Mạch đao thượng, một cái run bần bật tiểu hài tử dùng hai tay đang gắt gao ôm ở đạp tiên quân trên cổ. Được đến hài tử như thế ỷ lại, Mặc Nhiên cảm thấy lần này vì dân trừ hại tới giá trị. Hắn duỗi tay sờ sờ hài tử đầu nhỏ, nói: "Sợ cái gì, có bổn tọa ở, còn có thể ngã chết ngươi không thành." Đã từng linh lực hung hãn Sở Vãn Ninh, thế nhưng sợ ngự kiếm, chẳng lẽ là thật sự càng sống càng giống tiểu hài tử?
Bởi vì vô bi chùa năm đó đã từng vì hắn làm một chén nước cơm, cứu tánh mạng của hắn, tuy rằng đến nay không có tìm được ân công là ai, đế quân đối vô bi chùa từ trước đến nay nhìn với con mắt khác. Lần này bởi vì cổ hoa một chuyện, Mặc Nhiên càng là cảm thấy thời khắc bị người giám thị, rời đi tử sinh đỉnh một trận cũng là chuyện tốt. Nhưng tổng không thể đem cái này tiểu hài tử một người lưu lại, cho nên trực tiếp mạnh mẽ ấn tới rồi Mạch đao thượng, cùng nhau mang đến.
"Bệ hạ, liền mau tới rồi." Ở bên cạnh ngự kiếm tăng nhân nói, "Ta chùa chưởng môn sư huynh ấn làm vinh dự sư đã suất sư huynh đệ khổ chiến quỷ bạt một ngày. Chỉ sợ đã chống đỡ không được."
Xuống phía dưới nhìn lại, Hoàng Hà hai bờ sông phòng ốc sập, bóng người toàn vô, tưởng là bị này quỷ bạt làm hại. Sóng to gió lớn trung, một quỷ bạt trường mười thước, này hành như gió, cuồng hô rít gào, lợi trảo bay múa, vô bi chùa tăng nhân vây thú trấn pháp đã là trăm ngàn chỗ hở. Đạp tiên quân tuyển một chỗ cao đem hài tử buông, rơi xuống kết giới, hung ác cảnh cáo nói: "Cấp bổn tọa thành thật ngốc, dám can đảm bước ra kết giới nửa bước, liền......" Liền như thế nào? Gần nhất liền tàn nhẫn lời nói giống như cũng không quá sẽ nói. Nghĩ nghĩ, dứt khoát sửa lại cái đã vào không được cũng ra không được kết giới.
Vứt cho hài tử một cái đe dọa biểu tình sau, Mặc Nhiên chân dẫm chiến ủng, tay đề Mạch đao, tuấn mỹ thon dài thân ảnh, đầu nhập kia ác chiến bên trong. Thấy Mặc Nhiên tiến đến, một đám tăng nhân rốt cuộc chống đỡ không được, sôi nổi ngã xuống, chỉ có ấn quang vẫn như cũ cùng Mặc Nhiên sóng vai.
Thực mau, Sở Vãn Ninh phát hiện này quỷ bạt thực lực tựa hồ không có tưởng tượng mạnh mẽ, nhưng ấn quang cùng Mặc Nhiên lại không biết vì sao vô pháp dùng ra toàn lực, chiêu số tựa hồ thường thường lạc hậu. Sở Vãn Ninh rốt cuộc kiến thức rộng rãi, suy tư một lát la lớn: "Tận lực đừng nhìn hắn đôi mắt, nếu bốn mắt nhìn thẳng, nhưng hút người hồn phách. Mặc Nhiên, công nó cổ hạ ba tấc."
Mặc Nhiên dẫm lên sóng gió động trời, nhắm hai mắt, Mạch đao bổ về phía kia bạt, nháy mắt huyết hoa văng khắp nơi, cũng liền ở đồng thời, bạt lợi trảo đột nhiên xuyên qua Mặc Nhiên bụng lặc. Mặc Nhiên không khỏi mở to hai mắt, vừa lúc cùng kia cự thú bị chặt bỏ đầu đối diện, nháy mắt thấy được chính mình linh hồn xuất khiếu, nhưng cùng với hắn hồn phách còn có mặt khác hai cái hồn phách, sở vãn an hòa sư muội.....
"Mặc hơi vũ, nhắm mắt." Ở Sở Vãn Ninh gần như rít gào tiếng quát tháo trung, Mặc Nhiên lại xác nhận chính mình không có nhìn lầm, mới cuống quít mà nhắm mắt lại.
Mặc Nhiên ngã xuống khi, kia kết giới chợt rơi xuống, Sở Vãn Ninh chạy như bay đến hắn bên người, vuốt ve hắn mặt, gọi tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanficTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...