Chương 4

300 29 0
                                    

Xe ngựa ở trên đường núi xóc nảy, trên xe hai người trầm mặc vô ngữ.

Mặc Nhiên không biết chính mình là làm sao vậy, hoàn toàn không cần hạ này một chuyến sơn, đáp ứng quá hắn lại như thế nào? Huống chi, kỳ thật hôm nay sáng sớm......

Chính là hắn cũng may mắn chính mình điên rồi như vậy một hồi, lại là qua nhẹ nhàng một ngày. Hắn nhật tử có đăng đỉnh người cực vinh quang, báo thù rửa hận khoái cảm, cẩm y ngọc thực thoải mái, còn có cùng Sở Vãn Ninh ở bên nhau khi mất hồn thực cốt, nhưng duy nhất không có chính là nhẹ nhàng. Hắn tựa hồ vĩnh viễn đều ở vô tận trong địa ngục giãy giụa, hôm nay phía trước, thế nhưng không có một ngày nhẹ nhàng nhật tử.

Cho hắn một ngày nhẹ nhàng nhật tử hài tử, lúc này đang ở dùng tay nhỏ gắt gao bắt lấy chỗ ngồi, này xe ngựa chỗ ngồi đối với hài tử tới nói quá lớn chút, đong đưa khi, hắn luôn là một bộ suýt nữa muốn ngã xuống bộ dáng.

Mặc Nhiên vươn tay, bá đạo lại thô lỗ mà hài tử kéo đến chính mình trong lòng ngực, làm hắn ngồi ở chính mình trên đùi. Ly đến thật sao gần, Mặc Nhiên không thể tránh né mà nghe thấy được kia hải đường mùi hoa, cũng thấy được hắn khuôn mặt nhỏ...... Còn có vành tai. Màu đỏ tươi hoa tai ngày ấy bị hắn thu trở về, nhưng kia tuyết trắng lỗ tai nhỏ thượng, phấn nộn nhĩ động rõ ràng có thể thấy được. Tựa hồ ở cười nhạo hắn, Mặc Nhiên, không cần lừa mình dối người, không thể quay về.

Mặc Nhiên tự giễu cười cười, từ trong lòng lấy ra một cái tinh xảo hộp.

"Sáng nay hàn lân thánh thủ đưa tới dược. Hẳn là có thể khôi phục thân hình."

Sở Vãn Ninh cũng không có biểu tình, cùng Mặc Nhiên so sánh với, bị quá nhiều khổ hắn, càng minh bạch mộng tùy thời sẽ toái đạo lý. Hắn duỗi tay đi mở ra kia hộp, lại tựa hồ nghĩ tới cái gì, ở giữa không trung dừng. Mặc Nhiên nhìn đến kia tay nhỏ đột nhiên chuyển hướng kia một bó cao đuôi ngựa, đi giải kia kim sắc linh điệp phát khấu.

Cũng không rõ vì cái gì, Mặc Nhiên chỉ cảm thấy trong lòng đau xót. Hắn dùng bàn tay to nắm chặt kia chỉ tay nhỏ, bình bình cảm xúc nói: "Bổn tọa ban cho ngươi, không được trích."

Sở Vãn Ninh sắc mặt tối tăm, cũng không xem hắn, một cái tay khác duỗi hướng về phía dược hộp.

Xoát một tiếng, hộp bị lấy ra. Mặc Nhiên mang lên kia phúc lạnh băng mặt nạ nói: "Gấp cái gì? Hồi cung lại ăn, làm y quan nhìn ăn."

Nếu là ngày thường, hắn nhất định phải lại nói "Như thế nào chờ không kịp hầu hạ bổn tọa" linh tinh ô ngôn uế ngữ, nhưng hắn lại tên khốn, cũng cảm thấy vô pháp ở như vậy Sở Vãn Ninh trước mặt nói ra. Bị cái này tiểu gia hỏa ăn gắt gao!

Đột nhiên, một trận gió lạnh lọt vào xe ngựa. Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh đều biết đó là một thanh Thượng Phẩm Linh Kiếm mới có thể sinh thành sát khí.

Là Long Thành.

Đương Tiết mông thấy rõ bên trong xe tình cảnh khi, hắn minh bạch đây là nhiều năm như vậy tới nhất thành công một lần ám sát, bởi vì Long Thành chính chỉ kia bạo quân trái tim.

Duy nhất vấn đề là, ở Mặc Nhiên trong lòng ngực, ở hắn trái tim trước, ngồi một cái bạch y con trẻ.

