Chương 8

225 23 0
                                    

Ở một khác điều cẩu dưới sự trợ giúp, Mặc Nhiên cuối cùng là không cần ngủ dưới đất. Chính là, hắn lại buồn ngủ toàn vô.

Từ Sở Vãn Ninh thân hình thu nhỏ, không biết vì sao, hắn cảm thấy chính mình so ngày xưa thanh tỉnh rất nhiều, đáy lòng cũng khó được có một ít ấm áp. Không đạo lý nha? Chính mình lại không thích tiểu hài tử, huống chi là như vậy hung tiểu hài tử.

Bị ám sát ngày ấy, cho rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ khi, duy nhất không yên lòng lại là chính mình hận cả đời người. Hắn tưởng đối Sở Vãn Ninh nói, Vãn Ninh, không khóc. Hắn tưởng nói đúng Tiết mông nói, chiếu cố hảo sư tôn. Hắn tưởng đối thị vệ nói, làm cho bọn họ đi.

Không đợi hắn minh bạch chính mình là trúng cái gì tà, lại có người nói cho hắn, ngươi vốn dĩ chính là hận sai rồi người nha, Sở Vãn Ninh căn bản không có hại chết sư muội. Mặc Nhiên thống khổ sợ hãi, hắn không biết, nếu không có thâm cừu đại hận nói, còn có lý do lưu lại Sở Vãn Ninh sao?

Vừa mới trở lại Vu Sơn điện ngày ấy, hàn lân thánh thủ cau mày nói cho hắn, khôi phục thân hình dược cần dùng tuyết sơn tím liên, lần trước phối dược khi đã dùng hết. Này hoa nhiều năm mới mở ra một lần, nhưng coi như là khả ngộ bất khả cầu, nếu là cô nguyệt đêm đều không thể tìm được, thế gian thật là không chỗ có thể tìm ra. Huống hồ, lần trước dùng dược sau, thế nhưng chỉ duy trì một trận.... Đành phải lại tưởng biện pháp khác.

Quỷ biết Mặc Nhiên lúc ấy có bao nhiêu cao hứng. Hắn không có suy nghĩ cẩn thận, như thế nào đối mặt bị chính mình lăng nhục tra tấn kia rất nhiều năm sư tôn, chính là hắn có thể thử đối tiểu hài tử này hảo. Nói cho hắn, chính mình sẽ bảo hộ hắn. Nhưng kết quả đâu? Thủy lao bên trong, tưởng tượng đến khả năng sẽ mất đi Sở Vãn Ninh, hắn liền lập tức thành thị huyết dã thú. Bảo hộ hắn? Hảo buồn cười. Trên thế giới này, không ngừng thương tổn Sở Vãn Ninh, không phải chỉ có hắn Mặc Nhiên một người sao?

Hắn nâng giơ tay, chậm rãi đem linh lực thua hướng kia bị thương tay nhỏ. Kia hài tử cảm thấy miệng vết thương tựa hồ không như vậy đau, quay đầu xem hắn.

Hắn cười nói: "Sư đệ, bổn tọa ngủ không được, ngươi cấp bổn tọa nói chuyện xưa đi."

"Sẽ không."

"Kia bổn tọa cho ngươi nói chuyện xưa đi."

"Không nghe."

"Kia bổn tọa bắt đầu nói."

"......." Sở Vãn Ninh xoay người sang chỗ khác, không đi xem cái này vô lại.

Tựa hồ dùng rất lớn dũng khí, Mặc Nhiên nói: "Bổn tọa vừa mới bái sư thời điểm, muốn vì sư tôn đưa một phần lễ......."

Nghe đến đó, kia hài tử tựa hồ hơi không thể kém cử động một chút, lại không chịu lên tiếng.

"Chính là ta không có tiền." Không biết có phải hay không bởi vì kể chuyện xưa, Mặc Nhiên không hề dùng "Bổn tọa" tự xưng, "Sư tôn thực thích hải đường hoa, cho nên ta tưởng cho hắn thêu một khối hải đường khăn tay. Ta thực bổn, thêu thật sự xấu. Hắn thu được khi, có chút kinh ngạc, nhưng là thật cao hứng. Hắn chưa nói, nhưng ta biết hắn thật cao hứng, trong lòng thực ấm. Sau lại nha, ta đều đem chuyện này quên mất. Sư tôn giống như cũng càng ngày càng.... Càng ngày càng không thích ta. Chính là, ta trước hai ngày phát hiện, hắn thế nhưng dùng kia khối khăn tay rất nhiều năm. Không phải thu hồi rất nhiều năm, mà là dùng rất nhiều năm. Thực phá thực cũ, hắn lại không chịu đổi. Sư đệ, ngươi nói sư tôn là vì cái gì.......?"

