Gặm bạch bánh chưng, đế quân đột nhiên trong lòng một trận bất an.
Từ biết được cổ hoa sự, Mặc Nhiên đã không biết hẳn là như thế nào cảm thụ. Thống khổ cùng oán hận đồng thời, hắn thế nhưng cảm giác một phần nhẹ nhàng. Đương một người phạm phải ngập trời hành vi phạm tội, biết rõ tất nhiên hãm sâu địa ngục thời điểm, đột nhiên có người nói cho hắn, có lẽ đều không phải là tất cả đều là ngươi sai. Người này đại để sẽ bắt lấy này căn cứu mạng rơm rạ, lược cảm tội nghiệt giảm bớt đi. Chính là, lại có ai có thể nói, qua đi sở hữu sai sự không có một kiện không phải hắn Mặc Nhiên đâu?
Bên cạnh ngồi tiểu hài tử đang ở liếm đầu ngón tay đường tra. Tuy rằng một bộ đáng thương đáng yêu con trẻ bộ dáng, Mặc Nhiên vẫn là biết, đứa nhỏ này so với hắn hiểu nhiều lắm quá nhiều. Người này, sẽ nghĩ như thế nào đâu?
"Sư đệ, ăn nhiều răng đau." Đạp tiên quân lộ ra đặc có mặt dày mày dạn tươi cười, "Bổn tọa dưỡng ngươi lâu ngày, cung ăn cung uống, cũng không gì tác dụng, lãng phí lương thực. Hỏi ngươi sự tình, đúng sự thật làm đáp."
Kia tiểu hài tử nhíu mày nhìn nhìn cái này vừa mới biểu hiện hảo chút, liền lại chỉnh sự tình đại cẩu: "Giảng."
"Này cổ hoa ở bổn tọa trong lòng nhiều năm, như thế nào phân rõ, này đó sự tình muốn tính ở cổ hoa văn thượng, này đó sự tình muốn tính ở bổn tọa trên đầu đâu?"
Cái này đồ đệ cuối cùng không quá bổn. Kỳ thật, Sở Vãn Ninh cũng vẫn luôn vì thế sự tâm thần không yên. Hắn đương nhiên tin tưởng, không có cổ hoa, ôn nhu như Mặc Nhiên sẽ không thay đổi thành hôm nay bộ dáng. Nhưng vô luận là hiện giờ thế nhân bình luận, vẫn là tương lai địa ngục thẩm phán, đều sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Mặc Nhiên.
Kia tiểu hài tử lắc đầu nói: "Thế nhân như thế nào xem, ta không biết. Ta, tin ngươi."
Mặc Nhiên trong lòng đau xót, đã từng vô biên trong bóng đêm, thế nhưng có một tia quang nhiệt. Mà cho hắn quang nhiệt, là cái kia hắn một tay kéo vào địa ngục cho hắn chôn cùng người.
"Mặc Nhiên, đừng làm cho kia kẻ gian thực hiện được. Sau này vạn sự tam tư, có lẽ sẽ làm ra bất đồng lựa chọn." Kia tiểu hài tử tiếp tục nói.
"Bổn tọa cũng không như vậy xuẩn. Ngươi cho rằng bổn tọa vì cái gì đem Tiết mông quan vào thủy lao, mà không phải một đao giết, xong hết mọi chuyện......" Đích xác, y đạp tiên quân dĩ vãng tính tình, Tiết mông sớm đã chết. Sở Vãn Ninh tay bị Mặc Nhiên bẻ gãy lúc sau, càng là năn nỉ ỉ ôi, thế nhưng làm Mặc Nhiên hạ lệnh, đem Tiết mông từ thủy lao xách ra tới, quan vào bình thường nhà tù.
"Kia...... Ta sư tôn đâu? Hắn.... Sẽ như thế nào?" Mặc Nhiên nhỏ giọng hỏi. Không biết từ khi nào khởi, bọn họ hai người thích "Ta sư tôn" "Ngươi sư tôn" đối thoại. Tựa hồ, như vậy liền có thể đem cảm xúc giấu ở ngôn ngữ bên trong, đem xấu hổ ném tại đầu óc lúc sau.
"Đã nói qua, tin ngươi."
