"Ngươi phải đi? Đi đến nơi nào?" Mặc Nhiên cảm thấy, vừa mới buông xuống không hai ngày tâm, lại một lần nhắc lên. Không những nhắc lên, còn tựa hồ bị người xoa khai, bẻ nát.
Đừng hoảng hốt, hắn đối chính mình nói. Tuy rằng chính mình đối cái này tiểu hào Sở Vãn Ninh vẫn luôn lòng có không tha, thường thường bị hắn ăn gắt gao, nhưng bọn hắn rốt cuộc từng có ôn nhu tương đối, từng có sinh tử nháy mắt không rời không bỏ, nào có trần ai lạc định lại muốn tách ra đạo lý. Càng hiện thực chính là, như vậy một cái tiểu hài tử, liền tính sĩ diện, chơi tính tình, có thể tới chạy đi đâu? Như vậy tưởng tượng, Mặc Nhiên bỗng nhiên cảm thấy an lòng chút.
"Ta nói rồi, chờ sự tình giải quyết, liền sẽ rời đi." Tiểu hài tử nhìn hắn một cái, rồi lại cúi đầu.
"Bổn tọa không chuẩn." Đạp tiên quân đột nhiên cảm thấy cần thiết bày ra đế vương khí thế, mặt âm trầm nhìn trước mặt hài tử.
"Hiện giờ chân tướng đại bạch, chẳng lẽ ngươi còn muốn cầm tù ta?"
"Cầm tù?" Mặc Nhiên đột nhiên cảm thấy một trận ủy khuất, cũng không biết từ khi nào khởi, hắn đã ở chờ đợi đứa nhỏ này ở hắn khán hộ hạ trưởng thành. Hắn nôn nóng bất an, hy vọng hắn nhanh lên lớn lên, rồi lại sợ hãi kia một ngày đã đến. May mắn chính là, hắn còn có thời gian, có thời gian nghĩ kỹ chính mình rốt cuộc muốn như thế nào, rốt cuộc như thế nào đối mặt chậm rãi lớn lên Sở Vãn Ninh. Này tính "Cầm tù" sao?
"Chờ sư đệ trưởng thành, muốn đi đâu bổn tọa quyết không ngăn cản ngươi. Hiện tại sao, thành thật ở nhà đợi." Đạp tiên quân cảm thấy chính mình có đủ cơ trí.
Sở Vãn Ninh nhìn này chỉ ngốc cẩu, khe khẽ thở dài, từ dưới giường ám cách trung lấy ra một cái tinh xảo hộp gấm. Chỉ liếc mắt một cái, Mặc Nhiên tâm liền lạnh nửa thanh. Đây đúng là ngày ấy ở trong xe ngựa, Mặc Nhiên thân thủ đưa cho tiểu hài tử —— hàn lân thánh thủ linh dược.
"Hộp không ném. Dược...... Còn có?" Mặc Nhiên không dám mở ra hộp, lại nhịn không được hỏi.
"Ân," Sở Vãn Ninh gật gật đầu, "Ta trước nay nói qua hộp ném."
"Vậy ngươi vì cái gì không lấy ra tới? Ngươi......" Cũng đúng rồi, Sở Vãn Ninh cái gì muốn xuất ra tới? Không có thu nhỏ Sở Vãn Ninh nhận hết tra tấn cùng khuất nhục, chỉ có ở qua đi mấy tháng, hai người mới nhiều ít cảm thấy lẫn nhau một tia ôn nhu.
Sở Vãn Ninh cảm thấy, hết thảy đều nên kết thúc. Hiện giờ chân tướng đại bạch, đã từng khi sư diệt tổ Mặc Nhiên, nhất định lòng mang áy náy. Mặc Nhiên đối sư muội chấp nhất cố nhiên không phải xuất từ bổn ý, đối chính mình dây dưa tự nhiên cũng không phải bổn ý. Mà chính mình che giấu đáy lòng đối Mặc Nhiên cảm tình, là cả đời đều sẽ không nói xuất khẩu. Thực xin lỗi, tâm không cam lòng, lại chỉ có thể buông. Tổng không thể vĩnh viễn giấu ở đứa nhỏ này trong thân thể......
Nghĩ đến đây, Sở Vãn Ninh phó hình mở ra hộp, trảo ra thuốc viên để vào trong miệng. Mặc Nhiên muốn đi cản, bởi vì hắn còn không có chuẩn bị tốt. Chính là hắn không có cản, bởi vì hắn tưởng hắn.
