộp đồ ăn mở ra: Một phần xương sườn mặt mang chiên trứng, một phần bánh hoa quế, còn có một vại đậu nãi. Sở Vãn Ninh thân thể không khoẻ, vốn dĩ phân phó đi xuống không ăn cơm chiều, nhìn đến này đó lại có ăn uống.
Còn không có phản ứng lại đây, một đôi bàn tay to đem hắn bế lên tới, đặt ở trên giường.
"Ăn đi."
Sở Vãn Ninh không có quá nhiều biểu tình, nhưng đồ ăn lại tựa hồ thực cùng khẩu vị, chỉ chốc lát sau ăn hơn phân nửa. Hai người cũng không biết như thế nào cùng lẫn nhau ở chung, thế nhưng sau một lúc lâu không có người ta nói lời nói.
"Không có hoa sen tô." Đột nhiên, Sở Vãn Ninh đông cứng mà nói một câu.
"Cái gì?"
"......"
"Nga", Mặc Nhiên phản ứng lại đây, "Tạc vật, chờ ngươi thân thể hảo lại nói."
Mặc Nhiên đi đến Sở Vãn Ninh phía sau, duỗi tay kéo xuống hắn đuôi ngựa thượng màu trắng dây cột tóc. Sở Vãn Ninh cả kinh, bản năng bắt lấy vạt áo sau này thối lui.
"Ngươi làm gì? Bổn tọa có như vậy biến thái sao? Sẽ không đối một cái tiểu hài tử làm cái gì. Ngồi xong." Nói, hắn từ trong lòng lấy ra một con rực rỡ lung linh kim sắc lan điệp phát khấu. "Tiểu hài tử dùng cái gì màu trắng. Dùng điểm kim sắc a màu đỏ a. Như vậy đẹp."
Đối Mặc Nhiên phẩm vị, Sở Vãn Ninh nhất quán không dám khen tặng. Nhưng hắn vẫn là tùy ý người kia đem phát khấu khấu tới rồi trên đầu của hắn. Kim sắc con bướm phát ra sáng lạn phát sáng.
Mặc Nhiên nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy như vậy cũng thực hảo, nếu người này vĩnh viễn đều là tiểu hài tử bộ dáng, có phải hay không chính mình liền có thể không hận hắn? Chính là không hận hắn, chính mình lại nên như thế nào sống sót?
Ở kia trong nháy mắt, Sở Vãn Ninh cũng cảm thấy như vậy thực hảo, như vậy Mặc Nhiên, như vậy chính mình. Nhưng hắn biết, này con bướm là trong mộng bay tới, mộng chung sẽ tỉnh. Chờ người khác đánh tỉnh hắn, còn không bằng chính mình gõ toái này cảnh trong mơ.
"Kim sắc, màu đỏ, hiện tại đều toàn. Ngươi vừa lòng sao?" Thân thể thu nhỏ Sở Vãn Ninh, tâm tính khó tránh khỏi giống tiểu hài tử, lại ngẩng đầu, một viên nước mắt treo ở gương mặt.
"Ngươi......" Nguyên lai người này nhận người hận, vĩnh viễn vượt qua nhận người ái. Nhưng cái kia tiểu hài tử nước mắt, lại trát đến Mặc Nhiên đau quá.
Mặc Nhiên phất phất tay, thi triển linh lực, kia viên màu đỏ tươi hoa tai bay vào hắn trong tay. "Tạm thời thế ngươi thu. Đừng khóc."
Mặc Nhiên chậm rãi đi tới cửa, quay đầu lại nhìn nhìn mắt mang nước mắt Sở Vãn Ninh, từng câu từng chữ mà nói: "Hàn lân thánh thủ tổng hội có biện pháp. Sư tôn, ngươi trốn không thoát đâu. Cả đời, chỉ có thể như vậy cùng ta quá đi xuống."
TBC
****************
Ứng đại gia yêu cầu, lâm thời quyết định đem cái này đổi thành hệ liệt, lại viết mấy chương tiểu vãn ninh chuyện xưa. Thỉnh chú ý. Hôm nay liền sẽ ra chương 2.
Ở ta giả thiết, chỉ cần xuất hiện xương sườn mặt, nhất định là Mặc Nhiên chính mình làm!! Tham kiến "Nam bình không uổng" hợp tập.Liên tiếp
Vừa mới bắt đầu học họa. Chắp vá nhìn xem ngoạn nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanfictionTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...