Hắn chưa bao giờ nghe nói Mặc Nhiên có con nối dõi, cũng không rõ đứa nhỏ này là ai. Nhưng hắn là Tiết mông, cho dù muốn hắn từ bỏ tỉ mỉ mưu hoa ám sát, cho dù muốn hắn từ bỏ chính mình tánh mạng, hắn cũng sẽ không giết chết một người con trẻ.

Kiếm phong sậu chuyển, lệch khỏi quỹ đạo kia tội ác trái tim, lại mắt thấy không còn kịp rồi.

Chỉ thấy Mặc Nhiên bỗng nhiên đem kia hài tử đẩy ra. Cũng không biết hắn làm cái gì pháp thuật, kia hài tử thế nhưng nhẹ nhàng rơi xuống đất.

Mặc Nhiên đồng thời thân hình đong đưa, sau này thối lui, nhưng bên trong xe ngựa không gian hẹp hòi, che chở hài tử kia một cái chớp mắt cũng làm hắn tổn thất cuối cùng né tránh cơ hội. Một thanh Long Thành đâm vào cách trái tim không xa địa phương. Bên trong xe ngựa tức khắc tràn đầy huyết tinh khí.

Tiết mông rút ra linh kiếm, vừa muốn lại lần nữa đâm ra, bóng trắng nhoáng lên, kia hài tử thế nhưng lấy huyết nhục chi thân, che ở Mặc Nhiên trước người. Đứa nhỏ này trên người cũng không có linh khí cùng sát chiêu, nhưng khinh công thế nhưng không kém.

Còn chưa tới kịp nghĩ nhiều, Tiết mông đã cảm giác được sau lưng đạp tiên quân thị vệ công kích. Xoay người đối phó với địch phía trước, hắn ánh mắt ở kia hài tử trên người lại dừng lại một khắc, không biết vì cái gì cảm thấy rất quen thuộc, càng làm hắn bất an chính là cặp kia không nên thuộc về hài tử đôi mắt, bên trong có kinh ngạc, có thống khổ, thế nhưng còn có một tia...... Đồng tình?

Long Thành thượng hẳn là tôi độc hoặc là bỏ thêm phù chú. Đối phó bạo quân, cũng không cần nói cái gì đạo nghĩa.

Mặc Nhiên nhìn đưa lưng về phía hắn, giang hai tay cánh tay che chở hắn hài tử, há miệng thở dốc, trong cổ họng lại đột nhiên nảy lên một mồm to tanh ngọt. Hắn cảm thấy tầm mắt dần dần mơ hồ, sinh mệnh theo máu tươi dần dần trôi đi đi, lại ngửa mặt lên trời tùy ý cười dài lên. Hắn kinh doanh cả đời, thống khổ cả đời, cuối cùng lại vì cuộc đời này hận nhất người kia tặng tánh mạng.

"Mặc Nhiên, Mặc Nhiên"

Tựa hồ có người ở kêu gọi hắn. Ấm áp bọt nước tích ở hắn trên má.

Hắn nhìn đến một bó kim sắc quang mang, bỗng nhiên trước mắt người bị vầng sáng sở bao phủ, hài đồng biến mất không thấy, hắn sư tôn, cái kia bạch y tiên quân chính ủng hắn nhập hoài. Sở Vãn Ninh từ trước đến nay nhạt nhẽo, hắn là ở vì chính mình khóc sao?

Mặc Nhiên nhớ tới chính mình mẹ, nhớ tới sư muội, lại ở mất đi ý thức trước cuối cùng một khắc, nâng lên tay hủy diệt cặp kia mắt phượng chảy ra nước mắt:" Vãn Ninh...... Không khóc......"

TBC

*********

Nơi này tưởng nói:

Nhất định là HE

Tiểu Vãn Ninh còn sẽ tái xuất hiện

Giải thích một chút bối cảnh:
Ta ba bốn ngày trước viết một cái tiểu ngắn. Có bằng hữu nói muốn xem kế tiếp, hai ngày này cày xong, cũng được đến đại gia duy trì. Bởi vì ta không phải mang theo việc hệ trọng sự tới, mà là lâm thời nảy lòng tham, bởi vậy cũng không có bánh bao thịt bản lĩnh tầng tầng tiết lộ. Cho nên không nhất định sẽ đem sở hữu bí mật đều vạch trần, nhưng sẽ làm mọi người xem đến một cái kết cục, sẽ không làm đại gia cảm thấy không thể hiểu được liền không có. Nhưng không thể bảo đảm ngày càng nha!

Cảm ơn đại gia duy trì!

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