Sáng sớm, tử sinh đỉnh sơn môn trước, Mặc Nhiên vẫn như cũ một thân bó sát người màu xanh lá huyền y, tuấn mỹ thon dài, sắc mặt lại đừng ngày xưa càng muốn tái nhợt.
Một vị bạch y tiên quân chậm rãi từ nơi xa đi tới, hành tẩu trung, thân ảnh cùng cái kia đầy mặt tính trẻ con hài tử mơ hồ trọng điệp. Liền cùng ngày đó giống nhau. Sở Vãn Ninh thân không một vật. Duy nhất bất đồng chính là, đi theo bên chân tiểu cẩu.
Sở Vãn Ninh khôi phục thân hình kia một khắc, hai người mới biết được, xấu hổ cùng vô thố so tưởng tượng muốn nhiều quá nhiều. Hai cái đã từng ngày đêm triền miên, lại lẫn nhau oán hận người, nháy mắt không biết như thế nào tương đối.
Sở Vãn Ninh dù sao cũng là có thể đối chính mình tàn nhẫn quyết cái loại này người, ra vẻ trấn tĩnh, nỗ lực bình phục hơi thở nói: "Không cần xa đưa. Hiện giờ cổ hoa được đến ức chế, nguyện ngươi có thể lòng mang thiên hạ, làm một cái minh quân."
Mặc Nhiên sắc mặt thế nhưng càng thêm trắng bệch. Bào linh hạch lúc sau, hắn không quá xác định, chính mình còn có thể hay không đánh thắng được chính mình sư tôn, nhưng có một loại xông lên đi, đem hắn bó trở về xúc động. Nhưng hắn còn chỉ là yên lặng gật gật đầu. Ôm ấp cái kia hôn mê tiểu hài tử ở hải đường dưới tàng cây khi, hắn liền từng thề kiếp này không bao giờ sẽ cưỡng bách hắn làm bất luận cái gì sự. Hiện giờ, hắn nhất muốn làm, chính là rời đi chính mình, rời đi tử sinh đỉnh đi. Quên nơi này đã từng huyết lệ, cũng quên sở hữu khuất nhục cùng thống khổ người khởi xướng.
Còn là phải nói điểm cái gì, vì thế hắn nói: "Bổn tọa y ngươi mong muốn, tìm được rồi hoài tội lưu tại nam bình trên núi phòng nhỏ. Đã phái người thu thập ra tới."
Sở Vãn Ninh gật gật đầu, cong hạ thân, bế lên rầm nồi. Nâng lên thân mình khi, phát hiện Mặc Nhiên tới gần một bước, hắn nảy sinh ác độc gắt gao nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh đôi mắt, bàn tay huy động. Sở Vãn Ninh vốn nên có điều tránh né thậm chí phản kháng, hắn lại vô duyên vô cớ lựa chọn tín nhiệm, vẫn không nhúc nhích. Nháy mắt, tả nhĩ tiêm một trận ấm áp chảy qua. Hắn không cần sờ, cũng không cần xem, hắn biết Mặc Nhiên làm cái gì. Kế kia tanh màu đỏ khuyên tai bị nhổ lúc sau, hiện giờ kia màu hồng phấn nhĩ động cũng không thấy, tựa như hết thảy cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
Sở Vãn Ninh ngơ ngẩn mà đứng ở nơi đó, cảm thấy chính mình tựa hồ hẳn là tâm sinh an ủi, lại tựa hồ vui sướng không đứng dậy......
Người trẻ tuổi sau này lui một bước, bỗng nhiên trên mặt bày ra ra nhiều năm chưa từng gặp qua bình tĩnh tươi cười. Sở Vãn Ninh khôi phục thân hình lúc sau, hắn liền vẫn luôn không biết hẳn là như thế nào xưng hô, cũng chỉ là dùng cái "Ngươi" tự, hàm hồ qua đi. Hiện giờ, hắn lại hạ hạ quyết tâm mở miệng: "Sư tôn, bổn tọa rảnh rỗi không có việc gì, lại đi xem ngươi."
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm sa
FanfictionTác giả: Hữu Hối Vô Hám. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 16+ chương (đây là bộ đồng nhân toi đã nói trước đó, chỉ có 16 chương thôi, không có phần sau). Summary: Vãn Ninh thu nhỏ. ...