Sở Vãn Ninh tâm nhắc tới cổ họng, tận lực bình phục chính mình hô hấp, vẫn không nhúc nhích. Trừ bỏ giả bộ ngủ, hắn thật sự không thể tưởng được cái khác chiêu số. Lại kém như vậy một chút, Mặc Nhiên liền phải nhìn thấu hắn.

"Sư đệ, là ngủ rồi sao?"

Đêm tối che dấu Sở Vãn Ninh nóng lên gương mặt.

"Ta đây lại cho ngươi nói sư tôn chuyện xưa."

Ngươi đủ chưa?

"Sư tôn trước kia không nghĩ lý ta thời điểm, thường thường giả bộ ngủ. Nhưng hắn không biết, hắn giả bộ ngủ thời điểm hô hấp, cùng ngủ khi không quá giống nhau......."

"Phiền đã chết. Ngươi sư tôn quên là ai đưa, dùng thói quen, không được sao?" Kia tiểu hài tử đột nhiên ngồi dậy, hung hung mà nhìn hắn.

"Nói như vậy, là thật sự. Không phải ta mộng?" Mặc Nhiên trừng mắt nhìn hắn.

"Cái... Cái gì......?" Sở Vãn Ninh lúc này mới bừng tỉnh minh bạch, Mặc Nhiên kỳ thật cũng không xác định chân tướng, mà là thử chứng thực.

"Ngươi nói hắn có phải hay không......?"

"Không phải!"

"Bổn tọa còn không có hỏi đâu"

"Không đúng không đúng không phải, mặc kệ ngươi hỏi cái gì đều không phải!"

Nếu là ngày xưa bị Mặc Nhiên bắt lấy như vậy nhược điểm, Sở Vãn Ninh thật sự liền không còn có một tia mặt mũi. Mặc Nhiên nhất định sẽ châm chọc hắn dâm / đãng bất kham, nào có người một cái khăn dùng cái mười năm tám năm, có phải hay không đã sớm đối chính mình đệ tử lòng mang ý xấu...... Nhưng đêm hôm đó, hai người đều không có nói thêm câu nữa lời nói.

Ngày hôm sau, đương tiểu hài tử từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại thời điểm, sắc trời sớm đã đại lượng. Cửa sổ bị người mở ra, ngoài cửa sổ lại là một cây hải đường. Sở Vãn Ninh linh lực chưa thất thời điểm, phía trước cửa sổ này cây tây phủ hải đường thụ hàng năm nở rộ. Cầm tù thời đại, liền chính mình đều ăn bữa hôm lo bữa mai, lại như thế nào để ý này trên cây có hay không hoa.

Hắn nhìn này mãn thụ hải đường hoa, trong lòng khó tránh khỏi có chút vui sướng, kéo bệnh thể đi đến trong viện.

Hải đường dưới tàng cây, tơ bông phất phới gian, một cái anh tuấn nam nhân ngồi ở bàn đu dây thượng, trên mặt lộ ra nhiều năm không thấy ấm áp tươi cười.

Sở Vãn Ninh gục xuống mặt đi qua đi: "Bàn đu dây? Ngươi là thật đem ta đương tiểu hài tử? Vẫn là đem ta đương cô nương hống?"

"Chỉ là cảm thấy nơi này phóng cái bàn đu dây thực hợp với tình hình nha."

Nói hắn rất quen thuộc mà đem hài tử bế lên tới, nhẹ nhàng đặt ở bàn đu dây thượng, sau đó chính mình ngồi dưới đất, vững vàng mà đỡ hắn. Hắn chỉ chỉ Sở Vãn Ninh bị thương tay nhỏ nói: "Trước ngồi, chờ tay hảo lại đến đãng. Ân, kỳ thật......."

"?"

"Ngươi cứu giá có công, vẫn luôn không có ban thưởng ngươi. Một hai phải bổn tọa hống hống ngươi, cũng không phải không được. Chỉ là, Sở Vãn Ninh, ngươi nhớ kỹ, tuyệt đối không chuẩn ngươi rời đi bổn tọa. Vĩnh viễn không chuẩn."

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