Chương 12

162 20 1
                                    

Không quá mấy ngày, Sở Vãn Ninh thật sự "Lớn lên"!

Theo ngày mùa hè khốc nhiệt tiệm thắng, đạp tiên quân có điểm sốt ruột thượng hoả. Ngày ấy hắn đối tiểu hài tử nói sẽ chờ hắn sau khi lớn lên, đột nhiên ý thức được chính mình hoàn toàn không biết người này sinh nhật. Làm đồ đệ khi liền không quá để bụng, làm đạp tiên quân sau càng sẽ không để ý. Sở Vãn Ninh nha, Sở Vãn Ninh, có hay không người cho ngươi hạ quá sinh nhật, có hay không người để ý quá ngươi?

Mặc Nhiên đột nhiên nghĩ đến năm đó to lớn hôn khi, cung nhân theo lệ dò hỏi sao chép quá Sở Vãn Ninh sinh nhật. Chính là, Sở Vãn Ninh lúc ấy đối hắn hận thấu xương, chưa chừng thuận miệng nói bậy. Kia tràng hoang đường hôn sự, cũng bất quá là dùng để nhục nhã Sở Vãn Ninh, lại có ai để ý sinh nhật thật giả. Hiện giờ nhảy ra tới vừa thấy, thế nhưng liền ở ngày mùa hè, quá không được mấy ngày liền đến.

Vô luận nhật tử thật giả, đạp tiên quân mộc mạc mà cho rằng, khánh sinh luôn là tốt. Qua đi mấy tháng ở chung xuống dưới, hắn cũng nhìn ra tới, Sở Vãn Ninh so ngày xưa càng có rất nhiều tiểu hài tử tâm tính, ăn mừng sinh nhật hắn sẽ cao hứng đi. Chỉ là Sở Vãn Ninh sinh nhật muốn nhất cái gì đâu?

Sinh nhật ngày, vội xong chính vụ đạp tiên quân hưng phấn mà đi vào hồng liên nhà thuỷ tạ. Tiểu hài tử bang mà đem một trương giấy thiếu chút nữa chụp đến trên mặt hắn. Hắn lấy lại đây vừa thấy, đúng là tiểu hài tử hôm qua dạy hắn viết tự:

Lòng có cổ hoa, vạn sự tam tư. ( Sở Vãn Ninh phê bình: Cổ, phi cổ )

"Này phá tự nhiều như vậy khoa tay múa chân, ai có thể nhớ kỹ."

"Ta là có thể. Ngươi, phạt viết mười biến."

"Ngươi có thể có cái gì hảo kỳ quái." Đây chính là Sở Vãn Ninh gia.....

"Ta năm tuổi."

Thật là tâm hữu linh tê nha, nói đến chính đề thượng. Đạp tiên quân nhếch miệng ngây ngô cười, lộ ra ôn nhu má lúm đồng tiền. Hắn đem tiểu hài tử bế lên tới, làm hắn ngồi ở trên bàn. Còn là so hài tử cao quá nhiều, đành phải cong lưng đi, đôi tay đáp ở hài tử trên vai.

"Sư đệ, hảo hảo ngẫm lại, ngươi hôm nay giống như sáu tuổi, đúng hay không?"

Kia tiểu hài tử sửng sốt, ngẫm lại nhật tử, thật là chính mình sinh nhật.

"Ngươi, ngươi là như thế nào biết được?"

"Điểm này việc nhỏ, còn có thể khó được bổn tọa." Đạp tiên quân một bộ mọi thứ dáng vẻ đắc ý, vốn định bán cái cái nút, nhưng nhịn không được muốn hỏi cái kia vấn đề, "Chính ngươi nói cho bổn tọa. Ba năm trước đây...." Mặc Nhiên không nói chuyện nữa.

Từ đã biết Sở Vãn Ninh rất nhiều trả giá cùng ủy khuất, hai người cũng không dám nói cập ngày xưa nghịch lân, này đại hôn tự nhiên là nghịch lân trung nghịch lân.

"Nga...." Sở Vãn Ninh biết được.

"Ngươi...... Khi đó như thế nào như vậy thật thành? Hỏi ngươi, ngươi liền đáp?"

Tiểu hài tử cũng không nói chuyện nữa. Sóng mắt lưu động, cau mày, không nói một lời trung, một bộ "Đừng hỏi, hỏi lại đi tìm chết" biểu tình. Lỗ tai nhỏ phiếm ra phấn phấn nhan sắc.

[Nhiên Vãn] [QT] Nhĩ tiêm saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