"Ta không phải hắn nói tin hay không ta...... Ta là nói....." Đạp tiên quân có từng như thế không thoải mái quá, nhưng hắn không biết như thế nào hỏi.
Sở Vãn Ninh minh bạch, hắn muốn hỏi cái gì. Tuy rằng là cổ hoa thao túng, hắn thầy trò hai người rốt cuộc có vi luân thường, Sở Vãn Ninh tự giác áy náy, không có bảo vệ tốt chính mình đồ đệ, nếu không phải cổ hoa, Mặc Nhiên đương sẽ không làm ra khi sư diệt tổ sự tình đi. Nhiều năm như vậy đối chính mình dây dưa, cũng tất nhiên đều không phải là xuất từ Mặc Nhiên bổn ý. Hiện giờ......
"Mặc Nhiên, là ngươi sư tôn không có bảo vệ tốt ngươi, sẽ không trách ngươi. Chờ ngươi đã khỏe, tìm đến màn này sau người, hắn tự nhiên sẽ rời đi, sẽ không làm ngươi khó xử......"
Ầm một tiếng, không biết thứ gì trực tiếp bị Mặc Nhiên đánh nghiêng tới rồi trên mặt đất. "Sở Vãn Ninh, ngươi dám! "
"Vừa mới mới nói, vạn sự tam tư......"
"Tam tư cái đầu. Tám tư cũng là giống nhau. Ngươi nếu là dám rời đi bổn tọa, Tiết mông cùng đầu bếp đều đừng sống......"
Giờ phút này hai người đột nhiên có chút minh bạch kia đầu bếp sợ cái gì.
Kia tiểu hài tử xụ mặt, cảm thấy người này quả nhiên không thể nói lý, quả nhiên còn muốn chậm rãi giáo: "Ngươi vừa mới còn nói ta phí ngươi lương thực."
"Kia, nếu không, sư đệ sách giáo khoa tòa tĩnh tâm tâm pháp đi. Lương thực, còn có thể ăn nhiều một chút nhi." Mặc Nhiên biết nghe lời phải mà nói.
Kỳ thật Đoan Ngọ ngày ấy Mặc Nhiên cũng là nhất thời hồ châu, kia tiểu hài tử lại đối giáo tâm pháp một chuyện thực để bụng, hy vọng có thể giúp hắn ức chế cổ hoa. Mặc Nhiên cũng bởi vậy tìm được rồi suốt ngày xen lẫn trong hồng liên nhà thuỷ tạ không đi lý do.
Lúc này, đang có một người Tống thu đồng đại cung nữ quỳ gối ngoài cửa.
"Ngươi không đi sao?" Tiểu hài tử nháy đôi mắt nhìn chằm chằm Mặc Nhiên.
Mặc Nhiên sửng sốt: "Bổn tọa vì cái gì muốn đi?"
"Vậy ngươi...... Nhiều như vậy nhật tử" Sở Vãn Ninh nghi hoặc vì cái gì thường lui tới tinh lực như thế tràn đầy một người, thế nhưng mỗi ngày ở chỗ này bồi một cái tiểu hài tử, làm làm thần dạ du, viết viết chữ, luyện luyện tâm pháp, chẳng lẽ là sở tiên quân tĩnh tâm tâm pháp quá mức linh nghiệm?
Mặc Nhiên xem đã hiểu hắn vi diệu biểu tình, lại là cười ha ha: "Sư đệ, còn tuổi nhỏ, hiểu được cũng quá nhiều đi...... Là từ đâu biết được?"
"Bệ hạ," ngoài phòng truyền đến Lưu công thanh âm, "Vô bi chùa phái tăng nhân tới cấp bẩm, Hoàng Hà xuất hiện đại yêu, vô pháp chế phục, thỉnh bệ hạ thánh tài."
Nghe nói, Mặc Nhiên tựa hồ nhớ tới tới rồi cái gì, đột nhiên tới hứng thú, nhìn phía kia tiểu hài tử.
Kia tiểu hài tử lại vẻ mặt sát khí: "Đừng nhìn ta. Ta tuyệt đối sẽ không bước vào vô bi chùa nửa bước."
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanfictionTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...